Bạn muốn một hàng mi cong vút và dài, trông đôi mặt của bạn sẽ có hồn và thu hút hơn, làm đẹp mi bằng những phương pháp truyền thống đã xưa rồi không những hiệu quả không nhiều nếu không thao tác đúng còn gây ra gãy và rụng mi. Giải pháp cho bạn để khắc phục tình trạng ấy chính là sử dụng máy uốn mi bằng nhiệt.

Không cần phải tốn nhiều chi phí để đến những trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp như thẩm mỹ viện hay Spa nữa. Nhưng nếu máy bị hỏng thì sửa chữa ở đâu? Sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị trong máy cần được bảo dưỡng để tránh bị hư hỏng hoặc gặp phải các vấn đề. Sửa ở đâu uy tín? Địa chỉ sửa chữa, v.v… thì bài viết hôm nay sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn. Cùng theo dõi với mình nhé.

Sửa chữa máy uốn cong lông mi - PERFECT CURVE

Máy uốn mi là 1 thiết bị làm đẹp, giúp mi trông cong hơn và làm đôi mắt các bạn trong thu hút hơn rất nhiều. Giúp cho các chị em có thể tự tin đi chơi mà không cần phải ra tiệm làm mi mất nhiều thời gian nữa.Nhưng sản phẩm nào cũng vậy, sử dụng một thời gian, các thiết bị sẽ có nh lúc bị  được bảo dưỡng để tránh bị hư hỏng và giảm tuổi thọ, hoặc gặp phải các vấn đề khác như là giảm hiệu suất cho việc chăm sóc da, không còn đạt kết quả yêu cầu. Các bạn cần lưu 1 nơi sửa chữa máy móc uy tín đầu tiên là phải có địa điểm rõ ràng, cụ thể. Có đầy đủ trang thiết bị sửa chữa, và đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề. Và việc sửa chữa các loại máy rửa mặt tại CE được dựa trên những kinh nghiệm dồi dào, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn.

Sửa chữa lỗi Máy uốn cong lông mi định hình công nghệ hồng ngoại - Perfect Curve

Các lỗi thường gặp phải của máy uốn cong lông mi

Ở máy uốn mi có Công nghệ nhiệt nóng và đây là 1 điểm dễ hư hại trong lúc sử dụng. Tại sao lại dễ hư hại, tại vì khi sử dụng quá nhiều dễ khiến máy bị quá tải, hỏng các linh kiện hoặc bị nóng, v.v.. và nhiều lỗi khác. Khi gặp vấn đề với máy của mình, các bạn cần đến một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề ngay nhé. 

Review máy uốn mi  bằng nhiệt tốt nhất hiện nay

Máy uốn cong lông mi định hình hồng ngoại - PERFECT CURVE

Một trong những công cụ không thể kể đến cho những bí mật đấy, không thể không kể đính máy uốn , vẽ định hình chân mày hồng ngoại Eyelash Curler. Thiết bị ấm lên chỉ trong 10S. Máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm thời gian makeup của các bạn. Thiết kế góc uốn cong -15 ° tiện dụng tạo hiệu ứng uốn xoăn tự nhiên và thanh lịch, mang đến cho bạn một cái nháy mắt xinh đẹp. Là 1 sản phẩm giúp cho đôi mắt của bạn đẹp hơn, quyến rũ và trông tự nhiên hơn. Được thiết kế độc đáo và mang tính thời trang. Thiết bị máy uốn cong mi 3D bằng nhiệt nhiệt độ. Đây được xem là một thiết bị hoàn hảo dành cho mọi loại mi, khuôn mí, máy... và nâng độ hiệu quả trong việc trang điểm, đa dạng nhiều phong cách khác nhau.

