Tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D gần đây được xem là một công nghệ đáng quan tâm cho những ai chú trọng đến vệ sinh, sức khỏe răng miệng tại nhà nói riêng và tạo một nền tảng nha khoa khỏe mạnh nói chung. Từ đó, nhiều thiết bị làm sạch nha khoa, tẩy trắng răng tại nhà ra đời tràn khắp thị trường. Với nhiều hiệu quả khác nhau, mẫu mã khác nhau và tính năng thiết bị cũng đa dạng, nên bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn một hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White  điển hình, cùng một số cách vệ sinh răng miệng hiệu quả rằng bạn có thể áp dụng trong việc chăm sóc nha khoa cá nhân tại nhà. 

Hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Một trong những lý do để nhiều người chọn lựa sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White bởi tính hiệu quả việc vệ sinh răng, lấy cao vôi răng và làm trắng răng  nhà bạn mà không cần phải đến phòng khám nha khoa, gặp bác sĩ.

Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White được thietbichinhhang.com.vn hướng dẫn đến bạn một số cách tẩy trắng răng với các bước cơ bản sau: 

  • Bước 1: Bật nút khởi động máy
  • Bước 2: Chọn tần số sử dụng bao gồm các mức Thấp (Soft), Trung Bình (Comfort), Cao (Strong).
  • Bước 3: Dùng đầu tẩy bút, cọ xát và tẩy vào vùng cần làm sạch của răng
  • Bước 4: Vệ sinh lại đầu bút và răng sau khi làm sạch, tẩy trắng

Lưu ý: Siết chặt đầu điều trị và Liên tục di chuyển và cọ sát vào răng khi điều trị.

Hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

 

Một số lưu ý để bảo vệ sức khỏe răng miệng

Ngoài việc chăm sóc răng miệng, tẩy trắng răng bằng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White bạn cũng có thể áp dụng một số cách bảo vệ sức khỏe răng miệng bằng một số phương pháp dưới đây thêm:

Đánh răng và dùng chỉ nha khoa hai lần mỗi ngày

Đánh răng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày sau sau bữa ăn sẽ giúp khoang miệng của bạn luôn sạch sẽ và chống sâu răng, viêm nướu,...

Hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White

Hạn chế thực phẩm và đồ uống có đường và axit

Thực phẩm và đồ uống có chứa đường hoặc axit là nguyên nhân chính gây sâu răng. Vì thê shady hạn chế dùng chúng hết mức có thể. 

Một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng của protein, trái cây và rau quả, và các loại đậu có thể thúc đẩy sức khỏe tổng thể của bạn, bao gồm cả sức khỏe răng miệng. 

Sử dụng nước súc miệng và kem đánh răng không có cồn 

Nước súc miệng và kem đánh răng có cồn có thể làm hỏng men răng của bạn. Vì vậy hãy lưu ý đọc kỹ thành phần trước khi mua 

Kiểm tra sức khỏe răng miệng thường xuyên

Hãy lên lịch kiểm tra răng miệng ít nhất hai lần một năm để đảm bảo sức khỏe của răng miệng của bạn luôn ổn định hoặc phát hiện sớm nếu chúng có vấn đề.

Trên là bài viết chia sẻ về hướng dẫn sử dụng Bút tẩy trắng răng nha khoa bằng sóng siêu âm 3D - Super White rằng bạn có thể áp dụng thao tác ngay trên răng miệng bạn hoặc người thân hay xem đó là một phương pháp, cách sử dụng tham khảo với một số thiết bị bút tẩy trắng răng, vệ sinh răng bạn đã có với tính năng tương đương. Hy vọng thông tin bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình thực hiện thao tác sản phẩm bút tẩy trắng răng nói chung và có thêm một số cách vệ sinh răng miệng được đề cập trong bài viết. Chúc bạn có một sức khoẻ răng miệng tốt hơn trong tương lai.