Đai giảm béo là gì mà được tung hô như bảo bối thần kỳ đối với các chị em có mỡ bụng cũng như hay đau mỏi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Với những chị em luôn bận rộn công việc mà vẫn muốn có vóc dáng thon gọn, đặc biệt là các chị có công việc văn phòng, thì việc sử dụng đai massage bụng đang là giải pháp tiện lợi được lựa chọn khá nhiều bởi độ phù hợp cho cuộc sống.

Đai giảm béo không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa ở các vùng bụng, đùi, cánh tay,... mà còn giúp người dùng thư giãn, massage toàn bộ cơ thể, giải tỏa sự mệt mỏi.

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 đang được săn lùng và liên tục cháy hàng tại các đại lý, giúp chị em có thêm gợi ý cho mình.

Sử dụng đai massage bụng có mang lại hiệu quả không?

Nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về công dụng và hiệu quả mà đai giảm béo mang lại, dẫn đến những hiểu lầm khi sử dụng. Với cơ chế hoạt động chủ yếu massage vùng bụng nhằm đánh tan mỡ bụng, giảm mỡ thừa ở những vùng cơ thể như bắp chân, bắp tay, bụng, đùi,… 

Đai massage giảm mỡ bụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người ít vận động, thường xuyên ngồi làm việc, không có thời gian tập luyện. Ngoài ra, đai giảm béo giúp giảm các cơn đau ở xương, ngăn chặn tình trạng tích mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, lưu thông khí huyết, ngăn bệnh tim mạch,...

Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau sử dụng tại nhà hot nhất 2022

Đai massage bụng hiệu quả đánh mỡ thừa ra sao?

Đai massage giảm mỡ bụng có 2 loại: quấn nóng và quấn rung. Nguyên tắc hoạt động của nó là tạo nhiệt từ điện, chế độ rung sẽ làm tan mỡ dưới da bụng. Bạn chỉ cần quấn đai và để nó tự làm việc, tỏa nhiệt. Kiên trì mỗi ngày lượng mỡ sẽ biến mất dần đi.

Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022

Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - SUPER BELT 3D

Đây là sản phẩm xứng đáng đứng đầu top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 bởi các tính năng nổi bật mà nó đem lại.

Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống sưởi ấm, massage rung - kết hợp sóng xung điện kép EMS, kết hợp ánh sáng tia hồng ngoại, giúp đào thải độc tố cơ thể, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu.

Bên cạnh đó, đai giảm béo Super Belt còn là cứu tinh cho chị em thường xuyên đau nhức khi tới kì kinh bởi tác dụng cải thiện tình trạng đau nhức vùng bụng, đau lưng trong cả kỳ kinh, điều chỉnh chu kì kinh ổn định.

Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau sử dụng tại nhà hot nhất 2022

Đai giảm béo Super Belt 3D ưu việt hơn các loại khác bởi hệ thống sưởi ấm giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, kết hợp ánh sáng tia hồng ngoại làm giảm đau hiệu quả, đem lại sự thư giãn cho các chị em văn phòng thường đau mỏi.

Xem thêm: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt

7 cách để giảm cân

5 tính năng ưu việt trên đai quấn bụng:

  • Bộ sóng Dual EMS
  • Chế độ rung Massage
  • Thiết kế cong 3D
  • 3 chế độ nhiệt (tùy chỉnh)
  • Điều khiển từ xa không dây với nam châm

Đai giảm béo Super Belt 3D sử dụng điều khiển không dây tiện lợi, thiết kế mỏng đẹp, hiện đại, sang trọng cùng màu sắc trắng đen hài hòa. Bên cạnh đó, đai còn có khả năng chống nước, dễ dàng lau khô, vệ sinh khi dùng.

Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - SUPER BELT

Đây là loại đai xứng đáng nằm trong top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 bởi sự vượt trội về các tính năng của nó.

Đặc điểm nổi bật ở đai massage bụng SUPER BELT:

  • Tính năng 3 trong 1 hiện đại:  Đầu tiên là chế độ massage rung, thứ hai là massage xoay 360 độ, điều mà ít đai nào hiện nay có, và đèn hồng ngoại tạo nhiệt.
  • 2 chế độ hoạt động: auto (tự động) hoặc bạn có thể tùy chỉnh các mức độ massage theo ý muốn.
  • Sản phẩm có 3 mức cường độ massage từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể thuận tiện chỉnh theo ý muốn.

Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau sử dụng tại nhà hot nhất 2022

 

  • Công nghệ massage rung và lắc của thế hệ mới với khả năng tỏa ra lực rung mạnh mẽ đánh tan mỡ thừa, đẩy nhanh tốc độ hiệu quả khi dùng.
  • Động cơ massage xoay 360 độ đặc biệt giúp đai tác động giảm béo sâu, rút ngắn thời gian đào thải mỡ thừa của cơ thể.
  • Hiệu ứng massage nhiệt nhẹ nhàng đốt cháy sưởi ấm từ đèn hồng ngoại giúp thể dễ chịu, thư giãn hơn, không gây bỏng rát hay khó chịu.

Đai massage bụng xung điện Beurer EM30

Đây là sản phẩm xứng đáng đứng đầu top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 bởi các tính năng nổi bật mà nó đem lại.

Sản phẩm tốc độ xung điện 200 micro giây mỗi lần ở dạng sóng 2 pha, đối xứng cho hiệu quả cực mạnh. Đai massage phát ra các xung điện, chế độ không rung truyền đến các dây thần kinh điều khiển các cơ trong cơ thể. 

Các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luyện tập các bài thể dục về cơ bụng, lớp mỡ bụng ngày một tiêu đi, cơ bụng trở nên thon đẹp săn chắc tự nhiên. Sử dụng đai massage là cách giảm lượng mỡ thừa an toàn và hiệu quả tối ưu.

Top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau sử dụng tại nhà hot nhất 2022

Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi

Đai nịt bụng giảm eo và cánh tay Bodi-Tek AATB được nhập khẩu chính hãng từ hãng Dezac của Anh Quốc. Thương hiệu Dezac nổi tiếng về công nghệ hiện đại, mang đến những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cực cao. Mỗi sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Đai quấn nóng Bodi-Tek AATB Ab Toning Belt dễ dàng sử dụng, giúp bạn làm săn chắc cơ bụng và cánh tay ngay cả khi bạn đang làm việc hoặc thư giãn tại nhà. Xứng đáng có mặt trong top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022.

Đai thắt lưng Orbe Lumbabel

Đai thắt lưng cao cấp LUMBABEL được sản xuất từ những nguyên liệu ngoại nhập. Sản phẩm có công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng được đánh giá cao như ở các nước phát triển. Đai thắt lưng có chiều cao là 26cm, thích hợp với khá nhiều người dùng.

Thanh nẹp trên đai có độ đàn hồi cao, dễ uốn, bản nẹp rộng, sản phẩm ôm theo đường cong cơ thể, nhẹ, thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.

Sản phẩm cũng hỗ trợ người viêm thoái hóa các xương khớp cột sống, chấn thương cột sống vùng thắt lưng. Là lựa chọn tuyệt vời trong top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 cho chị em văn phòng.

Đai massage giảm béo mỡ bụng China OME

Đai massage bụng hiệu quả China OME có 3 chế độ mát xa cơ học (Rung), ánh sáng hồng ngoại (Infrared Light) và chế độ kết hợp rung kết hợp hồng ngoại. Máy sẽ dễ dàng đưa vùng cơ bắp chảy xệ trở lại tự nhiên bằng cách thực hiện ngay vào vùng bạn muốn điều trị. 

Đai quấn nóng OME được thiết kế theo kiểu đa chức năng và tự động, hoạt động khá êm, mạnh. Đặc biệt đai dễ cải thiện vấn đề về vóc dáng, vùng cơ bắp bị nhão dưới cánh tay, hông đùi, mông sau khi sinh em bé.

Địa chỉ mua sản phẩm top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị làm đẹp chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về các loại đai nịt bụng giảm eo, tìm ra sản phẩm ưng ý và không cần lo về chất lượng, giá thành.

Thiết bị chính hãng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm lý, hỗ trợ khách hàng 24/7 trước và sau khi mua sản phẩm, giúp bạn yên tâm và tận hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất tại đây. 

Lời kết

Qua bài viết về top đai giảm béo hỗ trợ massage giảm đau 2022 trên, chúng tôi hi vọng bạn đã chọn được cho mình sản phẩm và nơi mua phù hợp, đồng thời biết cách sử dụng đai giảm béo. Chúc bạn sẽ sớm có được thân hình như mong ước nhé.