Để sở hữu được một khuôn mặt V-line, ngoài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ cằm thì sử dụng mặt nạ nâng cơ mặt cũng là một cách hay được nhiều người quan tâm. Sản phẩm này có phương thức giúp khuôn mặt thon gọn an toàn, tự nhiên và có thể dễ dàng tự thực hiện tại nhà. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách sử dụng mặt nạ nâng cơ và các loại mặt nạ nâng cơ review tác dụng của các loại ấy ra sao để các bạn tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ nâng cơ và điều khiển đúng cách

Chắc hẳn có rất nhiều bạn chưa biết cách sử dụng máy nâng cơ là như thế nào đúng không nè. Cách dùng mặt nạ nâng cơ cũng rất dễ lắm các bạn, không khó như các bạn nghĩ đâu. 

  • Đầu tiên: mình sẽ chuẩn bị mặt nạ. 
  • Bước 2: là đắp mặt nạ chăm da mà các bạn hay sử dụng hằng ngày. 
  • Bước 3: là đeo mặt nạ nâng cơ vào.
  • Bước 4: là sử dụng em ấy thôi.

Vì em ấy có khá nhiều công đoạn và sẽ có nhiều bạn không biết mà bỏ qua các công đoạn quan trọng. Và sẽ có nhiều bạn không biết cách sử dụng bộ điều khiển bộ điều khiển mặt nạ nâng cơ. Sau đây là 3 bước hướng dẫn ở bộ điều khiển:

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ nâng cơ 3D massage 360 độ trị mụn - VLINE MASK công nghệ EMS

  • Bước đầu tiên: là thâm nhập từ tính của mặt nạ, để nó hút đẩy độ hấp thụ trong mặt nạ được cải thiện đáng kể. Chỉ cần nhấn nguồn và đợi 2 giây mặt nạ trực tiếp vào chế độ thâm nhập từ tính vào da. 
  • Bước thứ hai là chế độ thư giãn, nhấn nút chế độ 1 lần khi bật máy, mặt nạ chuyển sang chế độ massage và bắt đầu hoạt động sau 2 giây.
  • Bước cuối cùng là cải thiện nâng mặt, nhấn nút chế độ 2 lần, chuyển sang chế độ massage nhỏ gọn khuôn mặt, giúp nâng cơ và bắt đầu hoạt động sau 2 giây. 

Xem thêm: Mặt nạ nâng cơ 3D Massage 360 độ trị mụn Công nghệ EMS độc quyền - VLINE MASK

Review các loại mặt nạ nâng cơ tốt nhất hiện nay 

Review mặt nạ nâng cơ 3D Massage - VLINE MASK

Mặt nạ nâng cơ 3D Massage được kết hợp với công nghệ EMS độc quyền là dòng mặt nạ sử dụng chất liệu silicone y tế và được thiết kế theo đường nét khuôn mặt của người phụ nữ. Tích hợp bề mặt 3D, co giãn tự do và vô cùng phù hợp với mọi làn da người sử dụng, sở hữu công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền. Máy mát xa được áp dụng liệu pháp làm đẹp y học cổ truyền Trung Quốc, nuôi dưỡng sâu hơn. Sử dụng công nghệ sóng siêu âm EMS, sóng điện từ kích thích da, làm cơ da co lại và thư giãn, giúp săn chắc da. Với 3 chế độ đó là chế độ massage mạnh thúc đẩy việc hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mặt vào da nhanh chóng , chế độ massage săn chắc để tạo khuôn mặt hình chữ V tự nhiên và chế độ massage nhẹ nhàng để làm mềm da mặt, làm mịn các nếp nhăn, phù hợp với các loại da khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ nâng cơ 3D massage 360 độ trị mụn - VLINE MASK công nghệ EMS

Xem thêm: Mặt nạ đeo nâng cơ mặt Vline

Mặt nạ nâng cơ mặt review SK-II Skin Signature 

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản vối nhiều sản phẩm được yêu thích trong đó có mặt nạ dưỡng da nâng cơ SK-II Skin Signature 3D Redefing Mask. Mặt nạ được thiết kế đặc biệt với hai phần bao gồm phần trên đắp cho nửa trên khuôn mặt từ mắt đổ lên và phần dưới đắp từ mũi xuống hết cằm. Sản phẩm chứa lượng dưỡng chất dồi dào từ Oli-Vityl, Pitera, Signaline and Niacinamide có tác dụng tăng cường độ đàn hồi cho vùng da lão hóa và chảy xệ. Ngoài ra, các tinh chất thẩm thấu giúp các vùng cằm, viền hàm,… săn chắc và thon gọn mặt hơn.

Mặt nạ nâng cơ mặt Vita Genic review 

Vita Genic Lifting Jelly Mask (vitamin A) là một trong những sản phẩm được yêu thích lượng 20.000ppm chiết xuất từ cây xương rồng không gây kích ứng da. Công dụng chủ yếu của sản phẩm này là giúp nâng cơ mặt, ngăn ngừa chảy xệ cho da,hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho làn da sáng mịn tự nhiên. Sử dụng mặt nạ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Xem thêm: Dễ dàng sở hữu khuôn mặt Vline bằng đai nâng cơ định hình khuôn mặt

Trên đây là 3 loại mặt nạ nâng cơ mặt được yêu thích và tốt nhất hiện nay. Với những thông tin mà mình mang lại, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một loại mặt nạ phù hợp để chăm sóc làn da mình. Mình luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các loại mỹ phẩm. Nếu các bạn đang cần mua mặt nạ nâng cơ hoặc cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với nhãn hàng CE nhé. Sẽ có nhân viên tư vấn các bạn ngay. Làm đẹp cùng CE ngay các bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.