Ai là tín đồ làm đẹp chắc chắn không thể không biết đến các sản phẩm tẩy tế bào chết đặc biệt là loại tẩy tế chết sinh học, đây là loại tẩy tế bào chết được ưa chuộng hơn vì có tính an toàn và cơ chế hoạt động đảm bảo hơn so với các dòng sản phẩm còn lại khác.

Vậy tẩy tế bào chết sinh học là gì? Có đặc điểm như thế nào? Chúng ta cùng theo dõi ở ngay sau đây 

Tẩy tế bào chết sinh học là gì?

Tẩy tế bào chết sinh học là các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như : cây cỏ, hoa, lá, dầu thực vật,…Sản phẩm sử dụng các hoạt chất có tính acid tương đối nhằm mục đích phá vỡ liên kết của lớp da chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, hay kích thích việc sản sinh collagen để tái tạo làn da mới. Đặc biệt tẩy tế bào chết sinh học hoàn toàn không gây kích ứng da, thậm chí dùng được cho da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết sinh học là gì?

Tẩy tế bào chết sinh học có sự kết hợp từ các hoạt chất tiêu sừng khiến cho cơ thể xác định và kích hoạt quá trình phục hồi tự nhiên, tạo ra một vòng tuần hoàn trong việc làm mới làn da, tái tạo nên một lớp sừng mới trong thời gian ngắn hơn những chu kỳ tự nhiên, thường lên đến 4 tuần, khắc phục những tình trạng xấu đang xảy ra ở lớp trên lớp sừng cũ, cải thiện các tình trạng nhiễm khuẩn, và nuôi dưỡng làn da đúng cách nếu kết hợp đúng vào các chu trình chăm sóc da hằng ngày.

Xem thêm: Bí mật làm đẹp với máy tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cơ học là gì?

Vì sao nên dùng tẩy tế bào chết sinh học?

Tẩy tế bào chết sinh học thường nhẹ nhàng và thường tuân thủ theo cơ chế tự nhiên của da, đặc biệt tẩy tế bào chết sinh học hoàn toàn không gây kích ứng da, thậm chí dùng được cho da nhạy cảm so với các loại tẩy tế bào chết khác, tẩy tế bào chết sinh học hoạt động dựa trên sự thuận theo cơ chế tự nhiên của da, còn tẩy tế bào chết hóa hóa sẽ làm suy yếu liên kết giữa các tế bào da khiến chúng tách nhau, nếu lạm dụng quá nhiều hoặc sử dụng trong thời gian dài lại vô tình làm cho da bị yếu đi hoặc mất cân bằng.

Nên chọn loại tẩy tế bào chết sinh học nào sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết sinh học nhưng không phải loại nào cũng chất lượng như ý. Sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại tẩy tế bào chết sinh học có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho da, ngoài tác dụng tẩy tế bào chết thì loại này còn cung cấp oxy cho da và có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt:

  • Tẩy tế bào chết sinh học bằng enzyme Soft Face Bio – peeling của Physiodermie|: được chiết xuất từ các thành phần quý và thảo dược thiên nhiên, có công dụng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và phân tử dư thừa của quá trình trao đổi chất ra khỏi da, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, đồng thời cung cấp oxy cho da giúp làn da mềm mại và mịn màng.

Tẩy tế bào chết sinh học là gì?

 

  • Tẩy tế bào chết vỏ óc chó và hơn 10 loại thảo dược-Dayshee Fresh Natural Facial Scrub: Sản phẩm có kết cấu dạng gel chứa nhiều hạt siêu mịn, sẽ dễ dàng lấy đi các vết thâm sạm, xấu xí kia mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm sau vào da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mịn, tươi trẻ và giúp se khít lỗ chân lông hơn và còn giảm quá trình mọc lông trên cơ thể. Khi tế bào chết được loại bỏ đi từ kem tẩy tế bào chết sẽ tạo điều kiện cho tế bào khỏe mạnh hoạt động và phát triển tốt hơn gấp nhiều lần, giúp da dễ dàng hấp thu các sản phẩm dưỡng khác đi sâu vào lỗ chân lông làm tăng hiệu quả hơn.
  • Tẩy tế bào chết sinh học Firming Sugar Scrub: đây là sản phẩm có dạng kem, có nhiều chiết xuất kháng khuẩn kháng viêm, cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm sạch hơn loại gel, dầu hay sữa, đánh bay dầu nhờn hay bụi bẩn trên da.
  • Honey Sugar Scrub tẩy tế bào chết sinh học giúp da trắng sáng: đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Lacir cũng mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên có giá trị, là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Bởi vì ngoài việc tẩy tế bào chết, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng trắng và hạn chế các vấn đề nguy hại khác phát sinh trên da.

Qua bài viết bên trên chắc hẳn bạn cũng đã nắm được các sản phẩm tẩy tế bào sinh học phải không ? chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp giúp làn da trở nên luôn khỏe, trẻ đẹp để giữ mãi nét thanh xuân cho phái đẹp nhé.