Với thiết kế thon gọn như một chiếc bút nhưng có thể tạo nhiệt và xoay 360 độ. Lượng nhiệt tỏa ra rất nhẹ không gây hại gì đến mi hay đôi mắt nhưng vẫn có tác dụng uốn mi cong không khác gì những loại kỹ thuật mi khác trên thị trường.

 

Đó là ưu điểm và tiện ích của máy uốn mi điện.

 

Tiện ích của máy uốn mi điện

  • Đây là loại máy uốn mi bằng nhiệt điện, máy hoạt động không gây hại cho mi mắt, cũng như việc bấm mi bằng những dụng cụ truyền thống trước đây. 
  • Không gây đau khi sử dụng, nhẹ nhàng thon gọn màu sắc hài hòa quý phái. 
  • Phù hợp uống mi cong dài ngắn với nhiều kích cỡ khác nhau.
  • Cắt tỉa gọn mi và mí trở nên quyến rũ hơn, uốn mi nhanh chóng chỉ với 10 giây và mi được uốn cong tự nhiên, bền bỉ.

 

Mô tả về máy uốn mi bằng pin

Máy uốn mi tiện lợi khi bỏ túi, cao khoảng 20em, khoảng bằng ngón tay cái của chị em phụ nữ. Bộ phận đầu uốn gồm có răng lược, khi dùng mở nắp ra thì đầu uốn nhìn như đầu cây bút (cây viết), đạy lại nhìn sang trọng lịch lãm. 

 

Sở hữu một máy uốn mi đúng như mong đợi

 

Dọc theo thân máy có ký hiệu nút nguồn, nút M là nút chỉnh chế độ uốn. Hai nút này nằm chung một tổ hợp. Ba nút cùng một tổ hợp tiếp theo là chỉnh cường độ thấp ở phía trước, cường độ trung bình ở giữa và cường độ cao ở phía sau. Phía đuôi của máy uốn mi là đèn báo tín hiệu sạc pin, có thể sạc di động bằng cổng sạc USB, bởi cổng sạc nằm kín đáo dưới cuối cùng của thân máy.

 

Xem thêm: Máy uốn mi định hình chân mày hồng ngoại

 

Lựa chọn máy uốn mi loại tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy uốn mi để lựa chọn, tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng của CE dựa trên những thông tin như sau:

Máy uốn mi phải là sản phẩm chất lượng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất phân khúc, trong vòng 30 ngày 01 máy đổi 01, chế độ bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc 24/24, chế độ hậu mãi đãi ngộ phù hợp, cam kết đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

Sở hữu một máy uốn mi đúng như mong đợi

Xem thêm: Cách uốn lông mi tại nhà siêu dễ

 

Đặc biệt, là sản phẩm máy uốn mi của CE bán cho khách hàng mua trả sau không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng… rất tiện lợi , rất hấp dẫn.

Thật tiện lợi và nhanh chóng phải không các bạn? đó là ưu thế lớn nhất dành cho khách hàng của CE. Trên đây là những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, cũng như bảo quản tốt máy uốn mi để đem lại hiệu quả khi dùng cũng như tuổi thọ cho sản phẩm. Quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP