Theo một số bạn trẻ cho biết, khi sử dụng máy rửa mặt trị mụn đầu đen làm da sạch, lượng dầu thừa cũng giảm, cặn trên mặt cũng bớt đi… nhưng mụn đầu đen và mụn cám thì không hết. Qua trao đổi và tìm hiểu nguyên nhân với các chuyên gia, đa phần các bạn trẻ còn vội vàng, chưa tìm hiểu rõ tính năng cũng như sử dụng để đạt hiệu quả cũng như kéo dài tuổi thọ của máy.

Chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích.

 

Máy rửa mặt trị mụn đầu đen để làm gì?

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen có rất nhiều, nhưng chủ yếu là do hai yếu tố sau:

Yếu tố bên trong: Kinh nguyệt phụ nữ, nội tiết tố thay đổi theo từng giai đoạn tuổi tác, hoặc sử dụng thuốc hoàn cảnh riêng của phụ nữ có hại cho sức khỏe do bất khả kháng.

Yếu tố bên ngoài: Môi trường ô nhiễm, vệ sinh da không sạch, da nhiều nhờn gây tắc nghẽn nang lông, cặn bã do sử dụng mỹ phẩm.…

 

Máy rửa mặt trị mụn đầu đen dùng để làm gì? Tuổi thọ bao lâu?

 

Máy rửa mặt trị mụn đầu đen xuất hiện như là “vị cứu tinh” của chị em để xử lý những nguyên nhân đó. Máy được thiết kế đầu nhựa dễ cọ rửa không cần thay, không lo bị ẩm mốc, có điều chỉnh tăng giảm tốc độ rung phù hợp với mọi loại da.

Máy rửa mặt trị mụn đầu đen rung kèm massage có thể giúp loại bỏ bớt mụn đầu đen và mụn cám. Máy có công nghệ sóng rung chứ không phải tác động vật lý lên da nên sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng, đỏ da hoặc làm da chảy xệ như các máy rửa mặt dùng công nghệ xoay tròn. 

Ngoài ra máy rửa mặt còn tác động sâu vào lớp hạ bì giúp phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da. Phần đuôi kim loại thiết kế cho massage vùng mắt giúp giảm thâm vùng mắt và nâng cơ chống chảy xệ. 

Kiểu dáng và hình hài dễ thương, kích cỡ vừa phải, dễ cầm và nằm gọn trong tay, giúp bạn dễ sử dụng, có thể mang đi bất cứ đâu.

 

Xem thêm: Máy rửa mặt nào tốt cho chăm sóc da mặt

Mẹo rửa mặt đúng cách

 

Tuổi thọ của máy rửa mặt trị mụn đầu đen là bao lâu?

“Của bền tại người” đó là câu nói từ bao đời nay của ông cha ta. Vậy sau khi sử dụng máy rửa mặt trị mụn đầu đen xong, bạn đã làm gì để tuổi thọ của máy được bền và sử dụng hiệu quả? Chúng ta tham khảo những ý kiến của các chuyên gia như sau:

Vệ sinh máy thường xuyên, rửa sạch đầu cọ của máy sau mỗi lần sử dụng. Nếu bạn thấy sót lại bất kì cặn bã nào trên máy thì hãy rửa lại thật sạch với sữa tắm hay dầu gội. Thấm khô lại bằng khăn và bảo đảm rằng máy của bạn được khô ráo, tránh được nấm mốc.

Sử dụng các sản phẩm diệt khuẩn: Nếu lo lắng về sự tích tụ của vi khuẩn, thì chúng ta có thể rửa đầu bàn chải bằng chất tẩy rửa y tế chuyên dụng.

 

Máy rửa mặt trị mụn đầu đen dùng để làm gì? Tuổi thọ bao lâu?

Ngâm đầu bàn chải trong cồn trong 1 phút mỗi tuần một lần để diệt khuẩn, rửa sạch lại với nước và để đầu bàn chải khô tự nhiên trên khăn, máy rửa mặt dẫu có sạch đến đâu thì vẫn có thể hình thành nấm mốc.

Không nên sử dụng máy khi chưa sạc đầy pin, cũng không nên để thời gian sạc quá lâu sẽ làm chai pin. Các máy đều có đèn báo hiệu khi sạc, phải lưu ý đèn báo hiệu để pin được sạc đầy trong thời gian cho phép để tăng tuổi thọ của thiết bị. Bảo quản máy trong môi trường khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ bảo quản của thiết bị là từ 10°C đến 45°C.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, cũng như bảo quản tốt máy rửa mặt trị mụn đầu đen để đem lại tuổi thọ cho sản phẩm. Quý khách tham khảo link  thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP