Khi công nghệ phát triển ngày càng hiện đại thì việc can thiệp dao kéo vào quá trình làm đẹp không còn gì xa lạ. Bây giờ mọi người sẽ nói xấu ở đâu thì sửa ở đó, bạn có nghĩ vậy? Mọi người được tự do quyết định về vẻ đẹp của mình nhưng phải chú ý đến mức độ cần thiết và chi phí phải chi trả. Những lí do có thể cho bạn biết nên và không nên phẫu thuật cắt nọng cằm. 

Có nên phẫu thuật cắt nọng cằm?

Việc xuất hiện nọng cằm trên mặt làm cho gương mặt của bạn trông kém sắc hơn. Để giải quyết tình trạng đó nhiều người đã chọn cách đi hút mỡ nọng cằm là phương pháp được nhiều người sử dụng để loại bỏ

 đi lớp mỡ dưới cằm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng dịch vụ này bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Phương pháp này áp dụng cho những người trên 18 tuổi không mắc các bệnh về tim mạch, về máu hay thần kinh…Nếu bạn tự ý quyết định có khi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thế nên bạn nên kiểm tra cơ thể trước khi thực hiện. Việc phẫu thuật hút mỡ nọng cằm sẽ không có gì đáng lo ngại nếu bạn đã chuẩn bị từ trước, và nó sẽ là do nhu cầu và chi phí mà người dùng chịu chi trả.

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng đại nâng cơ mặt xóa nọng cằm V-Four của Thiết bị chính hãng CE. Sản phẩm với các công dụng chính nâng cơ, giảm vùng mỡ cằm, nọng cằm, hỗ trợ trị mụn. Thiết kế vòm thông minh, ôm sát lấy cằm và má. Có tay điều khiển từ xa với 6 chế độ massage đỉnh cao. Massage sâu vào từng lớp da, cho hiệu quả rõ rệt đốt cháy hoàn toàn chất béo trên khuôn mặt. Sử dụng 10 phút mỗi ngày để có khuôn mặt thon gọn hơn, bạn có thể vừa massage vừa thư giãn giải trí hay đi ngủ, ngay cả khi ngồi làm việc.

Có nên phẫu thuật cắt nọng cằm?

Xem thêm: Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline Chuẩn FDA USA - V-FOUR

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Những điều bạn có thể gặp khi làm phẫu thuật hút mỡ nọng cằm

Hút mỡ cằm có nguy hiểm không luôn là vấn đề chị em quan tâm trước khi đi đến quyết định thực hiện. Giống như khi bạn làm bất cứ việc gì có liên quan tới các bộ phận trên cơ thể, một số vấn đề bạn có thể gặp phải sau hút mỡ nọng cằm như:

  • Chảy máu,rỉ dịch: thông thường sẽ thấy một lượng nhỏ máu và dịch chảy ra từ các vị trí rách để đặt ống hút mỡ trong vài ngày đầu tiên sau khi làm phẫu thuật.
  • Bầm tím: đây là một tác dụng phụ rất phổ biến của hút mỡ dưới da. Hầu hết các vết bầm tím sẽ lành sau khoảng 2-3 tuần. Vết bầm sẽ chuyển từ màu tím sang màu vàng/xanh lá cây khi nó bắt đầu biến mất.
  • Sưng: tình trạng sưng tấy có thể gặp phải trong vài tuần và đôi khi vài tháng phụ thuộc vào sự nghỉ ngơi của bạn.
  • Ngứa: tại các vết mổ bạn sẽ thấy và khó chịu là bình thường trong vài ngày.
  • Cảm giác đau nhức, căng tức và mệt mỏi trong vài ngày đến vài tuần sau khi phẫu thuật là điều bình thường khi cơ thể bạn hồi phục.
  • Thay đổi cảm giác trên da: thường có cảm giác tê vùng dưới cằm sau khi hút mỡ. 

Như vậy, các vấn đề sau phẫu thuật hút mỡ thường nhẹ nhàng và bạn sẽ nhanh chóng hồi phục mà không để lại sẹo nếu chăm sóc và nghỉ ngơi tốt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Có nên phẫu thuật cắt nọng cằm?

Nọng cằm có thể coi là một khuyết điểm trên gương mặt sẽ có nhiều người cảm thấy bình thường về điều này nhưng sẽ có những người thấy tự ti về nó. Đây cũng là cách nhìn nhận riêng của mỗi người thế nên việc phẫu thuật hút mỡ nọng cằm cũng do bạn quyết định. Bạn có thể lựa chọn phương pháp nhanh là phẫu thuật còn bạn nào sợ việc đụng chạm máy móc thì bạn có thể sử dụng các phương pháp hỗ trợ bình thường như đai nâng cơ mặt giúp hỗ trợ làm giảm. Hãy đưa ra lựa chọn phương pháp phù hợp với chính bản thân.