Việc tìm kiếm mua máy tăm nước vệ sinh răng miệng, làm trắng răng và tẩy đi những vết bám răng gây hôi răng miệng ngày trở thành xu thế và được nhiều người quan tâm đến. Các loại máy tăm nước ngày càng nhiều, việc mua bán thiết bị thẩm mỹ nha khoa này cũng cần được lưu ý. Vậy hiện tại máy tăm nước có những loại nào?

Bài viết hôm nay hãy cùng mình điểm qua các loại máy tăm nước cũng như là giải thích máy tăm nước có những loại nào đang có mặt trên thị trường hiện nay và cách sử dụng chúng ra sao nhé. 

 

Vì sao cần sử dụng máy tăm nước?

Máy tăm nước có thể xem là một trong những loại sản phẩm vệ sinh răng miệng đem lại nhiều lợi ích. Thay vì sử dụng tăm xỉa răng, bàn chải đánh răng truyền thống không lấy được hết các mảng bám thức ăn ở các khe răng.

Máy tăm nước lại gần như lấy được toàn bộ các mảng bám, thức ăn còn sót lại tại các khe răng, loại bỏ mùi hôi miệng, không làm tổn thương nướu răng nhạy cảm, không gây ra làm thưa khe răng…

 

Máy tăm nước có những loại nào trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy tăm nước:

Máy tăm nước để bàn 

Máy tăm nước để bàn là loại máy tăm nước có mặt đầu tiên, máy tăm nước để bàn thường có bình nước dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Không những vậy, dòng máy tăm nước này còn công suất lớn, khả năng xoáy sâu, làm sạch mọi mảng bám trên răng. 

Máy tăm nước để bàn phù hợp với các gia đình sống chung với nhau, máy tăm nước để bàn thường được đặt tại phòng tắm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

 

Các loại máy tăm nước

 

Máy tăm nước cầm tay 

Máy tăm nước cầm tay được cải tiến từ máy tăm nước để bàn, xuất phát từ nhu cầu cá nhân tiết diện được thu gọn, sử dụng pin sạc không có dây dễ dàng tháo rời, vệ sinh và di chuyển. 

Đối với các loại máy tăm nước cầm tay mẫu mã cũng là một trong những điểm mà người tiêu dùng quan tâm vì sản phẩm sẽ luôn bên họ mọi lúc mọi nơi, hơn nữa bình đựng nước cũng cần được thiết kế với tiết diện vừa vặn, không quá lớn. 

Các loại máy tăm nước cầm tay thường sử dụng pin sạc nên việc pin bền cũng là một trong những ưu điểm. Đáp ứng đủ các tiêu chí này công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE hiện đang phân phối sản phẩm máy tăm nước  nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean.

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như mẫu mã đa dạng, đơn giản, sang trọng; là loại máy tăm nước phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ em, người niềng răng, người làm răng thẩm mỹ, sâu răng, viêm nướu, chảy máu chân răng, răng nhạy cảm; khả năng làm sạch các mảng bám vượt trội mà không gây tổn thương cho nướu. 

 

Xem thêm: Có nên sử dụng máy tăm nước không?

Máy tăm nước lợi ích cho việc chăm sóc răng miệng như thế nào?

 

Cách sử dụng máy tăm nước cầm tay 

Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean là sản phẩm vô dùng tiện lợi và dễ sử dụng: 

Bước 1: Lắp đầu vòi

Bước 2: Kéo bình đựng nước ra 

Bước 3: Châm nước vào bình 

Bước 4: Chọn chế độ ( có 4 chế độ) 

Bước 5: Đặt đầu vòi vào khu vực răng cần vệ sinh và bấm khởi động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm máy tăm nước cầm tay, tuy nhiên để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần tìm được nhà phân phối chính hãng. Vậy thì mua máy tăm nước tốt ở đâu?

 

Máy tăm nước loại nào tốt

 

Mua máy tăm nước chất lượng ở đâu? 

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp trang thiết bị, vật tư chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Sản phẩm máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean là một trong những sản phẩm đã được cấp chứng nhận CE Châu Âu và RoHS FCC USA được bảo hành trong vòng 12 tháng và đổi trả trong 30 ngày. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm tại thiết bị chính hãng CE.

 

Trên là bài viết chia sẻ về vấn đề máy tăm nước có những loại nào có trên thị trường, cùng cách sử dụng và biết được nơi bán máy tại đâu. Hy vọng bạn có thể tìm được một dòng sản phẩm máy tăm nước để thuận tiện cho việc vệ sinh răng miệng nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP