Khi đi đến việc điều trị thì điều mọi người mong muốn đó chính là kết quả lâu dài. Nhưng để đạt được kết quả đó bạn cần cố gắng kiên trì thay đổi thói quen để có thể giúp tình trạng cải thiện hơn. Để đạt được kết quả tốt nhất chắc hẳn bạn cần sử dụng dụng cụ hỗ trợ, không nhiều nhưng nó sẽ góp phần giúp bạn trong quá trình điều trị. Bạn có đang tìm kiếm các dụng cụ hỗ trợ để trị mụn? Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Những lời khuyên giúp bạn ngăn ngừa mụn

Giữ da mặt luôn sạch sẽ

Vấn đề vệ sinh là vấn đề vô cùng quan trọng, bạn nên rửa mặt hai lần mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và lượng dầu thừa trên da. Không nên dùng sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh và dùng nước quá nóng vì có thể gây tổn thương và kích ứng da.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Dưỡng ẩm cho da

Nhiều sản phẩm điều trị mụn có chứa các thành phần làm khô da, do đó hãy luôn sử dụng kem dưỡng ẩm để làm giảm thiểu tình trạng khô và bong tróc da. Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại kem dưỡng ẩm nhất định.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Hạn chế trang điểm

Khi da bạn đang gặp tình trạng mụn thì bạn nên hạn chế việc trang điểm, bởi các mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho da. Nếu tính chất công việc bắt buộc thì bạn cần tẩy trang thật kỹ và dưỡng da đúng cách.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Tránh đưa tay lên mặt

Tay của bạn sử dụng để làm nhiều thứ tiếp xúc với nhiều đồ vật nên khá dơ có nhiều vi khuẩn việc bạn đưa tay lên mặt đồng nghĩa với việc bạn đang không giữ vệ sinh cho gương mặt. Đây là nguyên nhân khiến da bạn bị mụn và có thể dẫn đến tình trạng nặng hơn.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

Tia UV của mặt trời sẽ làm tổn thương nghiêm trọng làn da, làm tăng viêm, đỏ, tăng sắc tố gây sậm màu da. Để bảo vệ làn da, bạn nên hạn chế ra ngoài trời trong khoảng 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, vì đây là khoảng thời gian bức xạ mặt trời hoạt động mạnh nhất. Nếu ra đường bạn cần thoa kem chống nắng, mặc áo tay dài che chắn cẩn thận.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Xem thêm: Serum trị mụn phục hồi da tốt nhất

Phân biệt có loại mụn

Chế độ ăn uống

Để phòng ngừa mụn, nên tránh chế độ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng,... Bên cạnh đó, cũng cần hạn chế các thực phẩm từ sữa chứa hormone tăng trưởng và các sản phẩm chứa nhiều đường như bánh, kẹo, nước ngọt,... Tăng cường ăn rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc, cá, và các loại hạt giàu omega 3 như hạt óc chó, hạt lanh,hạt chia súp lơ xanh,...

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Trong quá trình điều trị mụn điều gì bạn thấy cần thiết nhất? Nếu bạn mới bắt đầu quá trình điều trị mụn thì bạn sẽ làm quen dần với việc uống thuốc và lấy nhân mụn. Dù bạn đang ở quá trình nào thì việc đi lấy nhân mụn là vô cùng cần thiết. Bởi khi bạn lấy các nhân mụn lên sẽ làm cho lỗ chân lông thông thoáng việc bạn sử dụng các loại thuốc trên da cũng mang lại hiệu quả cao hơn. Nếu bạn để nhân mụn quá lâu là không đi lấy sẽ gây nên các tình trạng như mụn cóc và sẹo ảnh hưởng rất xấu tới da. Vì thế khi điều trị bạn nên kết hợp dùng thuốc uống, thuốc bôi và đi lấy nhân mụn. 

Dụng cụ hỗ trợ được nhắc đến ở đây chính là máy hút mụn. Việc lấy nhân mụn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng một chiếc máy hút mụn Romanda của nhà Thiết bị chính hãng CE. Với công dụng giúp soi da để bạn có thể biết da bạn đang gặp vấn đề gì, và với 3 đầu hút mụn phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt. Sở hữu chiếc máy này sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho bạn, nếu bạn không có thời gian ra ngoài spa thì bạn có thể sử dụng chiếc máy hút mụn này để làm sạch phần mụn trên da. Sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang đi và dễ dàng sử dụng.

Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?

Để trả lời cho câu hỏi “Trị mụn với dụng cụ hỗ trợ có hiệu quả lâu dài không?” theo mình thì việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da. Nhưng phải sử dụng phù hợp với làn da của mình tránh để việc bị kích ứng, sản phẩm cũng sẽ được sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Vì thế để đạt được kết quả điều trị tốt nhất sẽ là do chính bản thân lựa chọn.

Bạn hay đi spa thường xuyên sẽ thấy các spa luôn dùng sản phẩm hỗ trợ trong quá trình lấy mụn, vì nó giúp cho việc điều trị có hiệu quả tốt hơn. Để mua các sản phẩm hỗ trợ uy tín các bạn có thể tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng. Muốn đẹp chắc chắn bạn phải đầu tư nhưng hãy tìm nguồn đầu tư chính đáng.