Béo bụng chắc là vấn đề không còn gì xa lạ với tất cả mọi người. Việc ngồi nhiều ít vận động sẽ làm mỡ tích tụ ở vòng eo. Mà với thời đại công nghệ hiện nay thì các sản phẩm hỗ trợ giảm béo không còn xa lạ. Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt là một sản phẩm công nghệ được tích hợp nhiều tính năng. Sản phẩm đai massage giảm mỡ bụng thích hợp cho những người không có nhiều thời gian vận động nó có thể sử dụng trong lúc làm việc.  

Đặc điểm của đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 

Là sản phẩm kết hợp tính năng 3 trong 1 như là mát xa rung lắc, mát xa quay 360 độ và đèn hồng ngoại tạo nóng. Đai massage bụng với đèn hồng ngoại tạo nóng giúp giảm đau bụng ngày đèn đỏ, sưởi ấm bụng làm ấm tử cung. Có thể nói đai quấn nóng là giải pháp cho các chị em phụ nữ ngày nay. 

Sản phẩm được đánh giá là rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng, giúp tuần hoàn máu và tăng cường sự lưu thông máu. Cải thiện các tình trạng đau bụng kinh, điều chỉnh chu kỳ ổn định, giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực và các vùng liên quan.

Sử dụng đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

Với công nghệ mát xa rung lắc thế hệ mới, đai rung giảm mỡ bụng với lực rung mạnh mẽ đánh tan mỡ thừa nhanh. Đai massage giảm mỡ bụng với động cơ massage xoay 360 độ tác động sâu, đào thải mỡ thừa nhanh chóng. Hiệu ứng massage nhiệt nhẹ nhàng sưởi ấm từ đèn hồng ngoại cho cơ thể dễ chịu hơn.

Xem thêm: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

7 cách tốt nhất để giảm cân

Lưu ý khi sử dụng đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 

Đây chỉ làm sản phẩm hỗ trợ giúp giảm đau nên các bạn không nên lạm dụng sản phẩm chỉ nên dùng khoảng 15-20 phút 1 lần. 

Khi  sử dụng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để đạt được hiệu quả tối đa. Khi sử dụng sản phẩm nên tránh các vùng da bị thương để tránh các vấn đề xấu xảy ra. 

Trong quá trình sử dụng nếu cảm thấy khó chịu các bạn nên dừng sử dụng ngay và để cơ thể nghỉ ngơi. Là thiết bị điện tử nên khi sử dụng các bạn cần cẩn thận để sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài tránh làm rơi rớt va đập.

Các lỗi của đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 

Đai massage giảm mỡ bụng với các công nghệ rung lắc xoay 360 độ và sử dụng đèn hồng ngoại. Vậy các lỗi đai giảm béo có thể xảy ra cũng là các lỗi của các chức năng máy đang thực hiện. Việc bạn sử dụng một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm các chức năng của máy không còn hoạt động nhanh và mạnh nữa. Bộ rung có thể sẽ rung chậm dần, đèn hồng ngoại thì có thể không sáng và tạo độ nóng còn hoạt động chập chờn. Các lỗi trên có thể là do các linh kiện máy móc thiết bị bị cũ và hư hỏng dẫn đến máy hoạt động không bình thường. Các vận dụng mà chúng ta sử dụng đều sẽ bị hư hỏng tùy theo mức độ và việc các bạn sử dụng bảo quản nó sẽ liên quan đến thời gian tuổi thọ sử dụng.

Đồ dùng hư chắc chắn phải sửa chữa nhưng bạn đang lo ngại nếu mang các đồ thiết bị điện tử ra các cửa hàng bình thường để sửa chữa thì sẽ không uy tín an toàn có thể bị tráo đổi các linh kiện của máy. Bạn đừng lo về điều này nếu đến với cửa hàng của chúng tôi tại thietbichinhhang.com.vn là nơi chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng bên cạnh đó còn có các dịch vụ sửa chữa và bảo hành đi kèm. 

Các loại đai giảm béo phổ biến hiện nay

Đai quấn nóng

Sản phẩm Đai quấn nóng Heating Pad Việt Care giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bằng công nghệ nhiệt năng, tạo ra sức nóng, giúp làm giãn nở tối đa lỗ chân lông và tăng cường đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể giúp chị em phụ nữ có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa trong thời gian nhất định khi dùng sản phẩm. Bên cạnh đó, Đai quấn nóng giảm mỡ bụng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người và tận dụng thời gian tại văn phòng hoặc lúc xem ti vi để sử dụng đai quấn nóng. Sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian thiết kế 1 mảnh nối dài sẽ giúp bạn có thể quấn bắp tay và bắp chân dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Quấn bụng bằng cách nối 2 đầu mảnh với nhau kết hợp với Gel tan mỡ, gừng săn bụng, muối săn bụng,...sẽ phát huy tác dụng cực nhanh và hiệu quả.

Đai massage bụng

Đai massage bụng Vibro Shape với tính năng đánh tan mỡ thừa bằng nhiệt cho bạn một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh, đai được làm từ chất liệu vải an toàn cho người. Không chỉ là đai massage giảm mỡ bụng mà sản phẩm có thể sử dụng trên hai chân, thắt lưng, và các bộ phận khác của cơ thể thuận tiện. Bên cạnh đó đai massage bụng còn kích thích sự lưu thông máu và loại bỏ cơn đau và căng thẳng bằng cách hạn chế sự xuất hiện của axit lactic.

Sử dụng đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

Đai rung giảm mỡ bụng

Đai rung giảm mỡ bụng X5 là sự kết hợp của công nghệ cao và các nguyên tắc của việc giảm cân, trong đó sử dụng sóng siêu hồng ngoại có khả năng loại bỏ hơn 80 phần trăm mỡ dư thừa trong cơ thể và không có tác dụng phụ. Máy sử dụng 5 động cơ mát-xa cùng 5 đá mát-xa giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất . Chất béo được chuyển đổi thành chất lỏng và sau đó được chia thành glycerol và các hạch bạch huyết adenosine và các phân tử khác. Sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi và nước tiểu giúp bụng phẳng, eo thon, giảm mỡ tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả.

Địa điểm sửa chữa  Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt uy tín 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt ở Thiết bị chính hãng CE . Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng bên cạnh đó còn có các dịch vụ sửa chữa và bảo hành đi kèm. 

Khi bạn gặp các vấn đề về lỗi đai giảm béo và cần sửa chữa đai giảm béo bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua Thiết bị chính hãng CE các thắc mắc và yêu cầu của bạn sẽ được nhân viên tư vấn. 

Trên là bài viết chia sẻ về  Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt từ những đặc điểm, công nghệ, tính năng và các sản phẩm tương đương hiện có mặt trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin và sở hữu được cho mình thiết bị giảm béo bụng tiện ích có thể sử dụng tại nhà tốt hơn, chất lượng hơn và hiệu quả hơn trong thời gian gần tới.