Trong bài viết hôm trước chúng ta đã cùng tìm hiểu sơ lược về công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE. Sau đó, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm và được yêu cầu giới thiệu về một số thiết bị nổi bật tại đây. Bài viết ngày hôm nay, mời quý bạn đọc cùng chúng mình điểm danh một số thiết bị làm đẹp chính hãng siêu hot đang được thị trường chào đón hiện nay và có thể xem đây là lời giới thiệu để bạn tiện lợi cho việc chọn mua sản phẩm bạn nhé.

Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda

Đầu tiên, thiết bị được mọi người quan tâm gần đây và được chọn mua ngay sau khi được tư vấn tại thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE chính là sản phẩm liên quan về việc điều trị mụn - một sản phẩm chuyên đặc trị và điều trị mụn đầu đen tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Nói đến các vấn đề về da chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua mụn đầu đen. Mụn đầu đen có thể gặp ở bất cứ loại da nào và trong bất cứ độ tuổi nào. Giải quyết các vấn đề về mụn đầu đen không khó, do đó ngoài việc đến spa chăm sóc da và lấy mụn đầu đen, bạn hoàn toàn có thể điều trị tại nhà với những sản phẩm chuyên dụng trong đó có sản phẩm Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp – Romanda.

Máy hút lỗ chân lông loại bỏ mụn đầu đen với kính lúp và đèn LED có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Máy hút loại bỏ mụn đầu đen này áp dụng công nghệ mới nhất với kính lúp gấp 5 lần và đèn LED tích hợp có thể nhìn thấy rõ ràng và loại bỏ hiệu quả các vấn đề trên da.
  • Máy có 3 mức hút lên đến 60 KPA của lực hút, được trang bị 3 đầu dò có thể thay thế nâng cấp để đáp ứng các làn da khác nhau. Tuổi thọ máy sử dụng >1000 lần - khoảng tuổi thọ cho kết quả kiểm tra chất lượng, loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen.
  • Máy loại bỏ mụn đầu đen trực quan: đèn LED kết hợp trên đầu kính lúp máy dễ dàng thấy rõ & làm sạch mụn đầu đen trên da. Đồng thời, máy sử dụng công nghệ hút chân không vật lý để đảm bảo làm sạch da sâu mà không gây ra hiện tượng chèn ép, đau rát, phá hủy biểu bì hay để lại sẹo.
  • Máy có 3 cấp độ hút: Cấp độ 1 của máy phù hợp với da khô và nhạy cảm, cấp độ 2 dành cho da hỗn hợp và da dầu, cấp độ 3 dành cho da dầu có mụn đầu đen cứng đầu.
  • Dụng cụ hút mụn đầu đen này có màn hình LED hiển thị mức áp suất hút và nguồn pin. USB Sạc nhanh với pin lithium dung lượng cao, thiết kế nhỏ gọn và di động là thân thiện để mang theo.

Máy hút mụn đầu đen

 

Xem thêm: Mua thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Các loại máy massage giảm mỡ, điều hoà kinh nguyệt

Tiếp theo là Các loại máy massage làm đẹp tại nhà cũng là một loại xu thế mới hiện nay. Việc cải thiện vóc dáng, khiến khuôn mặt trở nên thon gọn không còn phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

1 số loại máy massage làm đẹp có thể kể đến như: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt, Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - Cổ thiên nga, Đai chống gù cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis, Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D.

Có thể nói càng ngày nhu cầu chăm sóc sắc đẹp tại nhà càng tăng cao, trước xu thế này có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm, trang thiết bị thẩm mỹ. Để lựa chọn những sản phẩm tốt thì việc tìm ra những đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng là vô cùng cần thiết. Tại thành phố Hồ Chí Minh công ty cổ phần cung cấp thiết bị chính hãng CE là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhập khẩu. Ngoài ra các chương trình ưu đãi cũng liên tục được diễn ra với những ưu đãi về giá và dịch vụ đi kèm. Mua thiết bị thẩm mỹ tốt đã là một bài toán khó nhưng chọn được đơn vị uy tín bạn sẽ còn được nhận những chính sách hậu mãi để có thể sử dụng sản phẩm thuận tiện. Công ty cổ phần cung cấp thiết bị chính hãng CE có thể nói đã làm rất tốt 2 nhiệm vụ cần có của 1 doanh nghiệp, đó là cung cấp sản phẩm chất lượng và đem đến những giá trị cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn luôn được cải thiện qua từng ngày.

Các loại máy massage giảm mỡ

Xem thêm: Cần lưu ý những gì khi chọn đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ?

Trên đây là bài viết chia sẻ về 2 dòng sản phẩm thiết bị chính hãng chăm sóc tài nhà nổi bật được thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE cập nhật đến thời điểm hiện tại.  Cảm ơn về sự quan tâm các thiết bị làm đẹp và theo dõi bài viết tại website thietbichinhhang.com.vn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý và luôn thành công trên con đường chinh phục cái đẹp!.

À mình cũng bật mí cho bạn về một dòng máy được xem là Best- seller trong khoảng thời gian gần đây cũng được tìm kiếm đặt mua tại thiết bị chính hãng CE, chính là các dòng máy chăm sóc da cá nhân tại nhà. Nhớ follow bài viết sắp tới và đừng ngại gửi thắc mắc và yêu cầu các bạn sau bài viết này nhé.