Sửa chữa lỗi Máy uốn cong lông mi định hình công nghệ hồng ngoại - Perfect Curve

Địa chỉ sửa chữa máy uốn mi bằng nhiệt 

Địa chỉ trụ sở chính của Thiết bị chính hãng CE ngụ tại L9.3, đường số 11, Cityland park hills, phường 10, gò vấp, TP.HCM hiện đang cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng nói chung và máy uốn mi bằng nhiệt chất lượng nói chung. Đồng thời những vấn đề hư máy và cần sửa chữa thiết bị làm đẹp. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ đến đây để được chăm sóc nhanh nhất có thể. Mọi thông tin liên lạc truy cập trang website thietbichinhhang.com.vn. Ở đây có đầy đủ kỹ thuật và nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình và sửa chữa chất lượng.  

Xem thêm: Sở hữu một máy uốn mi đúng như mong đợi

Cách uốn lông mi đẹp tại nhà

Các loại máy uốn mi bằng nhiệt tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

Máy uốn cong lông mi - PERFECT CURVE

Thiết kế góc uốn cong -15 ° tiện dụng tạo hiệu ứng uốn xoăn tự nhiên và thanh lịch, mang đến cho bạn một cái nháy mắt xinh đẹp. Dụng cụ làm cho đôi mắt của bạn đẹp hơn, quyến rũ và tự nhiên hơn. Thiết kế độc đáo và di động, mang tính thời trang, hoàn hảo, tiện lợi sử dụng, có nhiều ưu đãi mua sắm, phù hợp cho những chuyến đi du lịch và công tác.máy này có 3 cơ chế nổi bật nhất là đầu uốn mi cong 15 độ, đầu uốn mi có 2 mặt và công nghệ nhiệt nóng. Là 1 trong những máy làm tóc bằng nhiệt tốt nhất và nhiều người tin dùng nhất.

Sửa chữa lỗi Máy uốn cong lông mi định hình công nghệ hồng ngoại - Perfect Curve

Máy uốn mi bằng điện - Roteche

Hàng do hãng Roteche chuyên thiết bị làm đẹp nội địa Hàn cung cấp- Công nghệ và tài sản của Hàn nhưng Sản xuất tại nhà máy Trung Quốc, má này tuy chưa nổi tiếng nhiều ở Việt Nam nhưng ở bên Hàn Quốc đã được chị em rất tin tưởng và lựa chọn. Máy uốn mi Roteche có thể sử dụng cả trước và sau khi chuốt mi sử dụng nhiệt sau khi chuốt mascara sẽ cực kỳ hiệu quả vì lớp nhiệt làm chảy mascara, sau đó sẽ khô dần và giữ luôn độ cong đó suốt ngày dài. Hiệu quả sẽ thấy rõ ràng hơn gấp nhiều lần.

Máy uốn mi mini - Espoir Heating Eyelash Curler

Máy uốn mi Heated Eyelash Curler có một lớp bảo vệ để an toàn để sử dụng trên lông mi của bạn, không làm gãy, rụng mi, không tạo cảm giác đau như công cụ uốn mi thường, hàng mi sẽ duy trì được độ cong cả ngày. Ưu điểm của Heating Eyelash Curler so với kẹp mi thông thường là giúp bạn có làn mi cong một cách nhanh chóng, có thể sử dụng trước và sau khi dùng mascara. Heating Eyelash Curler không gây kích ứng cho da với thiết kế đầu máy độc đáo, bảo vệ mi và giúp giữ khoảng cách từ máy đến vùng da xung quanh mắt có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Nhiệt độ cao nhất: 120 độ C, sử dụng pin AAA.

Mong rằng bài viết này đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, nếu bạn đang muốn mua uốn mi cao cấp nói riêng hoặc mỹ phẩm hàng hiệu nói chung, đừng quên ghé nhãn hàng CE và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết ngày hôm nay của mình sẽ giúp ích được các bạn hiểu hơn về máy uốn mi để sử dụng 1 cách chính xác hơn. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp thì hãy tham khảo  tại Thiết bị chính hãng CE để được nhân viên ở đây tư vấn kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.