Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe đốt sống lưng, cổ vai, gáy ngày càng nhiều hơn, nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis đã trở thành một trong những sản phẩm thiết thực, khá cần thiết cho mọi đối tượng, lứa tuổi sử dụng với mục đích tăng cường, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cá nhân ngay tại nhà hoặc có thể tiện dụng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Vì thế, ngoài việc lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng, hiện đại thì hướng dẫn sử dụng đúng cách cũng vô cùng quan trọng để người dùng có thể tối ưu hiệu năng sản phẩm, dễ dàng sử dụng và chủ động nhiều trong việc chăm sóc bản thân.

Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ nói đến cách sử dụng máy Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis cùng những tính năng rằng khách hàng xem đây là lý do chọn lựa sử dụng sản phẩm, mời bạn đọc cùng xem qua

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Khi mua sản phẩm Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis bạn sẽ được nhà cung cấp tư vấn và có sách hướng dẫn sử dụng máy cũng như những lưu ý khi sử dụng thiết bị. Chúng ta có thể thực hiện sử dụng chúng với những bước sau đây:

  • Bước 1: Điều chỉnh dây đeo phù hợp với vùng lưng (vùng muốn điều chỉnh tư thế)
  • Bước 2: Đeo đai vào vai, lưng (như hình), vùng mà bạn muốn điều chỉnh tư thế
  • Bước 3: Ấn nút khởi động bộ báo động thông minh và bộ đếm sai tư thế
  • Bước 4: Cất giữ, bảo quản phù hợp, có thể vệ sinh dây đeo sau thời gian sử dụng dài

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

 

Ngoài ra, một số thông tin về dây Đai đeo lưng chỉnh tư thế kết hợp bộ đếm Kyphosis sử dụng cảm biến rung thông minh cùng bộ đếm số, giúp phát hiện tư thế ngồi nghiêng, ngồi cúi người, và các trường hợp khác của việc vận động sai tư thế. Khắc phục tình trạng ngồi sai tư thế, dẫn đến bệnh gù lưng, công vẹo cột sống.là những ứng dụng rằng bạn lưu ý khi nhắc đến ứng dụng sản phẩm hoặc xem đây là chống chỉ định sản phẩm bạn ghi nhớ để có cách sử dụng đúng và phù hợp với đối tượng sử dụng.

Tính năng ưu việc của Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Dây đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis sử dụng bộ Cảm biến cảm ứng thông minh và cảm biến rung. Rung tự động khi cơ thể uốn cong tạo nhiệt trên 25 độ. 

Khi sử dụng, máy sẽ tạo cho bạn thói quen ngồi thẳng lưng: với thiết kế tất độc đáo, phần đai vải ôm sát cơ thể giúp ổn định tư thế. Đai sẽ giúp người dùng tạo thói quen ngồi thẳng lưng khi làm việc, học tập. Hỗ trợ xương khớp phát triển bình thường, giảm tình trạng bệnh về lưng, xương, cột sống, gái cổ hoặc kể cả cận thị nếu ngồi quá sát.

Hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis

Thiết kế 1 nút bấm duy nhất cùng Công nghệ chip cảm biến mới nhất, nhận diện chuyển động và góc nghiêng chính xác tuyệt đối sẽ là một sản phẩm khá phù hợp với trẻ em, giúp các bé dễ dàng sử dụng và tạo thói quen tốt

Đặc biệt Cảm biến rung hiện đại của máy sẽ tự động rung khi góc nghiêng >25 độ, màn hình LED là nơi để ghi nhận được thông số tư thế không đúng và độ rung của thiết bị để nhắc bạn sửa lại tư thế. Từ đó bạn sẽ có những phương pháp sửa lỗi sai tư thế phù hợp, đúng khoa học và tiện theo dõi từ sau mỗi lần đeo, giúp người đeo dễ dàng nhận biết và chủ động điều chỉnh tư thế ngồi. 

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis rằng bạn có thể áp dụng sử dụng đúng cách, mang đến hiệu quả tối ưu trên sản phẩm và dễ dàng sử dụng, chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người thân, bạn bè, con trẻ….Hy vọng bài viết sẽ là thông tin hữu ích đến bạn đọc và cần thiết đến những ai đang quan tâm về cách sử dụng thiết bị Đai chống gù lưng cảm biến thông minh điều chỉnh tư thế - Kyphosis nói riêng và các sản phẩm tương tự nói chung.