Phụ nữ mong muốn sở hữu dáng người đồng hồ cát gợi cảm còn đàn ông luôn muốn có thân hình cường tráng, cơ bắp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được dáng hình mong muốn ấy bởi sự xuất hiện của những lớp mỡ “xấu xí”. Điều đó khiến họ mất tự tin vào cơ thể của mình. Hiểu được tâm lý ấy, bài viết này của chúng tôi sẽ gửi tới bạn các phương pháp giúp giảm béo hiệu quả nhất hiện nay.

Lấy lại tự tin bằng phương pháp giảm béo hiệu quả

Uống nhiều nước

Uống nước là phương pháp giúp giảm béo hiệu quả và duy trì sức khỏe tốt. Khi bạn uống nhiều nước hơn như nước detox, trà đen, trà xanh, nước ép trái cây,... không đường sẽ rất tốt cho sức khỏe và hạn chế chất béo, tạo cảm giác no và tránh làm bạn ăn đồ ăn vặt có nhiều calo hay dầu tinh luyện.

Các phương pháp giảm mỡ béo hiệu quả

Không ăn đồ ăn có đường

Các loại đồ ăn có đường oxytocin rất có hại cho sức khỏe. Đây là chất độc chậm bởi đường này khó đào thải và lưu lại trong cơ thể một thời gian dài. Ăn nhiều các thực phẩm chứa chất béo không bão hòa như socola, bánh ngọt,... dễ khiến tăng cân, tích tụ mỡ bụng.

Các phương pháp giảm mỡ béo hiệu quả

Kiểm soát chế độ ăn

Một trong những phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn là kiểm soát chế độ ăn hợp lý. Thay vì ăn nhiều thực phẩm chứa chất béo, nhiều đường thì bạn nên ăn thực phẩm protein. Protein giúp bạn no lâu hơn làm giảm cảm giác thèm ăn nhưng cơ thể vẫn có đầy đủ năng lượng cho hoạt động cơ thể. Giảm lượng muối trong mỗi bữa ăn vì muối khiến tốc độ trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm. Và các chuyên gia khuyên bạn nên ăn tối trước 8 giờ để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Một điều cần chú ý nữa là bạn nên ăn nhiều rau xanh, không chỉ giúp giảm cân mà còn làm đẹp da. Bên cạnh đó hãy ăn ngũ cốc nguyên hạt. Đây là thực phẩm rất linh hoạt và hữu ích hơn nhiều trong việc giảm cân so với ngũ cốc tinh chế.

Áp dụng các bài tập giảm béo

Các hoạt động thể chất luôn giúp cơ thể đốt cháy các loại mỡ thừa, chất béo. Do đó, tập luyện thể thao luôn là một trong những phương pháp giúp giảm béo hiệu quả. Hãy kết hợp các bài tập aerobic cường độ cao và thấp, các bài tập luyện sức bền giúp mỡ nhanh chóng được xóa bỏ.

Các phương pháp giảm mỡ béo hiệu quả

Xem thêm: Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau sử dụng tại nhà hot nhất 2022

7 cách giảm béo hiệu quả

Đai massage bụng giảm béo công nghệ EMS

Khi cơ thể thừa mỡ sẽ khiến bụng bạn hình thành mỡ thừa. Và bạn lại muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng thì bạn có thể lựa chọn đai massage bụng giảm mỡ bụng công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D.  Đây là thiết bị công nghệ giảm béo bụng tích hợp nhiều tính năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Những lý do hiến đai massage bụng chiếm trọn được trái tim của những người đang tìm phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, chính là:

  • Đai massage bụng Super Belt 3D sử dụng sóng xung điện EMS kết hợp chế độ  Massage rung 2 cực và có 3 chế độ nhiệt có thể điều chỉnh giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm đau cơ bụng và tác dụng làm tan lớp mỡ dưới da ở bụng.
  • Máy có trang bị lỗ thông hơi giúp cơ thể hấp thu thảo dược dễ dàng và bên cạnh đó còn góp phần đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Không chỉ có tác dụng làm giảm mỡ bụng, đai massage bụng còn có chức năng giảm đau hiệu quả. Máy là giải pháp toàn diện cho những ngày đau bụng kinh của chị em phụ nữ hay ngay cả những ai bị đau bụng bình thường cũng có thể sử dụng, bị đau thắt lưng do hoạt động quá nhiều và có thể làm giảm tình trạng chuột rút. 
  • Nhiệt độ được điều chỉnh thông minh, không quá nóng tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.
  • Thiết kế nhẹ, nhỏ, mỏng nên rất hoàn hảo cho bạn sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, thiết kế của đai massage bụng cũng điều chỉnh kích thường tùy thuộc vào vòng eo, vùng điều trị dễ dàng.
  • Chất liệu sản phẩm nói không với gỉ sét, dây đai có thể thấm nước và lau khô lại mà không gây bất kỳ ảnh hưởng gì nên rất dễ vệ sinh. Vì vậy có khả năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Các phương pháp giảm mỡ béo hiệu quả

 

Địa chỉ bán thiết bị chính hãng

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị làm đẹp chính hãng. Hãy truy cập ngay vào web thietbichinhhang.com của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn mua đai massage bụng giảm mỡ bụng cũng như nhiều thiết bị làm đẹp hữu ích khác. Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm, mua được sản phẩm chính hãng, có khó khăn trong việc chọn lựa thiết bị sẽ luôn được đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm cũng như phương thức làm đẹp nhiệt tình giải đáp. 

Lời kết

Muốn dáng đẹp thì phải áp dụng các phương pháp giúp giảm béo hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này bạn đã tiếp thu được thêm kiến thức về giảm giảm béo và lựa chọn được đai massage bụng như ý nhé.