Ở thời đại 4.0 này, đã tiên tiến lên rất nhiều. Các nhà nghiên cứu đã phát minh ra nhiều dòng máy massage cầm tay vô cùng tiện lợi. Hiện nay đã có rất nhiều loại máy làm đẹp tại nhà với nhiều công dụng khác nhau. Nhưng khi trong khoảng thời gian sử dụng sẽ có những kỹ thuật nhỏ có thể dẫn đến hư hại đến sản phẩm massage.

Và các loại máy massage cầm tay hiện nay có nhiều loại khác nhau nên nhiều đơn vị  không có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu các bạn đến một nơi chuyên sửa và cung cấp các mặt hàng sản phẩm làm đẹp chính hãng - chất lượng. Cùng theo dõi bài viết hôm nay nhé. 

Sửa chữa máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline 

Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline là loại thiết bị thẩm mỹ giúp thon gọn vùng da mặt, chống da chảy xệ, xóa nhăn, nâng cơ, cải thiện các vấn đề da dầu, lỗ chân lông to, kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự hoạt hóa của tế bào giúp da trẻ hóa da. Cơ chế hoạt động của máy này là dùng công nghệ sóng EMS nâng cơ, mức chiếu xạ ánh sáng xanh và đỏ. Máy nâng cơ cầm tay là thiết bị massage nhỏ gọn có thể massage được trên mọi bộ phận của cơ thể như là nâng cơ mặt hoặc giảm nọng ở vùng cằm. Do máy có kích cỡ nhỏ nhưng được sử dụng nhiều nên dễ dẫn đến tình trạng hỏng hóc nhẹ đến nặng.  Sau nhiều lần sử dụng các bộ phận tạo sóng có thể sẽ bị giảm hiệu suất làm giảm cường độ sóng cần thiết yêu cầu cho việc chăm sóc da, không còn đạt kết quả yêu cầu.

Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt V Line - V Shape

Đây là lúc bạn nên tìm một nơi sửa máy nâng cơ uy tín rồi. Sửa ở đâu uy tín? Địa chỉ sửa chữa,... là câu hỏi được hỏi khá nhiều tính đến thời điểm hiện tại. Có một nơi chuyên sửa chữa các dòng máy massage cầm tay và cung cấp máy massage chất lượng giá ổn đó là ở Thiết bị chính hãng CE. Ở đây có một đội ngũ giàu kinh nghiệm để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn.

Xem thêm: Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline - V ShapeB

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cầnbiết

Các lỗi hay gặp ở máy nâng cơ mặt vline

Ở các dòng máy massage nâng cơ mặt Vline này có rất nhiều lỗi các bạn sẽ làm máy massage cầm tay bị hỏng, một vài lỗi có thể kể đến như là máy massage cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn nên đổi lại công suất của máy không được như những chiếc máy massage toàn thân lớn. Do vậy, khi sử dụng quá nhiều dễ khiến máy bị quá tải, hỏng motor, trục quay và hỏng. Lỗi thứ hai là việc sử dụng trong thời gian dài khiến điện hay bị chập chờn, bật tắt bất thường hoặc là để lâu không sử dụng cũng sẽ  khiến máy dễ hỏng hoặc là theo thời gian không được bảo hành theo đúng định kỳ, v.v…  Khi gặp vấn đề với máy massage của mình, các bạn cần đến một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề.

Đặc điểm máy nâng cơ mặt xóa nọng cằm tạo khuôn mặt Vline

Thiết bị định hình khuôn mặt là dòng máy nâng cơ thế hệ mới được sử dụng tích hợp 3 công nghệ là rung massage, sóng EMS giúp săn chắc cơ và mức chiếu xạ ánh sáng xanh và đỏ. Đi kèm là có tận 6 chức năng đó là giúp khuôn mặt nhỏ gọn, định hình khuôn mặt v-line, lưu thông tuần hoàn máu cho mặt, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da từ liệu pháp từ tính tần số thấp, khử trùng và khử mùi vùng da, làm đẹp mụn trứng cá, làm mờ vết thâm trên da. 

Xem thêm: Tạo sao cần mua đai định hình khuôn mặt Vline?

Địa chỉ sửa chữa các dòng máy nâng cơ mặt cầm tay 

Địa chỉ trụ sở chính: L9.3, đường số 11, Cityland park hills, phường 10, gò vấp, TP.HCM. Mọi thông tin liên lạc truy cập trang website thietbichinhhang.com.vn. Ở đây có đầy đủ kỹ thuật và nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình và sữa chữa chất lượng. 

Có mấy loại máy massage mặt nâng cơ? 

Có ba loại máy massage đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay đó là máy massage ion( nóng lạnh),  máy massage mini và máy massage nâng cơ mặt. Vậy ba dòng máy massage này nó có những đặc điểm gì mà được yêu thích đến vậy. Hãy cùng theo dõi tiếp nha.

Máy massage ion (máy massage nóng lạnh)

Máy massage ion là dạng được tích hợp từ  2 chế độ đó là gồm ion nóng (+) và ion lạnh (-) với những công dụng cụ thể như sau. Chế độ ion dương có khả năng làm sạch các lớp bụi bẩn nằm sâu dưới da mang điện tích âm sẽ bị những ion dương từ máy massage hút và kéo ra khỏi bề mặt da, từ đó giúp da sạch sâu từ bên trong. Chế độ ion âm: ion âm có thể giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sửa chữa lỗi Máy nâng cơ xóa nọng cằm tạo khuôn mặt V Line - V Shape

Máy massage mặt mini

Máy massage mặt mini hay còn biết đến như máy massage mặt mini với công dụng là máy nâng cơ mặt cầm tay, massage, làm sạch, thư giãn,… không thể thiếu của các chị em khi chăm sóc da hằng ngày. Khi sử dụng người dùng tác động lực bàn tay lên máy để tạo chuyển động trên da mặt với công dụng cải thiện làn da ít bị chảy xệ hay nếp nhăn.

Máy massage mặt nâng cơ

Máy massage nâng cơ mặt là loại máy giúp cải thiện các vùng da bị chảy xệ, cơ săn hơn và giảm hình thành các nếp nhăn. Loại này sử dụng nguồn điện cực tiểu vừa có độ rung để tăng lưu thông dòng máu giúp da hồng hào hơn lại vừa có tác dụng kích thích tăng sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi của da. Vì hiệu quả vượt trội nên chúng cũng được bán với giá cao hơn những loại máy thông thường hay máy ion. 

Ở bài viết ngày hôm nay này mình đã giới thiệu với các bạn về các loại máy massage nâng cơ mặt. Và nơi sửa chữa  máy massage nâng cơ mặt này. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ đến Thiết bị chính hãng CE để được các nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và tham khảo bài viết của mình.