Chúng ta đã biết chức năng cũng như lợi ích của đai chống gù, nó đem lại cho những người bị dị tật về lưng, vai, mắt... mà có thể do chính bản thân người đó gây ra bởi nhiều nguyên nhân do ngồi sai tư thế. Tuy nhiên việc có nên mua đai hay không? Mua ở đâu? Địa chỉ nào thì đó cũng là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm.

 

Có nên mua đai chống gù lưng hay không?

Hoàn toàn nên nếu như người thân, hoặc bản thân chúng ta bị những dị chứng về xương sống, khom lưng, cận thị, bởi đai chống gù sẽ xử lý được những loại bệnh này. 

Khi mua hãy tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm, không nên mua những sản phẩm quá rẻ sẽ không có hiệu quả. Mua những sản phẩm phù hợp với đặc thù của bệnh, tạng người, phù hợp với túi tiền và đảm bảo bệnh thuyên giảm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đai chống gù lưng, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu từ nước ngoài, nhiều khung giá khác nhau bởi những chức năng của từng sản phẩm khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn là điều trị bệnh gù lưng.

 

Mua đai chống gù lưng tại nơi đáng tin cậy

Xem thêm: Đai chống gù lưng giá bao nhiêu? Mua đai chống gù lưng ở đâu?

Bệnh gù lưng

 

Chọn mua đai chống gù lưng nên thông qua các kênh chính thống, uy tín ở Việt Nam để đảm bảo sự tin cậy, chế độ bảo hành, chất lượng hàng hóa. Tránh tình trạng mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc hoặc từ những đối tượng có hành vi lừa gạt, giả mạo thương hiệu mẫu mã để trục lợi bất chính. Điều này khách hàng hết sức tỉnh táo.

 

Mua đai chống gù tại Hà nội và TPHCM

Nhiều người băn khoăn về việc không biết nên mua đai chống gù lưng ở đâu tốt, khi mà hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp loại sản phẩm này mà ta cũng không chắc chắn về độ tin cậy của những thông tin đó. 

Có rất nhiều những luồng thông tin khiến chúng ta có thể bối rối, mua thì được nhưng quan trọng là sử dụng đai chống gù lưng có hiệu quả không?

Yếu tố vừa vặn là yếu tố đầu tiên mà bạn nên đánh giá khi muốn mua áo chống gù lưng. Do đó chọn đúng kích cỡ là điều đầu tiên trước khi sử dụng, nếu có điều kiện bạn hãy đến tới tận địa điểm bán để có thể thử như vậy sẽ giúp cho việc chọn lựa đai chống gù lưng sẽ chuẩn nhất và đỡ mất thời gian.

 

Mua đai chống gù lưng tại nơi đáng tin cậy

Trường hợp mua đai chống gù lưng Online thì hãy đo các số đo của cơ thể bạn và hỏi nhân viên bán hàng xem với các kích thước như vậy thì bạn nên sử dụng đai loại nào thì phù hợp. 

Tham khảo kích thước để mua như size S >> Người cao 150cm tới 165cm; M >> Người cao 160cm tới 175cm; L >>  Người cao 175cm tới 185cm. Chọn mua đai tại thietbichinhhang.com.vn dù bạn ở TP.HCM hay Thủ đô Hà Nội hoặc những vùng xa xôi hẻo lánh nhất ở nước ta thì hàng vẫn sẽ đến tay bạn.

Để chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng các bạn nên chọn những loại đai lưng chống gù có thương hiệu tên tuổi, hạn chế mua những loại đai chống gù lưng giá rẻ vì đây là sản phẩm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bản thân người dùng.

Chúng ta nên thỏa thuận để sử dụng thử trước khi trả tiền, dùng thử để xem kích thước của đai đeo chống gù có phù hợp với kích thước cơ thể bạn không và để xem sản phẩm có dễ sử dụng không.

Ngoài ra nếu trong quá trình sử dụng bạn có cảm giác bị ngứa ở vị trí tiếp xúc của đai đeo với cơ thể thì rất có khả năng cơ thể bạn đang bị dị ứng với đai đeo chống gù. Đặc biệt khi mua đai chống gù lưng cho trẻ em cần hỏi kỹ cảm nhận của bé và ý thích của bé.

Những thông tin trên mong rằng sẽ hữu ích đối với qúy khách hàng, mong quý khách hài lòng với những sản phẩm đai chống gù mà chúng thôi đã giới thiệu.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP