Đối với người quan tâm đến chăm sóc làm đẹp, đặt biệt bước làm sạch da. Một trong những thiết bị thẩm mỹ chăm sóc da cơ bản, chúng ta không thể bỏ do là những dòng máy tẩy tế bào chết chính hãng - thiết bị thường được nhắc đến nhiều trong quy trình chăm sóc da cơ bản. 

Nhưng đôi lúc thiết bị này được sử dụng nhưng chưa được chú trọng liệu rằng nó có chính hãng hay không. Cho nên bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu việc có nên mua máy tẩy tế bào chết chính hãng không nhé.

 

Máy tẩy tế bào chết chính hãng

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một làn da sáng mịn và dễ hấp thu dưỡng chất khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. 

Chính vì vậy tại các salon làm đẹp bước tẩy tế bào chết là một trong những bước bắt buộc khi bắt đầu một liệu trình chăm sóc da. Nếu thường xuyên chăm sóc da tại spa chắc hẳn bạn không còn thấy xa lạ gì với máy sủi tế bào chết. 

Tại các spa máy sủi tế bào chết được sử dụng thường là các loại máy có dây. Tuy nhiên nếu bạn không thể đi tới các spa làm đẹp thường xuyên thì cũng hoàn toàn không có vấn đề gì, hiện nay đã có dòng máy sủi tế bào chết không dây cầm tay vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. 

Đặc biệt hơn hết, việc mua máy tẩy tế bào chết chính hãng không chỉ giúp bạn có thể làm sạch da tốt hơn, kỹ càng hơn mà còn bảo vệ da bạn tránh những tổn thương trước các thiết bị tẩy tế bào chết không chính hãng.

 

Máy sủi tế bào chết chính hãng

 

Máy tẩy tế bào chết chính hãng EMS - Master Face 

Máy tẩy tế bào chết chính hãng 4 chế độ bằng sóng EMS - Master Face là một trong những sản phẩm máy sủi tế bào chết tốt nhất hiện nay với 4 chế độ giúp da sạch sâu, láng mịn và săn chắc:

  • Ultrasonic Cleaning - làm sạch bằng sóng siêu âm
  • Nutrient absorption - tăng cường độ hấp thụ dinh dưỡng trên da 
  • Pore cleaning - làm sạch lỗ chân lông
  • EMS lifting - nâng cơ, săn chắc da công nghệ EMS

Ngày nay việc tham gia giao thông hàng ngày, môi trường ô nhiễm cùng các tác nhân ngoại cảnh dễ dàng khiến làn da chúng ta trở nên yếu, dễ gặp các vấn đề về da như mụn trắng, mụn đầu đen, sạm da, da lão hóa,...

Trước những vấn đề về da kể trên chị em thường chỉ quan tâm giải quyết các vấn đề ngọn như tìm các sản phẩm trị mụn, điều trị lão hóa,...Tuy nhiên muốn giải quyết các vấn đề về da triệt để chúng ta cần có 1 chu trình chăm sóc da hiệu quả. 

Trong đó tẩy tế bào chết là bước vô cùng thiết yếu mà bạn không nên bỏ qua trong chăm sóc da thường ngày.

 

Máy sủi tế bào chết EMS

Xem thêm: Có nên sử dụng máy tăm nước không?

Máy tăm nước có lợi như thế nào trong việc chăm sóc răng miệng

 

Một số lợi ích của việc tẩy tế bào chết bằng máy tẩy tế bào chết chính hãng EMS - Master Face là:

  • Đánh bay các tế bào chết cứng đầu, khử độc tố trong da.
  • Tăng tuần hoàn máu, tăng khả năng tái tạo collagen.
  • Tác dụng sâu bên trong da: làm sạch da, lấy đi lớp da sừng.
  • Làm giảm hắc tố melanin và làm trắng da.
  • Giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, mỹ phẩm vào da tốt hơn.
  • Làm sạch bụi dưới lỗ chân lông và chất nhờn, dầu ở da.
  • Trị mụn, tẩy các vi khuẩn gây mụn cho da.

Với các tính năng này có thể thấy việc sử dụng một chiếc máy sủi tế bào chết là vô cùng cần thiết đối với chị em muốn chăm sóc da tại nhà. Việc sử dụng máy tẩy tế bào chết EMS – Master Face khiến da sạch sâu hơn mà không chịu bất cứ tổn thương nào giống như những hoạt chất tẩy da chết thông thường. 

Trên là bài viết chia sẻ thông tin về công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE, cùng thiết bị tẩy sủi tế bào chết nổi bật được lưu ý trong thời gian gần đây, khi mà các anh chị em không thể đi đến các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp trong thời gian giãn cách. 

Hy vọng đây sẽ là thông tin hỗ trợ giúp bạn có thêm sự chọn lựa trong việc làm đẹp thẩm mỹ tại nhà nói riêng và am hiểu về thị trường cung cấp máy thẩm mỹ uy tín nói chung. 

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng TạiLAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP