Những việc tưởng chừng như đơn giản mọi người ít ai quan tâm chú ý đến nó lại ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Điển hình là bệnh gù lưng, nó lại xuất hiện nhiều ở giới trẻ hiện nay. Vì quá thoải mái trong lối sống cũng như sinh hoạt dẫn đến cái tư thế ngồi không đúng làm cho đai lưng thay đổi.

Khi gặp tình trạng này các bạn sẽ thường tìm kiếm mua các sản phẩm hỗ trợ điều trị nhưng khi mua về sử dụng thì bạn đã thật sự biết rõ về chúng cũng như cách sử dụng chưa? Vậy bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cái lỗi sai thường mắc phải khi đeo đai chống gù lưng cũng như việc sửa chữa đai chống gù lưng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị nhưng để mà nói một sản phẩm có các tính năng cải tiến thì không nên bỏ qua Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis. Đai đeo chống gù lưng Kyphosis sử dụng cảm biến rung thông minh cùng bộ đếm. giúp người đeo có thể chấn chỉnh lại tư thế khi ngồi sai cách. Sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh và trẻ em giúp mọi người khắc phục được tư thế và tránh ảnh hưởng đến cột sống.

Sửa chữa lỗi Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Một số lỗi thường mắc khi đeo đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế

Có thể nói đây là các lỗi chúng ta thường thấy khi sử dụng đai đeo chống gù lưng. Đối với sản phẩm đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế Kyphosis là một sản phẩm với công nghệ tiên tiến nên cũng rất dễ dàng sử dụng. 

Lỗi đầu tiên khi nhắc đến đó là khi bạn chưa tìm hiểu kỹ về cách sử dụng thì các bạn thường mắc lỗi là đeo sai cách dẫn đến đai đeo lưng không phát huy được công dụng. 

Thứ hai khi sử dụng bạn thắt dây đai quá chật cũng sẽ dẫn đến việc đeo sai, các thiết bị hỗ trợ không nhất thiết là các bạn phải đeo thường xuyên mà hãy chia thời gian ra đề tập làm quen dần. Khi sử dụng đai chống gù lưng cảm biến điều chỉnh tư thế thì các bạn hãy nhớ bật bộ cảm biến lên để nó có thể hỗ trợ nhắc nhở khi bạn ngồi sai tư thế. Sản phẩm đai đeo chống gù lưng chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị nên các bạn phải kiên trì sử dụng để thấy rõ được hiệu quả.

Xem thêm: Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Sửa chữa lỗi Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Cách khắc phục lỗi khi đeo đai chống gù lưng cảm biến thông minh chỉnh tư thế

Khi sử dụng một sản phẩm nào đó bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm cũng như cách sử dụng và công dụng của nó. Mỗi sản phẩm sẽ có một cách sử dụng khác nhau nên bạn đang sử dụng sản phẩm nào thì nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó.

Đối với sản phẩm đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế Kyphosis trước khi đeo đai lưng chống gù bạn cần chỉnh lại tư thế của mình cho đúng rồi sau đó bật bộ cảm biến và đeo vào lưng. Khi bạn sử dụng đai đeo lưng này bạn cần ngồi thẳng lưng, đứng thẳng người, khi cúi người lưng  không cong quá giới hạn 25 độ, nếu bạn ngồi sai tư thế và không vận động trong thời gian dài.

Bộ cảm biến của đai sẽ nhận được tín hiệu và đưa ra cảnh báo rung nhắc nhở người sử dụng tự điều chỉnh để ngồi trở về tư thế đúng. Các lỗi đai chống gù lưng không quá phức tạp nên các bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ sẽ sử dụng tốt sản phẩm.

Bệnh gù lưng nếu để lâu dài cũng có thể ảnh hưởng đến cột sống và các bệnh liên quan khác. Trên thị trường cũng đang phổ biến các loại đai lưng cột sống giúp hỗ trợ những người bị đau cột sống. Nếu các bạn muốn có một bờ vai và một sống lưng thật đẹp thì không nên bỏ qua các sản phẩm này. Nó là sản phẩm hỗ trợ nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng, bệnh thì nên phòng hơn chữa chúng ta có thể mua về sử dụng để cho bản thân và cơ thể tốt hơn. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Bệnh gù lưng

Địa điểm sửa chữa đai chống gù lưng uy tín 

Đối với các thiết bị công nghệ thì gặp các vấn đề như bị lỗi là chuyện bình thường. Khi bạn sử dụng sản phẩm một thời gian dài có thể vấn đề phát sinh. Để tìm một nơi sửa chữa uy tín thì bạn không nên bỏ qua Thiết bị chính hãng là một nơi chuyên cung cấp và sửa chữa các thiết bị chính hãng. Các sản phẩm sẽ được bảo hành và sửa chữa một cách tốt nhất.

Nếu các bạn có thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website thietbichinhhang.com.vn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng.