Sau một chuỗi bài viết phân tích về đai chống gù lưng là gì và tác dụng thì bài viết hôm nay sẽ phân tích một yếu tố không kém phần quan trọng đó là đai chống gù giá bao nhiêu tiền, mua đai chống gù lưng ở đâu nói chung và Hà Nội nói riêng?

 

Đai chống gù giá bao nhiêu?

Giá thành đai chống gù lưng chính hãng trên thị trường không quá đắt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Ngoài những yếu tố về chất liệu, thiết kế ưu việt hoặc thương hiệu, giá đai chống gù lưng còn thay đổi tùy vào nhà bán, đại lý. Mỗi người bán có thể có đưa ra mức giá khác nhau. Giá đai chống gù lưng trải dài từ ba, bốn trăm ngàn đến vài triệu đồng. 

Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc đến tài chính, mức giá phải chăng, đặc điểm sản phẩm phù hợp để lựa chọn sản phẩm chính hãng sử dụng lâu dài. Tránh mua các sản phẩm đắt đỏ với quảng cáo siêu hiệu quả là hoàn toàn không có thực.

 

Đai chống gù lưng giá bao nhiêu? Mua đai chống gù lưng ở đâu?

Xem thêm: Mua đai chống gù lưng tại nơi đáng tin cậy

Bệnh gù lưng

 

Tại sao việc mua đai chống gù ở đâu lại khó tìm như vậy? 

Có rất nhiều những thông tin khiến chúng ta có phần bị choáng ngợp khi muốn tìm mua loại phụ kiện này, đầu tiên có thể kế tới là nơi mua đai chống gù lưng chính hãng.

Trên thị trường đai chống gù lưng có rất nhiều loại và điều này sẽ làm cho người mua không biết hàng thật hay hàng và có chất lượng, xứng đáng với tiền của mình bỏ ra hay không. 

Áo chống gù lưng tại Việt Nam rất phong phú về nguồn gốc, xuất xứ như đai chống gù lưng Nhật Bản, Thái Lan, đai chống gù lưng của Mỹ, Ấn Độ…

 

Mua đai chống gù lưng mua ở đâu?

Đa phần các loại đai này được rao bán trên những gian hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, hoặc đai chống gù lưng Lazada, thietbichinhhang.com.vn… 

Khi mua đai chống gù, khách hàng có thể lên những gian hàng này và mua hàng trực tiếp qua mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các địa chỉ bán đai chống gù lưng để mua được đai chống gù lưng cho nam và nữ chất lượng và nhận được sự tư vấn của người bán cũng như trực tiếp đeo thử để cảm nhận hiệu quả của đai.

 

Đai chống gù lưng giá bao nhiêu? Mua đai chống gù lưng ở đâu?

Đai chống gù lưng cao cấp, chính hãng Goodfit

Các sản phẩm của Goodfit đều được làm từ chất liệu Nylon, SBR thoáng khí, thấm hút mồ hôi và không gây khó chịu bí bách cho da. 

Đồng thời với thiết kế thông minh dựa trên kết cấu của cầu vai và cột sống, đai có tác dụng chỉnh tư thế và nâng đỡ cột sống hiệu quả. Dây đai có thể tùy chỉnh, phù hợp với mọi vóc dáng người và sử dụng được cho nhiều đối tượng. 

Cả 3 dòng đai chống gù GF712P, GF711P, GF713P của Goodfit đều tỏ ra rất hữu dụng trong việc nắn chỉnh tư thế tối đa cho người dùng.

 

Đai chống gù Jorzilano Nhật Bản

Thương hiệu Jorzilano Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Áo chống gù Nhật Bản thường được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với vải thun, co giãn đàn hồi. Tuy ôm sát cơ thể mà không gây khó chịu, bám dính mồ hôi hoặc kích ứng da. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm dành cho những người trưởng thành hoặc người cao tuổi vì có tác dụng cố định và điều chỉnh tư thế cao. Các dòng đai Nhật Bản là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người mắc tật gù lưng và cong vẹo cột sống lâu năm.

 

Mua đai chống gù lưng ở Hà Nội ở đâu?

Công ty thiết bị chính hãng CE là nơi chuyên cung cấp các thiết bị về làm đẹp và cải thiện vóc dáng uy tín trên cả nước. 

CE Marking là tên chính thức của CE. Một sản phẩm nếu đạt được chứng nhận CE Marking đồng nghĩa với việc nó có thể lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu, được pháp luật của Liên minh Châu Âu EU công nhận. 

Bạn có thể tham khảo mua máy Đai chống gù lưng chính hãng tại đây nhé: Địa chỉ: 93B3, KTD Đại Kim, Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội, Website thietbichinhhang.com.vn

Trên đây là bài viết giới thiệu một số địa điểm uy tín để tham khảo khi mua đai chống gù lưng. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP