Máy khử khuẩn là 1 thiết bị được nhiều người tìm kiếm mua hiện nay. Là một phương pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người, máy phun sương khử khuẩn cầm tay với cơ chế phun sương khử trùng, dễ sử dụng đang được nhiều người áp dụng. Nhưng nó có thật sự tốt như lời đồn? Hãy cùng mình tìm hiểu về vấn đề này nha. 

Lợi ích của máy phun sương khử khuẩn

Máy dùng được cho nhiều không gian khác nhau như trong ô tô, phòng ngủ, nhà vườn, quán ăn, công ty, trường học,.... có thể phun dưới nhiều dạng, phổ biến nhất là phun sương, giúp trải đều dung dịch khử khuẩn. Máy được thiết kế dễ dùng, linh hoạt, nhỏ gọn và vô cùng hiện đại, dễ dàng mang đi vì sự nhỏ gọn của nó và cũng rất dễ sử dụng. Ngoài công năng vượt trội ra thì máy còn có độ bền cao và tiết kiệm chi phí khi dùng.

Dùng máy khử khuẩn không gian nhiều có tốt hay không?

Súng khử khuẩn không gian nhiều có tốt không? 

Với mục đích là phun nước khử khuẩn dưới dạng sương nhằm tiêu diệt vi khuẩn và các công dụng kèm theo như xịt khoáng, tưới cây, rõ ràng súng bắn cồn khử khuẩn rất cần thiết cho mỗi gia đình cũng như văn phòng, công sở, các cơ sở kinh doanh, trường học,.... Và bộ Y tế cũng đã khuyến cáo rằng, những nơi có nhiều người ra vào như trên đã kể thì nên thường xuyên khử khuẩn. Đối với nơi làm việc, khử khuẩn ít nhất 1 lần 1 ngày đối với  nền nhà, tường, bàn ghế, đồ vật, bề mặt có nguy cơ tiếp xúc và khu vệ sinh. Các vị trí có tiếp xúc thường xuyên như tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can, nút bấm thang máy, công tắc điện, bàn phím máy tính, điều khiển từ xa, điện thoại dùng chung cần được khử khuẩn ít nhất 2 lần 1 ngày. Các bạn nhớ tắt các thiết bị điện tử, công tắc đèn trước khi khử khuẩn.

Dùng máy khử khuẩn không gian nhiều có tốt hay không?

Xem thêm: Máy phun sương bao nhiêu tiền để mua?

Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Cách lắp đặt và dùng súng bắn khử khuẩn

Thông thường, sản phẩm được lắp sẵn. Nếu chưa, cần tiến hành từng bước theo hướng dẫn, tham khảo tư vấn của chỗ bán, hoặc tìm thêm các video hướng dẫn ở trên mạng. Về cách dùng súng phun sương khử khuẩn, thường sẽ có 6 bước sau đây. Tất nhiên, các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo mỗi sản phẩm bạn chọn mua nhé.

  • Bước 1 là các bạn phải kết nối điện với máy phun.
  • Bước 2 là các bạn bật công tắc và chờ máy khởi động từ 3 đến 5 phút. Đèn sáng là bắt đầu dùng được rồi đó. 
  • Bước 3 là cho dung dịch khử khuẩn vào bình đựng và lắp vào ống hút.
  • Bước 4 là chọn thời gian thích hợp, từ 20 đến 30 giây cho những không gian lớn.
  • Bước 5 là phun khử khuẩn những nơi cần thiết hoặc những nơi các bạn muốn khử khuẩn. 
  • Bước cuối cùng là các bạn nhớ vệ sinh máy sạch sẽ sau khi dùng xong và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo nha.

Dùng máy khử khuẩn không gian nhiều có tốt hay không?

 

Dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp với tốc độ lây nhiễm cao trong cộng đồng, đồng thời cũng là nguy cơ cao đối với an toàn và sức khỏe của người lao động tại nơi làm việc. Vì vậy các bạn hãy bảo vệ bản thân và người nhà bằng cách giữ gìn vệ sinh bản thân và cho người nhà bằng rửa sạch tay, phun sương khử khuẩn hằng ngày để đảm bảo an toàn nha. Nếu các bạn đang có thắc mắc về máy phun sương, liên hệ ngay với Thiết bị chính hãng CE ngay nha, nhân viên ở đây sẽ tư vấn mọi thắc mắc của các bạn. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn sẽ tìm được 1 máy phun sương khử khuẩn phù hợp với mình.