Mập là nguyên nhân dẫn đến các bộ phận trên cơ thể bạn bị thay đổi. Để biết một người có sự thay đổi về hình thể dễ nhìn thấy nhất đó chính là “nọng”. Nhưng bạn có biết vì sao khi mình thay đổi về hình thể lại xuất hiện nọng cằm không? Hãy đi tìm hiểu nguyên nhân thông qua bài viết này nhé.

Nọng cằm là gì?

Nọng cằm hay được gọi là cằm ngấn mỡ đây là tình trạng của nhiều người gặp phải. Biểu hiện dễ thấy nhất đó chính là phần giữa cổ và cằm sẽ có lớp mỡ tích tụ thành một phần ngấn to và dày, giống như chiếc cằm thứ 2.

Vì sao lại có nọng cằm? Nọng cằm xuất hiện vì những nguyên nhân gì?

Nguyên nhân xuất hiện nọng cằm

Lão hóa

Nguyên nhân là do các cơ bắp ở người lớn tuổi bị suy yếu và giảm sự liên kết với các mô da. Khi đó, các chất béo dưới da và nguồn năng lượng thừa nhanh chóng lấp đầy vị trí da bị chảy xệ, chuyển hóa thành mỡ thừa gây ra tình trạng nọng cằm.

Thường xuyên ăn mặn

Không chỉ gây hại nhiều vấn đề đến sức khỏe, việc ăn mặn quá nhiều sẽ là tác nhân gây ra nọng cằm. Khi nạp muối vào cơ thể, cơ thể sẽ có xu hướng giữ nhiều nước hơn. Khi đó, mặt là vùng giữ độ ẩm và nước nhiều nhất nên sử dụng muối khiến gương mặt tích mỡ ở nọng cằm.

Tăng cân đột ngột

Thực tế, bất kỳ tình trạng gì xảy ra đột ngột cũng gây ra những hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi bị tăng cân do ăn quá nhiều chất dinh dưỡng, năng lượng thừa không sử dụng hết sẽ phân bố đi khắp cơ thể và tích tụ lại thành mỡ thừa, trong đó có vùng dưới cằm.

Lười vận động

Hầu hết mỡ xuất hiện khi bạn là người lười vận động. Vận động nhiều sẽ giải phóng năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Thói quen lười vận động khiến vùng mặt to hơn, mỡ dày hơn.

Vì sao lại có nọng cằm? Nọng cằm xuất hiện vì những nguyên nhân gì?

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt V Line - V Shape

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Vì sao lại có nọng cằm? 

Nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nọng cằm xuất hiện trên mặt nhưng có thể dễ thấy nhất đó chính là do thừa cân. Mọi người thường nói do tăng cân mới có sự xuất hiện của nọng cằm nhưng không ở những người bình thường cũng sẽ có xuất hiện đó là do cơ địa hay di truyền. Nếu xuất hiện do di truyền hoặc cơ địa sẽ rất khó để có thể khắc phục tình trạng này. Nọng cũng có thể xuất hiện do thói quen mọi người thường chống tay lên cằm hoặc tư thế ngồi cũng sẽ ảnh hưởng không ít. Vi thế để tránh bạn cần thay đổi thói quen từ ăn uống và sinh hoạt.

Để có một gương mặt trông gọn gàng hơn bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ. Đai nâng cơ mặt xóa nọng cằm V-Four là sản phẩm giúp bạn xử lý dứt điểm lo lắng về tình trạng mỡ dưới cằm và 2 bên má. Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể sử dụng khi đang làm việc hay ngồi xem phim đọc báo sẽ không gây ảnh hưởng cản trở gì tới công việc của bạn. Sử dụng kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất, muốn biết thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy truy cập vào trang web của Thiết bị chính hãng CE sẽ có đầy đủ thông tin và giá cả bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa.

Vì sao lại có nọng cằm? Nọng cằm xuất hiện vì những nguyên nhân gì?

Không ai muốn trên gương mặt của mình có khuyết điểm thế nên hãy chăm sóc và quan tâm bản thân của mình đừng để những thói quen xấu làm ảnh hưởng. Khi bạn gặp một vấn đề gì đó cần nắm rõ các thông tin về chúng để tìm ra cách giải quyết nhanh nhất.