Anh/chị có bệnh lý về lưng, muốn có một vóc dáng và tư thế thật hoàn hảo nhưng lại không chắc về tác dụng của đai chống gù lưng. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để tìm hiểu về tác dụng của đai chống gù lưng nhé.

 

Đai chống gù lưng là gì?

Là một sản phẩm dùng để hỗ trợ điều chỉnh tư thế cho người sử dụng và đồng thời góp phần giúp đỡ trong việc xây dựng, hình thành thói quen tốt là thẳng lưng. 

Thường được thiết kế như một chiếc áo, hoặc thiết kế nhỏ gọn gồm các dây đai. Có độ co dãn và bó sát vào cơ thể, giúp cơ thể luôn ở trạng thái chuẩn xác nhất.

 

Đai đeo chống gù lưng có tác dụng không?

Xem thêm: Mua đai chống gù lưng tại nơi đáng tin cậy

Bệnh gù lưng

 

Đeo đai chống gù lưng có tác dụng không?

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào, trước khi sở hữu nó, người tiêu dùng thường cân nhắc và xem xét về hiệu quả của sản phẩm đó. Về sản phẩm đai gù lưng, các câu hỏi như là “đai chống gù lưng có hiệu quả không?” hay là “đai chống gù lưng có tốt không?” thường được hỏi rất nhiều. 

Tác dụng của đai chống gù lưng được thể hiện ở chỗ nó hạn chế được các nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh lý về lưng này. 

Nguyên nhân thứ nhất: là do các yếu tố di truyền hoặc bệnh lý liên quan đến bộ phận vai gáy, cột sống, xương đòn, xương chậu.

Nguyên nhân thứ hai: là do cách sinh hoạt thiếu khoa học như ngồi học sai tư thế, bê vác vật nặng sai phương pháp, thiếu ý thức nắn chỉnh dáng đứng, dáng ngồi…

Những nguyên nhân kể trên sẽ gây nên tình trạng lưng bị còng xuống với các mức độ nặng nhẹ khác nhau tùy từng trường hợp.

Lưng gù hay “lưng tôm” đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà cụ thể là ảnh hưởng đến cột sống, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy một chiếc đai chống gù lưng chính là giải pháp cho các vấn đề trên.

 

Đai đeo chống gù lưng có tác dụng không?

 

Tác dụng của đai chống gù lưng là gì?

Giống như việc bạn không thể giảm liền 10kg sau 1 đêm sử dụng 1 gói thuốc giảm cân, việc đeo đai chống gù cũng như vậy. Cơ thể bạn cần thời gian để thích ứng với một thói quen mới, và đai đeo chống gù ra đời như một “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ bạn trong việc hình thành thói quen này. 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều đai chống gù thế hệ mới với công nghệ chip hiện đại tối tân, sẽ đo được độ nghiêng của cơ thể và kích hoạt chế độ rung báo nhắc nhở mỗi khi bạn sai tư thế. 

Như vậy, thông qua sự giúp đỡ của chiếc đai gù lưng, bạn đã có ý thức hơn và có nhiều nỗ lực, cố gắng hơn trong việc giữ cho lưng luôn thẳng, giữ cho cơ thể có một tư thế luôn đúng và chuẩn chỉnh. 

 

Mua đai chống gù lưng ở đâu?

Đáp ứng đủ tất cả các tiêu chí, một chiếc Đai Chống Gù Lưng Kyphosis vô cùng hiện đại với công nghệ chip cảm biến chính xác tuyệt đối được kết hợp cùng bộ đếm hiện đại sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất, trở thành người bạn tốt nhất cho người dùng. 

Trên đây là bài viết cụ thể về tác dụng của một chiếc đai gù lưng. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP