Hầu hết các chị em đều ao ước sở hữu vòng eo như Ngọc Trinh. Tuy nhiên, mỡ bụng khiến điều đó chỉ luôn là điều ước xa vời. Việc nên để biến vòng eo thừa mỡ thành vòng eo "con kiến"  thì việc cần làm bây giờ là tìm hiểu vì sao lại béo bụng và cơ chế hoạt động gây béo bụng là gì để có thể tìm ra cách khắc phục. 

Nguyên nhân gây béo bụng

  • Chế độ ăn không hợp lý: Bạn ăn quá nhiều đồ chiên rán, dầu mỡ, thực phẩm có hàm lượng đường cao, ăn ít rau quả, uống ít nước,ăn đêm nhiều, uống nước có ga thường xuyên,... làm lượng mỡ thừa bị tích tụ nhiều. Đây là lý do giải thích vì sao lại béo bụng.
  • Nội tiết tố thay đổi: Tỉ lệ mỡ dưới da ở phụ nữ khi nội tiết tố thay đổi cao hơn rất nhiều so với nam giới. Ở những giai đoạn nội tiết tố thay đổi lớn như dậy thì, khi mang thai, tiền mãn kinh khiến lượng mỡ tích tụ nhiều hơn bình thường. Hơn nữa khi bị rối loạn nội tiết tố, chúng ta dễ cảm thấy stress và tìm đến đồ ăn như một cách làm giảm căng thẳng.
  • Ít vận động: Bạn lười tập thể dục thể thao hay công việc chỉ có thể ngồi một chỗ, quá bận bịu với cuộc sống hàng ngày mà không quan tâm cơ thể là nguyên nhân vì sao lại béo bụng. Năng lượng khi ấy không được giải phóng, lượng mỡ thừa có trong cơ thể quá nhiều khiến bạn tăng cân.

Vì sao lại béo bụng và cơ chế hoạt động gây béo bụng là gì?

 

Cơ chế hình thành mỡ bụng

Mỡ thừa sẽ gây nên béo bụng. Vậy cơ chế hoạt động gây béo bụng do mỡ thừa xảy ra thế nào? Khi chúng ta tiêu thụ các thực phẩm có chứa chất béo là Lipid, các chất béo này trong quá trình tiêu hóa sẽ chuyển hóa thành acid béo và glycerol. Sau đó, các niêm mạc ruột sẽ hấp thụ chúng và chúng được giải phóng vào hệ bạch huyết dưới dạng các hạt li ti. Các hạt mỡ li ti đi khắp cơ thể và các tế bào sẽ lưu giữ lại ở mô mỡ, những vùng mô mỡ đặc biệt chính là bụng, lưng, đùi có tác dụng nuôi cơ bắp, tích lũy năng lượng, tạo vùng đệm cơ học. Nhưng khi cơ thể có quá nhiều chất béo thì mỡ thừa sẽ được hình thành. Bên cạnh các bệnh lý nguy hiểm gây ra bởi mỡ thừa như tiểu đường, tim mạch,... thì mỡ dưới da sẽ khiến vùng eo, hông, đùi,... hình thành những ngấn mỡ làm các chúng ta vô cùng mất tự tin về body của mình khi bị mất đi đường cong cơ thể quyến rũ.

Vì sao lại béo bụng và cơ chế hoạt động gây béo bụng là gì?

Xem thêm: Sử dụng đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

Đai massage bụng giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Bạn sẽ không cần lo lắng về lớp mỡ bụng “xấu xí” nữa rồi, vì chúng tôi đã tìm được giải pháp hiệu quả cho bạn. Đó là đai massage bụng giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đai massage bụng Super Belt 3D không chỉ giúp bạn xóa tan mỡ bụng mà còn có nhiều công năng đáng chú ý khác:

  • Với sóng xung điện EMS kết hợp chế độ  Massage rung 2 cực và 3 chế độ nhiệt có thể điều chỉnh có tác động sâu tới từng lớp mỡ dưới da rồi đánh tan chúng thì đai massage bụng là giải pháp giảm đau cho những ngày đau bụng kinh của chị em phụ nữ, bị đau thắt lưng do hoạt động quá nhiều và có thể làm giảm tình trạng chuột rút. 
  • Máy có trang bị lỗ thông hơi giúp cơ thể hấp thu thảo dược dễ dàng và bên cạnh đó còn góp phần đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó nâng cao khả năng trao đổi chất, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe.
  • Đai massage bụng có cơ chế làm nóng nhanh bằng graphene nên nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng đem đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn.
  • Thiết kế của đai mỏng, sắc sảo, sang trọng. Bên cạnh đó đai massage bụng dùng pin và có chế độ điều khiển từ xa không dây với nam châm giúp đai luôn gọn gàng và tiện lợi khi sử dụng. 
  • Đai massage bụng giảm mỡ bụng này có chất liệu không gỉ sét, dây đai có thể thấm nước và lau khô nên rất dễ vệ sinh. Vì vậy có khả năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Vì sao lại béo bụng và cơ chế hoạt động gây béo bụng là gì?

 

Xem thêm: Lợi ích khi giảm cân bằng đai rung bụng giảm béo

7 cách giảm béo đúng cách

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm bị làm nhái khiến người tiêu dùng lo lắng thì Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE  luôn làm khách hàng hài lòng mỗi khi mua sắm tại đây. Bởi CE chúng tôi luôn tự tin là địa chỉ phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại uy tín có tiếng trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo tỉ mỉ, chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi để nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt mình cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Từ đó chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Lời kết

Mong rằng bài viết của chúng tôi đã đem đến cho bạn những thông tin cần thiết về vì sao lại béo bụng và cơ chế hoạt động gây béo bụng. Qua đây, chúc bạn sẽ tìm được phương pháp giảm mỡ bụng cho mình để bản thân luôn tự tin, tỏa sáng nhé!