Nói đến máy tăm nước mini cầm tay, ít nhiều chúng ta cũng biết đó là sản phẩm chăm sóc răng miệng hữu hiệu hiện nay. Sản phẩm này đang đạt mức ưa chuộng hàng đầu bởi chức năng bảo vệ hai hàm ngọc quý của chúng ta. Vậy bảo vệ như nào? Vị trí của sản phẩm đang ở đâu? Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ về máy tăm nước mini cầm tay.

 

Máy tăm nước mini cầm tay là gì?

Máy tăm nước mini cầm tay hay còn gọi là máy tăm nước cầm tay, đang là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng với tính năng sử dụng pin sạc, cầm tay thuận tiện; dễ dàng nhất. 

Tiện dụng cho người dùng có ít thời gian, tiện lợi mang đi làm, đi công tác xa hoặc là chuyến du lịch dài ngày của các thành viên trong gia đình.

Máy tăm nước mini cầm tay có kích thước nhỏ gọn, hợp lý khi chọn thiết bị chứa đựng (D x R x C-7*10*21 cm), trọng lượng 420g, có 05 đầu tăm với 05 nấc điều chỉnh tốc độ. Thể tích chứa nước 240ml-300ml. Điện áp đầu vào-đầu ra là 5V-3,7V, công suất 5W, chính sách hỗ trợ bảo hành 12 tháng.

Máy tăm nước mini cầm tay là người bạn hữu ích về răng miệng, luôn cùng đồng hành và đi bên bạn; giúp bạn thoải mái và tự tin bởi những hương thơm quyến rũ và những âm thanh trong trẻo phát ra từ miệng của bạn.

 

Máy tăm nước mini cầm tay tiện lợi cho những người niềng răng như thế nào?

Máy tăm nước mini cầm tay sử dụng áp lực tia nước làm sạch kẽ răng, khoang miệng. Tia nước có áp lực mạnh bắn sâu vào bên trong, làm sạch những nơi mà các sản phẩm khác như chỉ nha khoa hay bàn chải thông thường không thể chạm tới.

Chính vì mini nên Máy tăm nước đi vào từng ngõ ngách của chân răng, đánh bay hết những chất bẩn gây tổn hại đang bám vào răng hoặc thiết bị niềng răng, máy tăm nước xuất hiện giúp bảo vệ răng, bảo vệ quá trình niềng răng mà không dùng đến bất cứ thiết bị nào tối ưu hơn.

 

Máy tăm nước mini là gì

Xem thêm: Có nên sử dụng máy tăm nước không?

Máy tăm nước có lợi như thế nào cho việc chăm sóc răng miệng

 

Máy tăm nước mini cầm tay còn giúp massage nướu, làm sạch nha chu mà không gây thưa răng như tăm tre; không gây ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha hay làm răng thẩm mỹ. Đây là sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng cho: 

Những người quan tâm đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng; Những người bận rộn, không có thời gian đi nha sĩ vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng thường xuyên. Người niềng răng chỉnh hình, làm răng thẩm mỹ, cấy implant; Người thường  bị chảy máu chân răng, viêm lợi, răng nhạy cảm.

 

Đối tượng nào sử dụng sản phẩm Máy tăm nước mini cầm tay là phù hợp nhất?

Tất cả chúng ta đều sử dụng được bởi tính ưu việt của sản phẩm. Máy tăm nước là sản phẩm cần có trong những gia đình hiện đại, rất phù hợp cho những người quan tâm đến vệ sinh răng miệng của bản thân và gia đình, đặc biệt là những người niềng răng, làm răng thẩm mỹ.

Trẻ em đang trong thời kỳ thay răng, hoàn thiện răng đều sử dụng tốt, bởi Máy tăm nước mini cầm tay giúp răng trẻ chắc khỏe, hạn chế sưng viêm, chảy máu, làm mủ…do sâu răng gây ra.

Từ gia đình có thu nhập thấp, thu nhập trung bình đến thu nhập cao đều có thể dùng được máy tăm nước mini cầm tay bởi sản phẩm nhỏ gọn về cấu tạo, gần gũi về mẫu mã kiểu dáng, rất phù hợp với tầm vóc và trạng người Việt Nam, giá cả rất dễ mua bởi sự phải chăng luôn đi cùng sản phẩm.

 

Đối tượng nào sử dụng máy tăm nước phù hợp

Ngày nay có nhiều hình thức mua sắm, lựa chọn; trường hợp nào cũng có thể sở hữu một máy tăm nước trong tay. Thanh toán nhanh gọn lẹ, đôi khi không cần phải đủ số tiền mới có sản phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể mua sắm theo ý mình dưới mọi hình thức, sao cho thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng thiết yếu. Cho dù có ở nông thôn xa xôi hẻo lánh, máy tăm nước sẵn sàng mọi lúc mọi nơi có mặt tại nhà bạn.

Đôi chút thông tin mong rằng sẽ hữu ích để đem lại quyền lợi tiêu dùng tối thượng cho mọi người, mọi nhà. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là được phục vụ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng sử dụng máy tăm nước mini hiện đại.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP