Theo thời gian, da sẽ bắt đầu bị chảy xệ, xuất hiện những nếp nhăn xấu xí do da bị lão hóa. Người ta thường lầm tưởng rằng tình trạng này chỉ xuất hiện ở độ tuổi trung niên nhưng ngay ở độ tuổi 25 da đã bắt đầu trở nên lão hóa. Vì thế ngày nay nhiều người rất chú ý đến những phương pháp làm đẹp da, cải thiện tình trạng lão hóa da. Và một phương pháp vô cùng hiệu quả, đó là đến những spa làm đẹp để được chăm sóc da tốt nhất. Nhưng dù hiệu quả và tốt như vậy, vẫn có nhiều người băn khoăn: “Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại spa có cao không?”

Chi phí trẻ hóa da mặt phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Chi phí trẻ hóa da mặt, xóa nhăn tại các spa luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người trước khi lựa chọn điều trị hay không. Và thường thì chi phí ấy sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

  • Công nghệ điều trị: Chi phí xóa nhăn, trẻ hóa da có cao hay không phần lớn phụ thuộc vào yếu tố này. Bởi mỗi sản phẩm công nghệ lại có tác động cải thiện nếp nhăn, làm trẻ hóa làn da khác nhau. Vì thế tùy vào tình trạng da mặt cũng như tài chính các nhân mà bạn chọn lựa gói dịch vụ điều trị.
  • Mức độ da bị lão hóa: Nếu tình trạng nếp nhăn và lão hóa da nhẹ thì mức chi phí sẽ ít hơn. Ngược lại với những ai có làn da bị lão hóa nặng thì chi phí xóa nhăn, trẻ hóa da bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào công nghệ điều trị cũng như thời gian tiến hành trị liệu là bao lâu.
  • Liệu trình trị liệu: Đây là cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí làm đẹp tại spa có cao hay không, vì thời gian trị liệu càng lâu thì số tiền bỏ ra càng lớn. Khi lựa chọn làm đẹp tại spa thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị để lựa chọn mua lẻ hay mua theo gói nhiều buổi để tiết kiệm được chi phí nhất và có hiệu quả.

Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại các thẩm mỹ viện, spa như thế nào?

 

Xem thêm: Máy nâng cơ trẻ hóa da mặt cầm tay

Nâng cơ trẻ hóa và những điều bạn cần biết

Mức giá điều trị làm trẻ hóa da ở spa là bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, công nghệ điều trị có quyết định lớn tới chi phí xóa nhăn, trẻ hóa da mặt tại các spa nên chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp những gói dịch vụ làm trẻ hóa da mặt tại các spa để bạn có thể tham khảo.

  • Sử Dụng Laser để trẻ hóa da mặt: Tùy mỗi nơi mà có mức giá khác nhau nhưng thường sẽ trong khoảng 4-6 triệu cho một lần điều trị.
  • Sử dụng công nghệ Hifu để trẻ hóa da: Chi phí trẻ hóa da với công nghệ Hifu ở các spa là khác nhau, tuy nhiên giá có thể giao động từ 20 – 30 triệu đồng cho toàn liệu trình.
  • Sử dụng tế bào gốc: Tùy vào thời gian tiêm và tế bào gốc loại gì mà có mức giá khác nhau, thường sẽ khoảng từ vài chục cho tới trăm triệu đồng và gia cũng khác nhau tại các cơ sở làm đẹp.
  • Trẻ hóa da Thermage: Chi phí cho phương pháp này là khoảng 3-5 triệu đồng/ lần và tùy vào cơ sở thẩm mỹ mà giá cả có sự chênh lệch.

Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại các thẩm mỹ viện, spa như thế nào?

Ngăn ngừa nếp nhăn và làm trẻ hóa da tại nhà bằng Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - CỔ THIÊN NGA

Chi phí xóa nếp nhăn và trẻ hóa da tại các spa có thể là rào cản với nhiều người nên máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS- Cổ Thiên Nga ra đời để giúp bạn vẫn có được một làn da đẹp mà chi phí rẻ hơn. Máy nâng cơ mặt này có những ưu điểm rất đáng chú ý:

  • Vi dòng EMS được phát ra sẽ kích thích các vùng cơ trên khuôn mặt, hỗ trợ nâng cơ, kích thích hấp thụ các chất thiết yếu để giúp da thêm săn chắc, căng mịn.
  • Chế độ massage tiên tiến: Với mức nhiệt 45 ± 5 ℃ được tạo ra cùng với sự  kết hợp 3 cường độ massage giúp bạn loại bỏ các lớp da rác và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Làm sáng da bằng công nghệ ánh sáng: Máy nâng cơ mặt này có 3 loại ánh sáng (xanh dương, đỏ, tím) được sử dụng trong quá trình làm đẹp sẽ làm da trở lên tuơi sáng, mịn màng.
  • Thiết kế hiện đại, đa chức năng.
  • Tăng hiệu quả của Sản phẩm Chăm sóc Da: Khi sử dụng máy nâng cơ mặt kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da, bạn sẽ cảm thấy được sự hấp thụ tối ưu của sản phẩm trên da. Từ đó tăng hiệu quả làm đẹp.

Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại các thẩm mỹ viện, spa như thế nào?

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Bạn băn khoăn không biết mua thiết bị làm đẹp chính hãng ở đâu? Hãy chọn Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời.

Lời kết

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Chi phí trẻ hóa da, xóa nhăn tại spa có cao không?” và có được lựa chọn phù hợp cho việc làm đẹp da của mình. Chúc bạn có luôn có một làn da đẹp, căng mịn để tự tin tỏa sáng nhé.