Hiện nay có rất nhiều thuốc hay kem tẩy tế bào chết không rõ nguồn gốc tràn lan trên mạng làm các bạn nhẹ dạ cả tin vào lời quảng cáo bịa đặt  mà rước họa vào thân. Chính vì thế, chiếc máy tẩy da chết được biết đến như một “hot item” của giới trẻ được săn đón rất nhiều. 

Mời các bạn cùng xem sự lợi hại của máy tẩy tế bào chết da mặt này nhé.

 

Máy tẩy da chết là gì?

Máy tẩy tế bào chết hay còn gọi là máy tẩy da chết là dụng cụ làm đẹp có thiết kế đầu mài chuyên dụng để loại bỏ những tế bào hay phần da chết trên cơ thể, đem lại sự trẻ trung của làn da, giúp da mịn hơn, đẹp hơn, một số loại còn có khả năng kích thích sự sinh sản của tế bào da.

 

Bí mật làm đẹp với máy tẩy tế bào chết

 

Máy tẩy tế bào chết có mấy loại? 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy tẩy tế bào chết là máy tẩy tế bào chết da mặt và máy tẩy tế bào chết da chân, vì không phải vùng da nào mình cũng có thể sử dụng một thiết bị. 

Tùy từng vùng cơ thể kết hợp với các loại máy phù hợp mới có thể phát huy tối đa công dụng của nó được. 

Ví dụ như bàn chân đặc biệt là gót chân thường sẽ dùng những dụng cụ tẩy tế bào chết thô hơn, một số vùng nhạy cảm sẽ có những thiết bị tẩy tế bào chết chuyên dụng cho vùng nhạy cảm. 

 

 

Công dụng của máy tẩy tế bào chết cho da mặt

Tính năng đặc trưng của dòng máy tẩy tế bào chết này là loại bỏ những vùng da thừa, các tế bào chết ra khỏi cơ thể, giúp tái tạo làn da mới đẹp hơn và mịn màng hơn. 

Việc loại bỏ những làn da chết ở vùng mặt có thể giúp bạn thêm tự tin và rạng ngời hơn. Ngoài ra thiết bị còn có chức năng giúp bạn loại bỏ mụn cám và mụn đầu đen một cách nhanh chóng.

 

Bí mật làm đẹp với máy tẩy tế bào chết

 

Các bước làm đẹp với máy tẩy tế bào chết da mặt 

Bước 1: Tẩy trang 

Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch qua vùng mặt của mình, bước này có thể được xem là quan trọng vì giúp cho da có thể hấp thụ tốt dưỡng chất từ bên ngoài, dễ hơn trong việc loại bỏ tế bào da thừa. 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt 

Sau khi tẩy trang, bạn sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da một bước nữa, để cho dưỡng chất có thể thấm vào sâu bên trong da hơn khi ta qua bước tẩy tế bào da. 

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng máy tẩy da chết 

Sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt xong thì bắt đầu tẩy tế bào chết cho da. 

Di chuyển nhẹ nhàng máy tẩy tế bào chết da mặt từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều nâng cơ mặt để hạn chế tình trạng da bị chảy xệ. Di chuyển thiết bị khắp mặt nhẹ nhàng từ 3-4 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước thường. 

Bước 4: Thoa toner cân bằng da 

Các bạn thoa đều toner ra khắp vùng da mà bạn vừa mới tẩy tế bào chết. Đây là bước giúp cân bằng độ PH trên da sau khi có ma sát, đưa da về trạng thái lý tưởng. 

Bước 5: Khoá ẩm bằng kem chống ẩm 

Khoá ẩm luôn là bước cuối cùng, giúp cho làn da phục hồi nhanh chóng sau khi đã tẩy những tế bào da chết. Đây chính là bước quan trọng giúp làn da của bạn thêm sức sống vào ngày mai và không bị khô vào ban đêm khi bạn ngủ. 

 

Những lưu ý sau khi sử dụng máy tẩy da chết mặt

Tẩy tế bào chết vừa phải

Việc tẩy tế bào chết ở những lần đầu sẽ rất dễ “gây nghiện” bởi vì độ hiệu quả rõ rệt của nó. Tuy nhiên nếu như lạm dụng tẩy tế bào chết quá nhiều, dẫn đến làm cho lớp da bị mỏng đi, sẽ dễ bị tác động xấu từ môi trường hay những mỹ phẩm không an toàn,... Vì vậy hãy chú ý tần suất tẩy tế bào chết bạn nhé.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, 1 tuần tẩy tế bào chết 2 lần là mức độ vừa đủ. 

 

Tẩy tế bào chết cho da mụn

Tẩy tế bào chết là điều quan trọng vì nó sẽ lấy đi những tế bào thừa, lớp biểu bì già cỗi giúp thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt hơn là với da mụn, nếu bạn tẩy tế bào chết đúng cách, nó cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa việc mụn quay trở lại. 

Nhiều chị em tẩy tế bào chết đến 3 lần/tuần vì cảm giác sạch sẽ sau khi loại bỏ được lớp sừng, da chết. Nhưng khi bị mụn, nếu tẩy da chết với tần suất như vậy sẽ khiến da trở nên yếu đi và dễ tổn thương hơn bởi lớp da đã bị bào mòn, lớp dầu tự nhiên cũng bị mất đi đáng kể, dẫn đến tình trạng mụn biểu tình nhiều hơn. 

 

Tham khảo mua máy sủi tẩy tế bào chết 4 cấp độ bằng sóng EMS của Công ty thiết bị chính hãng CE

Bao lâu nên tẩy tế bào chết cho da

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy tẩy tế bào chết. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP