Thế nào được coi là một gương mặt đẹp? Các bộ phận trên gương mặt sẽ quyết định vẻ đẹp đó bởi tỷ lệ hài hoà của chúng. Có thể nói rằng một bộ phận trên gương mặt của bạn có phần chênh lệch thì gương mặt bạn sẽ có sự thay đổi. Việc thay đổi chúng ta dễ thấy nhất khi mập lên hay do cơ địa của mỗi người đó chính là nọng cằm. Nọng cằm lớn tác hại như thế nào? Nó có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt của bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nọng cằm có nguy hiểm không

Nọng cằm không đơn thuần chỉ là khuyết điểm trên gương mặt gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Đối với những người có nọng cằm thì xương móng ở vị trí thấp hơn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động nhai nuốt và thở, cụ thể

Tác hại của người có nọng cằm lớn?

Hội chứng ngưng thở khi ngủ

Đầu tiên phải kể đến chính là hội chứng ngưng thở khi ngủ, gọi tắt là OSA. Nó là tình trạng các vách của cổ họng lỏng lẻo và thu hẹp lại khi ngủ dẫn đến gián đoạn nhịp thở bình thường. Tình trạng kéo dài lâu ngày có thể dẫn đến các bệnh về tim mạch và cao huyết áp.

Tác hại của người có nọng cằm lớn?

Thoái hoá xương móng

Xương móng là xương hình chữ U nằm giữa gốc của lưỡi, hàm dưới và sụn tuyến giáp. Khi bị nọng cằm, vị trí xương móng bị lộ ra ngoài, thấp xuống ảnh hưởng trực tiếp đến các chuyển động lên xuống khi ăn uống, thậm chí một số trường hợp khiến thực phẩm hay chất lỏng rơi vào khí quản, dẫn đến tình trạng phổi có dị vật hoặc hoặc bị viêm. Nọng cằm tạo áp lực gây thoái hoá xương móng, tình trạng này rất nguy hiểm, thậm chí có thể gây nghẹt thở, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về viêm phổi.

Tác hại của người có nọng cằm lớn?

Xem thêm: Lưu ý lựa chọn máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Như vậy chưa nói đến vấn đề về thẩm mỹ nhưng để trả lời cho câu hỏi nọng cằm có nguy hiểm không thì chắc chắn là có. Những người có nọng cằm nên can thiệp bằng các biện pháp y khoa hoặc tập luyện để giảm nọng cằm, sớm cải thiện vẻ ngoài và đặc biệt tránh các vấn đề gây nguy hiểm tới sức khoẻ về lâu dài.

Sản phẩm bạn có thể dùng để hỗ trợ cho các trường hợp này đó là đai nâng cơ mặt. Đai nâng cơ mặt V-Four là sản phẩm xử lý dứt điểm lo lắng của phái đẹp về tình trạng mỡ dưới cằm và 2 bên má,còn giúp săn chắc nâng cơ mặt và ngăn ngừa chảy xệ hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn nhưng nhiều chức năng. có thể gập lại mang đi sử dụng bất cứ đâu. Đai có 6 chế độ massage và sử dụng 2 nguồn ánh sáng xanh đỏ giúp kích thích hoạt động và tăng cường tuần hoàn máu. Sản phẩm đang có bán tại Thiết bị chính hãng CE chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng. 

Việc có nọng cằm lớn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, đầu tiên phải nhắc đến đó là sinh hoạt và các bệnh lý có thể gặp. Khi bạn thấy bản thân có vấn đề thì cần tìm cách giải quyết nhanh nhất tránh để tình trạng kéo dài ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dù là những gì nhỏ nhất bạn không nên chủ quan vì nó có thể gây ra những điều mà bạn không ngờ tới.