Trong cuộc sống hiện đại giảm cân bằng đai rung bụng giảm béo là một phương pháp mà được mọi người quan tâm và chú ý đến nhưng không nhiều người biết đến những bí mật mà đai rung bụng mang lại. 

Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về các tác dụng tốt cho cơ thể của đai rung bụng giảm béo nhé.

 

Đai rung bụng giảm béo mỡ bụng gồm mấy loại? 

Đai rung bụng giảm béo mỡ bụng có các loại là đai rung bụng quấn nóng, đai rung bụng quấn rung và đai rung bụng kết hợp quấn rung và quấn nóng. Cả 3 loại này đều hoạt động trên cơ chế sử dụng điện để tạo ra nhiệt hoặc các rung động mạnh, từ đó tác động sâu vào các vùng trên cơ thể nhằm "đốt cháy" các lớp mỡ dưới da. 

 

Xem thêm: Bí quyết giảm mỡ với đai massage giảm mỡ bụng

26 mẹo giảm cân đơn giản, hiệu quả đã được chứng minh

 

Những lợi ích bí mật khi sử dụng đai rung bụng giảm béo

Đai rung bụng giảm béo bụng làm giảm mệt mỏi ngày kinh nguyệt. 

Ngoài tác dụng chính giúp giảm mỡ bụng, bên cạnh đó đai rung bụng giảm béo còn có một công dụng nữa là hạn chế đau bụng kinh và giảm mệt mỏi. 

Thay vì dùng tay để xoa bụng hay là sử dụng chườm nóng thì đai rung bụng có thể giúp bạn làm tất cả việc này chỉ với một bước ấn nút massage giúp cho máu lưu thông dễ dàng và đồng thời giảm tình trạng co thắt tử cung.

 

Đai rung bụng giảm béo giúp da săn chắc hơn 

Bên cạnh 2 tác dụng được yêu thích trên, đai rung bụng giảm béo còn có tác dụng làm săn chắc. Bởi vì đai kích thích các cơ quan thụ cảm thần kinh dưới da nhờ cơ chế phản xạ, làm cho mạch máu dưới da giãn nở và kích thích sự chuyển hóa chất giữa các mô.

Do đó, các tổ chức dưới da và da tăng cường khả năng hô hấp cũng như bài tiết các chất có hại qua tuyến mồ hôi hoặc bã nhờn một cách tốt hơn. Chính vì thế, da sẽ được phục hồi nhanh chóng, tăng độ đàn hồi, trở nên săn chắc và hạn chế tình trạng chảy xệ do quá trình lão hóa.

 

Lợi ích khi giảm cân bằng đai rung bụng giảm béo

Đai rung bụng giảm béo mỡ bụng giúp cải thiện tiêu hoá 

Các động tác massage của đai rung bụng giảm béo lên vùng bụng sẽ kích thích hoạt động chức năng và khả năng tiết dịch tiêu hóa của những cơ quan nội tạng (như mật, gan, lá lách,…), nhờ đó quá trình tiêu hóa được diễn ra nhanh hơn.

Nói một cách khác, việc đeo đai rung bụng giảm béo sẽ cải thiện và hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến hệ tiêu hóa như đầy bụng, đau dạ dày, táo bón hay chứng khó tiêu.

 

Đai rung bụng giảm béo làm giảm tình trạng táo bón 

Chắc các bạn không tin, đai rung bụng giảm béo còn có chức năng giảm táo bón. Nhờ vào các động tác massage của đai rung bụng giảm béo theo đường vòng tròn xuôi ngược trên khoang bụng (nhất là ở vị trí của đại tràng), làm kích thích hoạt động bài tiết ở bộ phận này, từ đó giảm táo bón hiệu quả.

 

Xem thêm: Hiệu quả khi dùng đai giảm mỡ bụng 

 

Những lưu ý khi sử dụng đai rung bụng giảm béo 

Không được sử dụng đai rung bụng giảm béo khi vừa ăn no 

Vì khi ăn no lực rung của máy lúc này có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, gây hại cho cơ thể. 

Vì thế, nếu bạn vừa mới ăn no mà sử dụng máy sẽ gây ra các tình trạng đau tức bụng, khó tiêu, khó thở. Về lâu dài sẽ gây ra các bệnh lý ở đường ruột, bệnh tim và ngay cả não bộ cũng bị ảnh hưởng. Thay vào đó, để đạt được hiệu quả tốt, các bạn nên sử dụng máy vào buổi sáng, trước khi ăn khoảng 30 phút, thời gian tập từ 15 - 20 phút.

 

Lợi ích khi giảm cân bằng đai rung bụng giảm béoLợi ích khi giảm cân bằng đai rung bụng giảm béo

 

Không nên quá lạm dụng đai rung bụng giảm béo

Sử dụng đai rung bụng giảm béo có hiệu quả hay không là phụ thuộc vào tính kiên trì của người sử dụng có bền không, tuy nhiên cũng không nên vì thế mà bạn lạm dụng đai rung bụng giảm béo này quá nhiều.

Chỉ nên sử dụng đai đều đặn từ 1 - 2 lần/ngày và mỗi lần tối đa 20 phút để tránh gây hại cho vùng da bụng cũng như đảm bảo độ bền của đai. Dùng nhiều hơn sẽ không giúp bạn giảm béo nhanh hơn mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham khảo mua đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D của Công ty thiết bị chính hãng CE 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai rung bụng giảm béo . Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP