Hiện nay nhiều bạn có mong muốn sở hữu thân hình cân đối, gọn gàng nhanh mà không cần phải tập luyện, nhiều bạn đã sử dụng biện pháp giảm mỡ bằng cách hút mỡ bụng, còn được gọi là phẫu thuật giảm béo. Tuy được gọi là thủ thuật nhưng thực chất việc hút mỡ bụng là một dạng thủ thuật xâm lấn trung phẫu, có thể sẽ để lại những biến chứng, di chứng khôn lường. Vậy rốt cuộc rằng phương pháp này có tốt hay không? Nó có lợi ở chỗ nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nha. 

Phương pháp hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng để loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà không cần phải tốn công đi tập thể dục. Thủ thuật này được thực hiện khi các phương pháp như điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục không thể loại bỏ các chất béo từ một số vùng trên cơ thể. Các khu vực có thể hút mỡ như là vùng bụng, cánh tay, mông, bắp chân và mắt cá chân, hông, đùi, cổ, ngực và lưng. Ngoài ra, thủ thuật hút mỡ cũng có thể được thực hiện để giảm kích thước vùng ngực. 

Phẫu thuật giảm béo bụng có lợi và hại gì?

Những tác hại từ thủ thuật hút mỡ bụng 

Hầu hết những bạn phẫu thuật thẩm mỹ vùng bụng để giảm cân đều phải đối diện với di chứng là các vết thâm tím và sưng sau phẫu thuật. Tuy nhiên, các vết bầm tím và sưng sau phẫu thuật sẽ giảm dần sau khoảng 3 tuần khi phẫu thuật. Nguy hiểm hơn là các biến chứng nghiêm trọng rất có thể xảy ra trong khi tiến hành thủ thuật hút mỡ bụng giảm cân, bao gồm như là máu bị đông, nhiễm trùng, mất nước quá nhiều dẫn đến sốc, tắc phổi do chất béo bị mất cân bằng hoặc cục máu đông, tràn dịch màng phổi và một biến chứng nữa rất có thể xảy ra đó là dùng thuốc quá liều… Bên cạnh đó, các di chứng do phẫu thuật hút mỡ như cứng bụng, phần da phẫu thuật bị nhăn nhúm, lồi lõm, sẹo lớn… xảy ra tương đối phổ biến. Vì thế, các bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định phẫu thuật hút mỡ giảm cân. Để giảm cân,các bạn vẫn còn khá nhiều các lựa chọn giảm cân hiệu quả mà. Đó là sử dụng sản phẩm đai massage bụng, không cần vận động cũng có thể giảm mỡ mà không cần phải dùng đến phương phải hút mỡ bụng này.

Phẫu thuật giảm béo bụng có lợi và hại gì?

Xem thêm: Đai nịt bụng giảm mỡ cho nam hiệu quả

7 cách giảm cân hiệu quả

Top sản phẩm massage bụng tốt nhất hiện nay

Đai giảm mỡ massage bụng công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - SUPER BELT tốt nhất hiện nay

Đây được coi là một sản phẩm công nghệ được tích hợp rất nhiều tính năng. Sản phẩm này vô cùng thích hợp cho những bạn không có nhiều thời gian vận động tập thể dục, nó có thể sử dụng trong lúc làm việc. Hoặc kết hợp cùng khi tập dục cũng rất được nha. Ngoài giảm mỡ ra thì máy này còn có công dụng là giảm đau ngày đèn đỏ. Máy có tính năng sưởi ấm bụng làm ấm tử cung là dụng cụ được thiết kế trẻ trung, nữ tính. Được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng, an toàn cho da, thoáng khí, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh. Cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định. 

Đai massage giảm mỡ bụng công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - SUPER BELT 3D được ưa chuộng nhất

Đặc điểm của loại máy này chính là có trang bị lỗ thông hơi giúp cơ thể hấp thu thảo dược dễ dàng. Có thể đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường sự lưu thông máu, giảm mỡ bụng, giảm đau vùng xương chậu, massage lưng,... ngoài làm giảm mỡ bụng, bắp tay, bắp chân ra thì em này còn có thể cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ kinh. Giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất. Là 1 sản phẩm rất tiện dựng, đa chức năng, máy cũng rất dễ sử dụng, có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cơ chế làm nóng nhanh, nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Các bạn có thể kết hợp tập thể dục cùng với em máy này sẽ tăng hiệu quả giảm mỡ 1 cách nhanh chóng đó.

Phẫu thuật giảm béo bụng có lợi và hại gì?

Hút mỡ là thủ thuật giúp giảm béo nhưng có thể gây ra nhiều biến chứng cho cơ thể. Sau khi hút mỡ, để giữ gìn vóc dáng thon gọn, người bệnh cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thường xuyên. Thay vào đó các bạn có thể lựa chọn cho mình bằng cách ăn uống healthy hoặc tập thể dục cùng với máy massage bụng. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về hai loại máy trên, các bạn có thể liên hệ tới Thiết bị chính hãng CE để xem rõ hơn, nếu thắc mắc các bạn sẽ được tư vấn ngay. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được cho chính mình 1 phương pháp cũng như 1 sản phẩm massage bụng phù hợp với bạn ấy.