Làm thế nào để da mặt luôn căng mịn là một vấn đề các chị em luôn đặc biệt quan tâm khi bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ chi phí cũng như thời gian để thường xuyên tới các spa làm đẹp. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các chị em các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí.

Nguyên nhân dẫn tới lão hóa da

Trước khi tìm hiểu cụ thể về các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí, chúng ta cần hiểu rõ lão hóa da bắt nguồn từ đâu, từ đó, ta có thể nghiên cứu và tìm ra các biện pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của làn da.

Lão hóa da được gây ra bởi nhiều nguyên nhân, trong đó có cả từ nguyên nhân bên ngoài lẫn nguyên nhân bên trong.

  • Nguyên nhân bên trong có thể là do quá trình trao đổi chất trong cơ thể không tốt, khiến cho da không được nuôi dưỡng tốt gây nên tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Ngoài ra cũng có thể do da được cấp ẩm quá kém khiến các tế bào mô không có đủ nước để có độ căng đầy, đàn hồi khiến da khô ráp, nhăn nheo. Đồng thời, ta cũng phải kể đến những nguyên nhân như tăng sinh gốc tự do và thiếu collagen tự nhiên trong da khiến da lão hóa nhanh hơn.
  • Nguyên nhân bên ngoài gây lão hóa da nhanh hơn có thể kể đến các yếu tố về môi trường như ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, do thói quen xấu, do thiếu ngủ,...

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, và để hạn chế tình trạng này, các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí như máy nâng cơ mặt, sữa tươi, mật ong,... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Thực tế, không khó để các bạn tìm kiếm được các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí trên các trang mạng nhưng cũng vì vậy mà bạn cần chọn lọc thông tin kỹ càng để có được hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí. Các bạn có thể tham khảo một số cách làm căng da mặt mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Làm da căng mịn bằng sữa tươi

Sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất như protein: vitamin A, B, C, D; canxi, kẽm;... vô cùng có lợi cho việc dưỡng da. Bởi thế sữa tươi là một trong các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí được rất nhiều chị em áp dụng. 

Bạn có thể dùng sữa tươi rửa mặt vào mỗi tối hoặc kết hợp sữa tươi và khoai tây để tạo thành mặt nạ chống oxy hóa cho da.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Căng da mặt bằng mật ong

Mật ong cũng là một trong số các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các chị em. Bởi mật ong sở hữu rất nhiều công dụng nổi bật như dưỡng sáng, chống oxi hóa, tăng sức đề kháng cho da, ngừa nhiễm khuẩn da.

Do đó, mặt nạ làm từ mật ong sẽ là một biện pháp tuyệt vời giúp chống lão hóa da tại nhà. Bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da từ mật ong với một số nguyên liệu như sữa chua, bột yến mạch hoặc tinh chất nghệ tươi để chống lão hóa cho da.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

 

Xem thêm: Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại các thẩm mỹ viện, spa như thế nào?

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

 

Giúp da căng mịn tại nhà bằng trứng gà

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, lòng trắng trứng gà chứa tới 69 loại protein khác nhau giúp kích thích sản sinh collagen từ sâu trong da. Vì thế lòng trắng trứng gà cũng nằm trong số các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí

Bạn có thể làm mặt nạ từ trứng gà với chanh và mật ong và đắp 2 lần trong 1 tuần để đảm bảo hiệu quả chống lão hóa cũng như an toàn cho da vì lòng trắng trứng sẽ khiến da mỏng đi và dễ bắt nắng hơn nếu không có cách dùng hợp lý.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Giúp da căng bóng mịn màng với máy nâng cơ mặt bằng sóng EMS Cổ Thiên Nga

Bên cạnh những cách giúp da căng mịn bằng các nguyên liệu tự nhiên trên thì còn một cách nữa giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn tại nhà cực hiệu quá đó là sử dụng máy nâng cơ mặt, đặc biệt là máy nâng cơ mặt bằng sóng EMS Cổ Thiên Nga.

Lí do máy nâng cơ mặt Cổ Thiên Nga là một biện pháp hiệu quả nhất trong số các biện pháp giúp da căng mịn tại nhà, không tốn nhiều chi phí, đó là:

  • Máy giúp làm săn chắc da bằng sống EMS giúp kích thích các vùng cơ trên khuôn mặt, nâng và làm da săn chắc, căng mịn hơn.
  • Trong khi massage, máy sẽ tạo ra nhiệt độ khoảng 45 độ C và có 3 cường độ massage giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da đáng kể.
  • Với thiết kế phần đầu massage cong theo đường cong của vùng mặt và cổ mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng và hỗ trợ nâng cơ mặt hiệu quả hơn.
  • Với chế độ ánh sáng xanh dương, máy nâng cơ mặt Cổ Thiên Nga sẽ hỗ trợ chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn. Chế độ ánh sáng đỏ của máy giúp làm trắng sáng, trẻ hóa làn da. Chế độ ánh sáng tím sẽ giúp xóa nhăn, ẩn đi vết chân chim trên làn da bạn.
  • Ngoài tác dụng làm căng mịn da, máy còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ tinh chất của da lên gấp ba lần để quá trình chăm sóc da của bạn được hiệu quả hơn.

Các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà không tốn nhiều chi phí

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE luôn tự tin là địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình, được đào tạo đầy đủ để bạn luôn yên tâm khi tận hưởng dịch vụ của chúng tôi.

Lời kết

Trên đây là các phương pháp giúp da căng mịn tại nhà và không tốn nhiều chi phí mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Mong rằng các bạn đã chọn được phương pháp chăm sóc da hiệu quả và phù hợp cho bản thân nhờ vào những thông tin chúng tôi cung cấp nhé.