Từ khi các dòng bàn chải điện thông minh ra đời thì đi kèm với đó các sản phẩm hỗ trợ các vấn đề vệ sinh răng miệng cũng ra đời. Sản phẩm được coi như là một bộ đôi hoàn hảo với bàn chải điện thông minh đó là máy tăm nước. Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro một trong những sản phẩm mang nhiều sự cải tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu dòng sản phẩm này.

Đặc điểm Máy tăm nước nha khoa cao cấp Kháng nước IPX7

Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro là sản phẩm công nghệ mang nhiều cải tiến hiện đại giúp cho việc chăm sóc răng miệng dễ dàng hơn. Máy xỉa nước này được thiết kế với bình chứa nước dạng ống lồng và các đầu phun có thể xoay 360 độ được tích hợp.

Sửa chữa lỗi Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

Máy tăm nước nha khoa cao cấp Kháng nước IPX7 cung cấp xung nước áp suất cao 1200 lần và áp lực nước mạnh 30-120 PSI, có thể loại bỏ tới 99.9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và cải thiện sức khỏe nướu. Thiết kế chống thấm nước với công nghệ chống nước IPX7 giúp đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ. Khoang bình chứa nước lên đến 180ml giúp đảm bảo đủ áp sức nước để làm sạch răng nướu và dễ dàng thay thế. USB có thể sạc lại thiết bị có thể sạc lại USB có thể sạc ở mọi nơi. Công nghệ cảm biến thông minh và cảm biến bộ nhớ với cảm biến thông minh, thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước. Bật nguồn với chế độ làm việc được sử dụng lần cuối.

Xem thêm: Máy tăm nước có những loại nào?

Các lỗi thường mắc khi sử dụng máy tăm nước 

Bên cạnh việc nắm rõ được cách sử dụng của máy tăm nước thì bạn cũng có thể gặp một số vấn đề phát sinh về thiết bị. Các lỗi máy tăm nước hay thường gặp khi sử dụng là tình trạng bị rò rỉ nước có thể là do người dùng chưa quen hoặc máy và tay cầm để sai vị trí. 

Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

Máy tăm nước

Các thiết bị trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý vệ sinh thường xuyên tránh để cặn khoáng tích tụ gây nấm mốc. Nếu các bạn để tình trạng này diễn ra một thời gian dài sẽ dẫn đến việc máy tăm nước bị hỏng. Nếu các bạn đang sử dụng bình thường mà máy tăm nước bị hư không rõ nguyên nhân cũng khiến mọi người suy nghĩ.

Sửa chữa lỗi Máy tăm nước nha khoa cao cấp kháng nước IPX7 - Clean Pro

Vậy sửa máy tăm nước ở đâu uy tín và hiệu quả? Câu hỏi này chắc nhiều người cũng thắc mắc. Trên thị trường thì có khá nhiều công ty cung cấp các dòng máy tăm nước này nhưng tìm được một nơi sữa chữa máy tăm nước tốt và uy tín thì chắc nhiều người còn phải tìm hiểu.

Bạn có thể vừa tìm mua được thiết bị chính hãng cũng như một nơi sửa chữa các thiết bị uy tín ở Thiết bị chính hãng CE. Chúng tôi luôn mong muốn rằng đưa đến các bạn những dịch vụ có chất lượng tốt nhất nên nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua website thietbichinhhang.com.vn hoặc theo số hotline 19000027 để được tư vấn nhanh nhất.