Khi có nhu cầu sở hữu một thiết bị làm đẹp, bước lựa chọn sản phẩm tốt cũng là một bước quan trọng để đưa ra quyết định. Hãy cùng dành ít phút đọc bài viết dưới đây để biết được máy nâng cơ mặt tại nhà loại nào tốt nhé.

 

Máy nâng cơ mặt là gì?

Máy nâng cơ mặt là một thiết bị nhỏ gọn, cầm tay, dễ dàng sử dụng tại nhà. Giúp hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa bằng các chế độ rung thích hợp. Hỗ trợ cho da mặt sau khi sử dụng luôn săn chắc và thon gọn.

 

Các tiêu chí để lựa chọn máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

 

Công dụng của máy nâng cơ mặt

Giúp loại bỏ mỡ thừa, khuôn mặt thon gọn

Máy nâng cơ mặt có tác dụng cơ bản là nâng cơ dưới da, giúp da hạn chế chảy xệ do lão hóa. Dưới tác động của những rung động với tần số thích hợp của thiết bị, làn da trở nên săn chắc.

Các khu vực thường gặp tình trạng chảy xệ như cằm, xương hàm được cải thiện rõ rệt. Khuôn mặt từ đó trở nên gọn gàng hơn. 

Không chỉ tác động lên các vùng da chảy xệ, tình trạng nếp nhăn cũng giảm thiểu trông thấy. Quá trình lão hóa nhờ đó được làm chậm lại, giúp làn da trẻ trung hơn. 

 

Gia tăng lưu thông máu

Trên thị trường ngày càng nhiều các loại máy nâng cơ mặt được trang bị những chức năng hiện đại nhất và tối tân nhất. Chính vì vậy, các công nghệ này đều giúp tăng cường sự hoạt động của tế bào, giúp tế bào trao đổi chất nhanh và mạnh hơn. 

Nhờ đó, quá trình tuần hoàn máu được cải thiện, khí huyết lưu thông. Làn da trở nên khỏe hơn, căng mịn hơn, phần nào loại bỏ những sắc tố da sạm giúp da hồng hào, nhiều sức sống.

 

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Bởi vì có thiết kế ở dạng cầm tay cực kì nhỏ gọn, những công nghệ hiện đại đem đến nhiều tác dụng bất ngờ. Máy nâng cơ mặt cầm tay có thể giúp bạn vừa làm đẹp vừa thư giãn tại nhà nhưng trải nghiệm lại như ở SPA. Chi phí thực hiện ở nhà cũng rẻ hơn so với khi làm tại các tiệm spa, viện thẩm mỹ. 

 

Xem thêm: Cách sử dụng máy nâng cơ mặt để có được hiệu quả tối ưu nhất

Nâng cơ trẻ hóa da mặt

 

Tiêu chí để lựa chọn được máy nâng cơ mặt tại nhà loại nào tốt

Lưu ý thương hiệu máy nâng cơ mini

Với thị trường vô cùng cạnh tranh đang dần đi đến sự bão hòa hiện nay, máy nâng cơ mặt ngày càng đến từ nhiều nơi bán khiến chị em phân vân khó lựa chọn. 

Chính vì thế để sở hữu được một chiếc máy nâng cơ mặt chất lượng, bạn hãy tìm đến những thương hiệu có tên tuổi, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được nhiều đánh giá tốt để tránh phải tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Một số nhãn hàng lớn và uy tín được nhiều người tin dùng: Nuskin, Laneige, Ebis, Foreo, Slim Cera.

 

Chọn lựa các loại máy nâng cơ cầm tay phù hợp

Tùy theo tình trạng da mặt mà bạn sẽ nên dùng loại máy nâng cơ mặt khác nhau. Với làn da có nhiều vấn đề về lão hóa, có nhiều nếp nhăn thì nên mua loại chuyên về nâng cơ mặt để đạt hiệu quả trẻ hóa da tốt nhất. Còn với da mặt có mụn, bị nám thì chị em nên lựa chọn loại máy nâng cơ có tích hợp các chức năng như cấp ẩm cho da và tẩy da chết, làm sạch da,… để điều trị các vấn đề trên da tốt hơn.

 

Thiết kế của máy nâng cơ mặt tại nhà 

Một vấn đề quan trọng cần cân nhắc khi sở hữu một thiết bị làm đẹp chính là thiết kế. 

Để có thể đem lại sự tiện lợi khi sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà hoặc sử dụng khi đi du lịch, bạn nên lựa chọn các loại máy với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng đem theo được bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, nếu như máy có khả năng chống nước lại càng tốt vì sẽ tăng cao độ bền trong quá trình sử dụng.

 

Máy nâng cơ mặt nào tốt?

Sau đây sẽ là một danh sách giới thiệu các loại máy nâng cơ mặt tốt nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

 

Các tiêu chí để lựa chọn máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

 

Máy nâng cơ mặt Ageloc Galvanic Face Spa

Là một sản phẩm của tập đoàn Nuskin có xuất xứ từ Mỹ. Đây là một thương hiệu có độ nổi tiếng và độ uy tín cao với nhiều sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới tin tưởng và công nhận. 

Với thiết kế gọn gàng, chỉ cần 10 phút mỗi ngày để cải thiện những nếp nhăn, những vùng lão hóa trên làn da, giúp bạn có làn da căng mịn và trẻ đẹp hơn rất nhiều. 

Giá tham khảo: 5.000.000đ - 6.000.000đ

 

Máy nâng cơ mặt Perfect Glow

Là một sản phẩm xuất xứ từ vùng đất Nhật Bản - nơi có vô vàn các loại sản phẩm hỗ trợ sắc đẹp cho phụ nữ. 

Một tác dụng đặc biệt tuyệt vời ở sản phẩm này đó là tích hợp với khả năng se khít lỗ chân lông, sau khi sử dụng da bạn sẽ trở nên mịn màn hơn bao giờ. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất tuyệt vời cho chị em. 

Giá tham khảo: 14.000.000đ - 15.000.000đ

 

Máy nâng cơ mặt Belulu Rebir Gold

Vẫn là một sản phẩm xuất xứ từ đất nước hoa anh đào, Nhật Bản - máy nâng cơ mặt mạ vàng 24k Belulu Rebir Gold. Việc làm đẹp từ vàng đã được ứng dụng từ thời xa xưa cho tới nay. 

Với công nghệ đèn LED, rung massage và nhiệt RF vô cùng tiên tiến được tích hợp trên máy có chức năng giải quyết tình trạng da chảy xệ. Kết hợp vàng 24k trên bề mặt giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp giảm tình trạng mất nước trên da khiến da hồng hào tự nhiên và mịn mượt hơn. 

Giá tham khảo: 6.000.000đ - 7.000.000đ

 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin giúp hỗ trợ các bạn trong việc đưa ra quyết định sở hữu máy massage mặt mini cầm tay. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP