Ai cũng muốn sở hữu một làn da mịn màng căng bóng. Nhưng lại có quá nhiều nguyên nhân gây lão hóa và da xuất hiện nhiều nếp nhăn như tuổi tác, lối sống, môi trường làm việc,chế độ ăn,... Thế nhưng giờ đây bạn có thể yên tâm hơn bởi công nghệ đã và đang ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều phương pháp làm giảm và hạn chế quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Trong đó, máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - CỔ THIÊN NGA là một trong những thiết bị được tin dùng nhất.

Tại sao da lại bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn?

Nhiều người nghĩ rằng việc lão hóa da chỉ xảy ra phụ nữ ở độ tuổi trung niên nhưng suy nghĩ này không thực sự đúng. Quá trình này có thể xảy ra sớm, cả khi bạn đang là ở độ tuổi đôi mươi. Do đó khi biết về nguyên nhân làm da bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn để có giải pháp ngăn ngừa là cách tốt nhất để có làn da đẹp và khỏe mạnh. Nguyên nhân khiến da bị lão hóa thường chia ra làm hai loại: yếu tố bên ngoài và yếu tố bên trong.

Nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết và cách để giải quyết tình trạng này

Nguyên nhân gây lão hóa từ bên ngoài

  • Ánh nắng mặt trời và bức xạ điện từ: Nguyên nhân gây lão hóa và da xuất hiện nhiều nếp nhăn đáng chú ý ở chị em phụ nữ bởi yếu tố ngoại cảnh chính là ánh nắng mặt trời.Tia UVB và UVA có trong ánh nắng sẽ phá vỡ cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da làm da dễ bị sạm, đen. Bên cạnh đó, bức xạ từ các thiết bị di động, máy tính cũng gây hại cho da.
  • Mất collagen:  Khi tuổi càng lớn, cơ thể sản sinh ra ít collagen hơn trong khi collagen là một loại protein giúp da căng bóng, mịn màng hơn. Việc thiếu hụt collagen làm da bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám…

Nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết và cách để giải quyết tình trạng này

Xem thêm: Các tiêu chí để lựa chọn máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Nâng cơ trẻ hóa và những điều cần biết

Nguyên nhân gây lão hóa da từ bên trong

  • Quá trình trao đổi chất diễn ra chậm: Trao đổi chất là chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Quá trình này giúp cơ thể sẽ chuyển hóa lượng đường và mỡ dư thừa; giải phóng các gốc tự do và tạo ra lipid để tái tạo lớp màng da. Nếu cơ thể nạp vào quá nhiều năng lượng hoặc uống nhiều chất có cồn sẽ gây áp lực lớn lên tế bào và buộc chúng phải hoạt động với cường độ cao, từ đó làm chậm quá trình trao đổi chất. Đây là một trong những nguyên nhân gây lão hóa và da xuất hiện nhiều nếp nhăn mà ít ai chú ý đến.
  • Viêm: Phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự bảo vệ khỏi nhiễm trùng hay chấn thương. Nhưng khi quá trình này diễn ra quá dài sẽ dẫn đến viêm mãn tính. Hệ miễn dịch  lúc này bị suy yếu dễ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da.
  • Gốc tự do: Nguyên nhân gây lão hóa và da xuất hiện nhiều nếp nhăn là do các gốc tự do. Chúng có thể làm hao hụt lượng collagen và elastin làm da nhăn nheo.
  • Thói quen sinh hoạt: Việc bạn thực hiện hằng ngày như nheo mắt, mỉm cười cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da xuất hiện nếp nhăn.Khi thực hiện hành động này, vùng da phần mắt và phần miệng hoạt động nhiều nên dễ bị chảy xệ.

Nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết và cách để giải quyết tình trạng này

Xem thêm: Review mặt nạ nâng cơ có hiệu quả không

Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS - CỔ THIÊN NGA giúp tránh lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn

Nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết và cách để giải quyết tình trạng này

 

Các tính năng ưu việt của máy nâng cơ mặt

  • Làm săn chắc da bằng vi dòng EMS: Máy nâng cơ mặt này sẽ phát ra nguồn vi sóng EMS để kích thích các vùng cơ cụ thể trên khuôn mặt, vừa hỗ trợ nâng cơ, kích thích hệ collagen elasting mà còn giúp hấp thụ chất dinh dưỡng thiết yếu đến tận cùng của lớp cơ cho phép khuôn mặt trở nên săn chắc hơn bằng cách nâng và làm căng da.
  • Chế độ massage: Máy tạo ra nhiệt 45 ± 5 ℃, kết hợp 3 cường độ massage làm loại bỏ các lớp da rác và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Công nghệ làm sáng da bằng ánh sáng: Máy nâng cơ mặt sử dụng 3 loại ánh sáng (xanh dương, đỏ, tím) làm sáng da, chống lại những nguyên nhân gây lão hóa làm da nhiều nếp nhăn.
  • Có thiết kế phù hợp cho vùng mặt và cổ, tạo cảm giác thoải mái, trong quá trình đẩy và nâng da trở nên phẳng và săn chắc. Có thể nói đây là máy nâng cơ mặt đa chức năng trong việc làm giảm lão hóa da.
  • Tăng hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da: khi dùng  máy nâng cơ mặt sẽ thúc đẩy tác dụng của các loại huyết thanh, kem dưỡng da mặt hoặc tinh dầu yêu thích của bạn.
  • Máy nâng cơ mặt tạo hình nét cổ thiên nga có cấu tạo hiện đại, sang trọng với thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình.

Nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết và cách để giải quyết tình trạng này

 Mua sản phẩm Máy nâng cơ mặt xóa nhăn bằng sóng EMS chính hãng ở đâu? 

Ngày nay trên thị trường có vô vàn hàng giả, kém chất lượng khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng. Bởi vậy hãy lựa chọn Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời. 

Lời kết

Qua bài viết này, thietbichinhhang chúng tôi mong muốn đem đến được cho bạn những kiến thức bổ ích về nguyên nhân gây lão hóa làm da nhiều nếp nhăn. Từ đó giúp bạn chọn được phương pháp ngăn ngừa quá trình này để luôn luôn có một làn da đẹp, mịn màng, căng bóng nhé.