Có nên sử dụng máy tăm nước không? Dân gian ta từ xa xưa đã có câu “Miệng cười đáng chục, hàm răng đáng nghìn”. Giá trị quan của câu nói này cho đến ngày hôm nay vẫn không hề thay đổi. Có thể nói miệng cười, hàm răng tạo nên những nét duyên rất riêng ở mỗi người. 

Có người răng đều hạt bắp, có người răng khểnh dễ thương, có người có những khuyết điểm về răng thì có thể khắc phục bằng cách tìm đến các cơ sở nha khoa, thẩm mỹ răng tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của răng miệng. 

Tức là bạn sở hữu một hàm răng sáng trắng, hơi thở thơm tho. Để làm được điều này thì vệ sinh răng miệng sau bữa ăn rất quan trọng.

Nếu trước đây ông bà ta vẫn thường dùng tăm để xỉa răng, lấy đi những mẩu thức ăn còn sót lại trên các kẽ răng thì ngày nay việc sử dụng chỉ nha khoa, máy tăm nước,...lại được ưa chuộng hơn rất nhiều. 

Sở dĩ có sự thay đổi này là vì nếu dùng các sản phẩm thô, cứng, tiết diện lớn tác động đến các khe răng, kẽ răng thì về lâu về dài bạn có thể gặp vấn đề về thưa kẽ răng, ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ.

 

Các loại máy tăm nước

 

Có thể đối với nhiều bạn khái niệm “dùng máy tăm nước” còn khá xa lạ, ít được biết hơn so với việc dùng chỉ nha khoa. Nếu vậy thì mời bạn cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi.  

 

Có nên sử dụng máy tăm nước không?

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là một dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh răng miệng với cơ chế làm sạch khoang miệng bằng những tia nước nhỏ dưới áp lực cao, khi xịt vào bề mặt răng và nướu nó có thể lấy đi các mảng bám cứng đầu, các thức ăn còn sót lại ở khe răng một cách hiệu quả. 

Đây là một trong những sản phẩm vệ sinh răng miệng được các chuyên gia khuyên dùng vì khả năng làm sạch vượt trội, không gây tổn thương nướu răng và đặc biệt không làm thưa răng như các sản phẩm khác.

 

Máy tăm nước nha khoa cằm tay Master Clean

Các loại máy tăm nước 

Có rất nhiều loại máy tăm nước trên thị trường hiện nay. Về mặt nguyên lý vận hành có các loại máy tăm nước sóng siêu âm, máy tăm nước bơm hơi áp lực, máy tăm nước cơ. Về mặt kết cấu có các loại máy tăm nước không dây, máy tăm nước có dây...

Thông thường các loại máy tăm nước có 3 bộ phận: motor dùng để bơm nước, bình đựng nước, các đầu xịt nước để làm sạch răng. Mortor bơm nước có chức năng tạo áp suất để nước có thể bắn ra ngoài thành các tia. 

Những tia nước này sẽ đi từ motor đến vòi xịt và đánh bay các mảng bám trên răng. Các tia nước này cũng có xung độ phù hợp nên không hề gây ra lực bắn quá mạnh, làm tổn thương nướu. 

Hiện nay ở công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean đang vô cùng được ưa chuộng. 

 

Máy tăm nước nha khoa cầm tay Master - Clean

Máy tăm nước nha khoa cầm tay Master – Clean là loại máy tăm nước không dây cầm tay được cấp chứng nhận  CE Châu u và RoHS FCC USA. 

Về đặc điểm của máy tăm nước nha khoa cầm tay Master – Clean

  • Máy tăm nước Mini không dây cầm tay hỗ trợ làm sạch răng với nước với bình chứa nước dung tích 160ml
  • Đầu phun xoay 360 độ & Áp suất cao: Máy tăm nước này được thiết kế với bình chứa nước dạng ống lồng và các đầu phun có thể xoay 360 độ được tích hợp. Cung cấp xung nước áp suất cao 1200 lần & áp lực nước mạnh 30-120 PSI, có thể loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và cải thiện sức khỏe nướu.
  • 4 chế độ sạch & Thiết kế chống thấm nước: Máy tăm nước có 4 chế độ làm việc ( chế độ làm mềm, chế độ bình thường bình thường, chế độ xung và xoang), có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau. thiết kế chống thấm nước đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng và tránh rò rỉ.
  • Két nước dạng ống lồng & Thiết kế chống rò rỉ độc đáo: Két nước dạng ống lồng mở hoàn toàn được nâng cấp giúp giảm đáng kể thể tích của sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho bạn khi di chuyển, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn các sản phẩm cùng loại.
  • Công nghệ cảm biến thông minh & Cảm biến bộ nhớ: Với Cảm biến thông minh, thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước và có thể reset lại số lần sử dụng trên máy.
  • USB có thể sạc lại: Thiết bị có thể sạc lại USB có thể sạc ở mọi nơi.
 

Ưu điểm của máy tăm nước nha khoa cầm tay Master – Clean 

  • Vòi tăm nước xoay 360 độ, làm sạch 99% các mảng bám trên răng, cải thiện đến 52% các vấn đề về nướu, giảm chảy máu răng gấp đôi so với nướu thông thường.
  • Có 4 chế độ làm sạch, giải quyết các nhu cầu: làm sạch răng miệng hàng ngày, làm sạch nhẹ nhàng cho vùng nướu nhạy cảm, làm sạch kết hợp massage nướu và chế độ vệ sinh mũi.
  • Bể nước dung tích lớn, có thể tháo rời, tiện trong việc vệ sinh, bảo quản, di chuyển.
  • Công nghệ cảm biến thông minh giúp máy có thể tự động tắt khi hết nước, reset lại số lần sử dụng
  • Biên độ áp lực của nước có thể điều chỉnh phù hợp với trẻ nhỏ
  • Màu sắc đa dạng, có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn

Với những lợi ích này thì còn chần chờ gì mà bạn không tự sắm ngay cho mình một em máy tăm nước nha khoa cầm tay Master – Clean. Sản phẩm chính hãng hiện nay đang được bán tại công ty cổ phần thiết bị CE

 

Vì là một sản phẩm về chăm sóc sức khỏe nên chúng ta cần chọn đơn vị uy tín để đảm bảo sức khỏe của bản thân. CE là đơn vị đã và đang khẳng định tên tuổi trong ngành cung ứng trang thiết bị thẩm mỹ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 

Bạn cũng có thể tham khảo thông qua website Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean hoặc liên hệ số hotline: 0911580816 của công ty .

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về máy tăm nước, hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích và lựa chọn được một chiếc máy tăm nước ưng ý. Chúc bạn thành công.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP