Gương mặt nhiều nếp nhăn, chảy xệ khiến cho bạn không thoải mái & mất thoải mái tự tin. Để cải thiện tình trạng này, vì thế mà mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên xuất hiện nhiều trên thị trường, đây là phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên, áp dụng các bài tập săn cơ mặt hay sử dụng các vật dụng hỗ trợ nâng cơ ra đời, được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu lợi ích của phương pháp tự làm mặt nạ nâng cơ mặt tại nhà là như thế nào?

 

Mặt nạ nâng cơ mặt là gì? Tại sao nên dùng mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên?

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên là vận dụng các liệu pháp khác nhau nhằm nâng cấp tính đàn hồi co dãn của vùng cơ trên gương mặt, khắc phục triệu chứng chùng nhão, xệ, đem đến vẻ trẻ trung, căng mịn cho da.

 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả

 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên sẽ giúp làn da tươi tắn, không thể chảy xệ. Có nhiều yếu tố làm cho da mặt trở nên lão hóa. Khi lão hóa da bị nhăn nheo, nhão mềm & chảy xệ. nếu như không được quan tâm, trẻ hóa & nâng cơ kịp thời, gương mặt sẽ trở nên già nua, xuất hiện nhiều nếp nhăn:

  • Yếu tố tuổi tác: khi bước sang tuổi 20 da mặt dần yếu hèn đi. Sau 30, cơ mặt của chúng ta chảy xệ thời gian nhanh & khó khống chế hơn.
  • Môi trường sống: thường xuyên sống trong môi trường khói bụi, độc hại ánh nắng mặt trời, thời tiết chuyển đổi thất xoàng tác động nhiều đến tình trạng sức khỏe của da.
  • Thể trạng, cơ địa: thói quen ngủ muộn, ngủ thiếu giấc, thường xuyên không thoải mái, stress cũng khiến cho việc biến thành nếp năng, khiến cho da chảy và xấu đi. lúc này, nâng cơ mặt, trẻ hoá da trở thành cần thiết.
 

Xem thêm: Phương pháp để có một làn da săn chắc nhờ vào máy massage mặt Vline

 

Có nên tự làm mặt nạ nâng cơ mặt tại nhà ?

Mặt nạ nâng cơ mặt tại nhà được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên chính là một lựa chọn lý tưởng trong số các phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên nhất. Những nguyên liệu có thể sử dụng tại nhà dễ dàng tìm mua ở siêu thị, cửa hàng, hoặc các khu chợ.

Bạn có thể sử dụng yaourt, mật ong, sữa tươi, dâu tây và một số loại trái cây giàu dưỡng chất khác để hoàn thành quá trình trẻ hóa da mặt tại nhà của mình. Có thể kết hợp nhiều thành phần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Một số mặt nạ nâng cơ mặt được nhiều lựa chọn hiện nay

Mặt nạ nâng cơ mặt 3D Massage 360 độ công nghệ EMS mang những tính năng ưu việt sau:

  • Mặt nạ nâng cơ mặt 3D Massage 360 độ Trị mụn, Công nghệ EMS độc quyền là dòng mặt nạ sử dụng chất liệu silicone y tế và được thiết kế theo đường nét khuôn mặt của phụ nữ. Tích hợp bề mặt 3D, co giãn tự do  và vô cùng phù hợp với mọi làn da người sử dụng.
  • Hệ thống tuần hoàn thoáng khí: IMATE sở hữu công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền
  • Công nghệ rung âm 5000-10000 lần mỗi phút;
  • Lỗ thở đường kính 580x2mm;
  • Các tiếp điểm massage đường kính 600x1mm.
  • Máy mát xa 10 điểm đẹp: Áp dụng liệu pháp làm đẹp y học cổ truyền Trung Quốc, nuôi dưỡng sâu hơn.
  • Sử dụng công nghệ sóng siêu âm EMS: Sóng điện từ kích thích da, làm cơ da co lại và thư giãn, giúp săn chắc da.
 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả

 

  • Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên có 3 chế độ: Chế độ massage mạnh thúc đẩy việc hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mặt vào da nhanh chóng , chế độ massage săn chắc để tạo khuôn mặt hình chữ V tự nhiên và chế độ massage nhẹ nhàng để làm mềm da mặt, làm mịn các nếp nhăn, phù hợp với các loại da khác nhau.
 

Xem thêm: Sử dụng đai nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Mặt nạ

 

Mặt nạ nâng cơ mặt tự làm từ Chanh và Yogurt: chanh có chứa nhiều vitamin C đây là chất kích thích da sản sinh ra nhiều collagen. Collagen là tác nhân chính giúp da liên kết lại với nhau và gắn với cơ mặt, giúp nâng đỡ lẫn nhau, kết quả là làn da căng mịn tràn đầy sức sống. Với cách làm bên dưới, bạn sẽ sở hữu được một khuôn mặt căng mịn không dấu hiệu tuổi tác

Mặt nạ nâng cơ mặt tự làm từ Mật ong và Dâu tây: đây là loại mặt nạ nâng cơ mặt này đặc biệt hiệu quả cho làn da bị xệ, trùng nhão khi phái đẹp bước qua độ tuổi 30. Sử dụng điều đặn một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ căng mịn như lúc đôi mươi. 

Trên đây là một số loại mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên có thể tự làm tại nhà, giúp nâng cơ mặt hiệu quả, được coi như 1 cách chăm sóc, chống nhăn hiệu quả. Chúng sẽ cùng bạn duy trì vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho làn da trước những dấu hiệu của thời gian. Để luôn xuất hiện với vẻ ngoài thật tự tin, xinh đẹp và tươi tắn, các bạn đừng quên chú ý chăm sóc da đều đặn hàng ngày.