Để có 1 gương mặt đẹp và góc cạnh thì chắc hẳn mọi người không nên bỏ qua các phương pháp hỗ trợ. Gọi là phương pháp hỗ trợ nên cần có thời gian để phát huy tác dụng. Nếu bạn sử dụng các phương pháp truyền thống sẽ mất thời gian hơn việc xài máy để hỗ trợ. Hãy tìm hiểu các phương pháp thon gọn nọng cằm tại nhà giúp bạn tìm ra phương pháp hợp với mình nhé.

Các phương pháp giúp giảm nọng cằm

Bạn nên làm gì để hạn chế nọng cằm sau đây là một số phương pháp cũng như lưu ý bạn có thể làm để khắc phục tình trạng này.

Thay đổi lối sống

Bạn để có một lối sống lành mạnh, ăn uống một cách khoa học và tập thể dục thường xuyên. Thay đổi những thói quen ăn uống xấu ăn các loại thức ăn nhanh đồ dầu mỡ… thay vào đó là ăn rau củ trái cây mỗi ngày, sử dụng các đồ ăn lành mạnh. Ngoài chế độ ăn uống nên kết hợp với việc tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất.

Các phương pháp giúp thon gọn nọng cằm tại nhà hiện nay

Các bài tập tại nhà giảm nọng cằm

Ngoài việc thay đổi cách sống bạn có thể dành chút thời gian cho các bài tập đơn giản tại nhà. Trước khi tập bạn nên khởi động để tránh những tổn thương không đáng có, khi các cơ đã nói lên thì việc tập luyện sẽ dễ dàng hơn. Các bài tập xoay quanh cổ và cằm, động tác chủ yếu muốn cho phần cằm được hoạt động nhiều nhất có thể. Mỗi ngày bạn có thể dành 15-20 phút để tập luyện, nên kiên trì để đạt được kết quả tốt.  

Bài tập chữ O chắc hẳn mọi người khá quen thuộc với bài tập này vì nó khá đơn giản. Bạn chỉ cần đưa mặt nhìn lên trần nhà khép môi căng 2 bên má để tạo thành chữ O giữ tư thế trong vòng 20-30 giây bạn sẽ thấy sự co của 2 bên cổ dưới quai hàm. Sau đó từ từ thư giãn và cứ thế lặp lại sẽ giúp bạn giảm bớt nọng cằm.

Xoay cằm bạn có thể thoải mái chọn tư thế bạn muốn vì động tác này bạn chỉ việc xoay cằm của bạn. Từ từ xoay đầu di chuyển trong 1 vòng từ vai đến ngực để vai ra sau, cứ thế lặp lại và đổi bên.

Kéo căng cổ sang một bên, đây cũng có thể nói là một động tác yoga giúp thư giãn cơ. Đầu tiên ngồi thẳng trên sàn nhà sao cho tay chạm sàn, vòng cánh tay trái qua đỉnh đầu để bàn tay trên tai phải cúi đầu về phía vai dùng tay trái ấn đầu chạm xuống vai của bạn. Giữ tư thế 30 giây đến 1 phút và đổi bên làm vậy không những giúp bạn thư giãn các cơ mà còn giúp kéo căng phần nọng cằm.

Các phương pháp giúp thon gọn nọng cằm tại nhà hiện nay

Xem thêm: Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline Chuẩn FDA USA - V-FOUR

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Giảm nọng cằm bằng thiết bị thẩm mỹ

Sử dụng thiết bị hỗ trợ cũng là một trong những cách mọi người thường dùng. Trên thị trường hiện nay sẽ có nhiều dòng máy giúp bạn trong vấn đề này nhưng để tìm được một nơi uy tín chất lượng thì bạn đã tìm được chưa. Một sản phẩm đến từ nhà Thiết bị chính hãng CE đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm V-Four sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình đến 6 chức năng giúp khuôn mặt nhỏ gọn, định hình khuôn mặt v-line, lưu thông tuần hoàn máu cho mặt, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da từ liệu pháp từ tính tần số thấp, khử trùng và khử mùi vùng da, làm đẹp mụn trứng cá, làm mờ vết thâm trên da. Sử dụng 10 phút mỗi ngày để có khuôn mặt thon gọn hơn, bạn có thể vừa massage vừa thư giãn giải trí hay đi ngủ.

Các phương pháp giúp thon gọn nọng cằm tại nhà hiện nay

Để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên ăn uống và tập luyện thường xuyên. Việc gì cũng cần có thời gian và sự kiên trì thế nên muốn đẹp phải chăm chỉ. Nhưng để tiết kiệm thời gian hơn bạn hãy ghé Thiết bị chính hãng CE mua đai nâng mặt thon gọn cằm, sử dụng nhưng không mất thời gian và công sức.