Tẩy trắng răng là phương pháp làm thay đổi răng, giúp răng trắng sáng hơn, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, một số trường hợp răng miệng nhạy cảm tẩy trắng xong lại cảm thấy đau nhức, ê buốt làm dấy nên nghi ngờ liệu tẩy trắng răng có bị mòn răng không. Đây là thắc mắc chung của nhiều bạn muốn biết để cải thiện tình trạng răng khi giao tiếp. Hãy cùng mình tìm hiểu về vấn đề này nhé. 

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp là dùng các chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa làm cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, làm răng trắng sáng hơn tình trạng ban đầu.

Răng có bị bào mòn khi tẩy răng

Tẩy trắng răng có bị mòn răng không ?

Tẩy trắng răng là phương pháp dùng các chất oxy hóa Carbamide Peroxide hoặc Hydrogen Peroxide, cho thấm qua lớp men, khi kết hợp với năng lượng ánh sáng sẽ tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, giúp răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu mà không làm tổn hại bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng. Tẩy trắng răng có bị mòn răng không còn phải tùy thuộc vào cách thức và phương pháp mà các bạn lựa chọn.

Răng có bị bào mòn khi tẩy răng

Có nên sử dụng bút tẩy trắng răng không?

Sau khi dùng qua các loại thực phẩm, nước uống có màu, sử dụng bút tẩy trắng răng sẽ giúp bảo vệ răng bởi các hoạt chất có trong thuốc bao bọc bề mặt răng khiến các mảng bám, vệt ố vàng rất khó để tấn công răng. Đặc biệt hơn những phương pháp tẩy trắng răng khác, bút tẩy trắng răng không gây ê buốt khi sử dụng.

Răng có bị bào mòn khi tẩy răng

Những tác hại của bút tẩy trắng răng

Một số bạn sau khi sử dụng, màu sắc răng không biến đổi, nướu răng và các mô mềm quanh răng bị tổn thương, nóng rát lưỡi, màu sắc răng không đồng đều. Thực chất dù được kiểm định chất lượng nhưng bút tẩy trắng răng chưa thực sự đảm bảo được an toàn cho người sử dụng nên vẫn tồn tại các trường hợp trên. Một phần cũng do các bạn sử dụng không đúng cách, thực hiện quá nhiều lần và hoàn toàn không nắm được nồng độ thuốc tẩy trắng răng. Ngoài ra, do nhu cầu sử dụng bút tẩy trắng răng quá lớn nên việc sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường sẽ không tránh khỏi trường hợp các bạn mua nhầm hàng giả không đảm bảo chất lượng.

Răng có bị bào mòn khi tẩy răng

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Khi nào nên tẩy trắng răng

Mua bút tẩy trắng răng ở đâu thì uy tín?

Hiện nay, nhu cầu tẩy trắng răng đang là nhu cầu rất nhiều người. Vì vậy, có rất nhiều sản phẩm không tốt, làm nhiều bạn bị hư hại răng. Vậy thì hôm nay mình sẽ cung cấp cho các abnj đang thực sự cần, tìm kiếm 1 nơi uy tín để mua sản phẩm. Ở Thiết bị chính hãng CE, các bạn không phải lo về sản phẩm có tốt hay không, vì ở CE đã được pháp luật của Liên minh Châu Âu EU công nhận. Ở CE còn có bảo hành khi các bạn mua sản phẩm, khi hư hại hoặc gặp trục trặc các bạn có thể đem tới CE để họ bảo hành. Giá mỗi sản phẩm ở CE đều rất ổn định, không qua cao, cũng không quá thấp. 

Các bạn ai có nhu cầu tìm hiểu, truy cập ngay trang web sau thietbichinhhang.com.vn, inbox sẽ có các nhân viên tư vấn ngay nhé. Ở trên là thông tin về bút tẩy trắng răng, và một số lời khuyên khác. Nếu các bạn đang sở hữu 1 hàm răng đẹp, hãy cố gắn giữ chúng nhé, vì răng đẹp, sẽ giúp các bạn tư tin hơn rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay của mình.