Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc có một khuôn mặt Vline mà không cần đi đến những thẩm mỹ viện đắt tiền, không cần đụng tới dao kéo thật sự là quá dễ dàng và tiện lợi. 

Đai nâng cơ định hình khuôn mặt là minh chứng cho sự dễ dàng và hữu ích ấy. Hãy theo dõi bài viết dưới đây vì nó sẽ cung cấp những thông tin thiết yếu và cần thiết về đai nâng cơ thon gọn mặt mang lại. 

 

Đai nâng cơ định hình khuôn mặt V Line gồm mấy loại ? 

Trên thị trường thiết bị chăm sóc sắc đẹp hiện nay có rất nhiều dòng đai nâng cơ định hình khuôn mặt nhưng chung quy chỉ có 2 loại chính bao gồm đai đeo nâng cơ định hình mặt bằng vải và máy nâng cơ mặt Vline bằng sóng EMS công nghệ cao. 

 

Ưu và nhược điểm của đai nâng cơ định hình khuôn mặt 

Ưu điểm của đai nâng cơ định hình khuôn mặt vline

Đai có tính cơ động cao

Trong quá trình sử dụng đai, người dùng vẫn có thể thực hiện các thao tác sinh hoạt bình thường. Bởi vì cả 2 loại, vải và thiết bị đều được thiết kế ở dạng đeo. 

Do vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng đai nâng cơ mặt tại nhà, tại văn phòng, hoặc khi tham gia các hoạt động hàng ngày như làm bếp, chăm sóc con cái, tập thể dục,…

 

Dễ dàng sở hữu khuôn mặt Vline bằng đai nâng cơ định hình khuôn mặt

 

Tiết kiệm chi phí 

Với mỗi chiếc máy hay đai nâng cơ định hình khuôn mặt có giá chỉ từ hai trăm ngàn đến vài triệu tùy vào chất lượng của đai. Người sử dụng có thể sử dụng đai trong khoảng 6 tháng - 1 năm, bởi vì đai đeo có độ bền của sự co dãn nhất định. 

Nhưng sử dụng máy nâng cơ mặt có thể dùng cả đời, tùy theo chất lượng và uy tín của địa điểm mua hàng. Do vậy nếu nâng cơ bằng dụng cụ này, người sử dụng có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá thay vì đi spa. 

 

Không sử dụng dao kéo 

Phương pháp nâng cơ mặt bằng máy này sẽ sử dụng sóng EMS và những chùm ánh sáng photon để làm cho cơ mặt săn chắc, xóa tan nọng cằm, tạo cằm chữ V một cách tự nhiên mà không cần phải đi đến những cơ sở thẩm mỹ đắt tiền.

 

 

Xem thêm: Có thể khắc phục cơ mặt chảy xệ với máy nâng cơ hay không?

 

Nhược điểm của đai nâng cơ mặt 

Không mang lại hiệu quả bền lâu 

Với đai đeo nâng cơ mặt thì đai nâng cơ mặt không thể tác động sâu vào cấu trúc các cơ khiến tác dụng nâng cơ chỉ kéo dài trong 1 thời gian ngắn.

Còn khi sử dụng máy nâng cơ mặt Vline thì người sử dụng hãy yên tâm rằng thiết bị sẽ đem lại hiệu quả dài lâu và hẳn nhiên là mang lại kết quả tốt hơn đai đeo nâng cơ mặt bằng vải. 

 

Có thể biến dạng khi mang không đúng cách 

Đối với loại đai nâng bằng vải thì dây đeo có độ co giãn, không cố định nên nếu đeo sai thế thì sẽ có nguy cơ bị lệch hàm và mặt bị biến dạng. Còn với máy nâng cơ mặt thì có khung cố định nên việc bị lệch hàm và biến dạng khuôn mặt hầu như là không xảy ra. 

 

Giá thành của đai nâng cơ định hình khuôn mặt

Trên thị trường hiện nay những loại đai đeo nâng cơ mặt bằng vải có giá giao động từ 200.000đ đến 600.000đ tùy thuộc vào chất liệu và chất lượng của đai đeo. 

Còn đối với máy đai đeo nâng cơ định hình khuôn mặt tạo cằm Vline thì giá từ 800.000đ đến vài triệu đồng tuỳ thuộc vào chất lượng của máy. 

Sở dĩ máy nâng cơ mặt có giá cao hơn một chút so với đai đeo nâng cơ bằng vải vì sự hiệu quả và chất lượng mà máy mang lại.

 

Xem thêm: Máy nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Có nên mua máy nâng cơ online? (Phần 2)

Định hình khuôn mặt nhưng không cần phẫu thuật

 

Các bước làm đẹp da với đai nâng cơ định hình khuôn mặt

Bước 1: Tẩy trang 

Trước khi sử dụng các thiết bị làm thì ta nên tẩy trang vì điều này làm cho sạch bụi bẩn trên bề mặt da, lấy đi bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. 

 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt 

Bước này làm cho bề mặt da mặt thêm sạch sẽ và cung cấp cho da mặt thêm nhiều khoáng và dưỡng chất thiết yếu 

 

Bước 3: Sử dụng đai nâng cơ thon gọn mặt 

Đối với đai đeo bằng vải thì người dùng sử dụng trong vòng 45 phút và cùng lúc đó lấy tay massage toàn bộ khuôn mặt để cho dưỡng chất có thể thấm vào sâu bên trong. 

Máy nâng cơ mặt thì bạn chỉ cần đeo vào và sử dụng 10 phút mà không cần làm gì cả, máy sẽ tự phát ra sóng EMS và ánh sáng photon để làm săn chắc cơ mặt và tạo cằm Vline.

 

Dễ dàng sở hữu khuôn mặt Vline bằng đai nâng cơ định hình khuôn mặt

 

Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm 

Sau khi sử dụng các thiết bị nâng cơ mặt thì dưỡng ẩm là một điều không thể thiếu. Các bạn có thể sử dụng lotion, kem dưỡng ẩm,.. để tăng thêm sự hiệu quả khi sử dụng đai đeo nâng cơ mặt và giúp sáng hôm sau chúng ta có làn da săn chắc và mịn màng 

 

Tham khảo mua máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo mặt Vline bằng sóng EMS của Công ty thiết bị chính hãng CE

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về đai nâng cơ định hình khuôn mặt. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP