Trong tất cả các bước chăm sóc da mặt, quan trọng nhất là khâu vệ sinh mặt. Vệ sinh mặt chưa sạch thì chắc chắn sẽ gây nên mụn, tiết bã nhờn,... Để có thể vệ sinh da mặt một cách sạch sẽ nhất, máy rửa mặt chính là “người bạn đồng hành tuyệt vời” cho bạn. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết vì sao lại như vậy nhé.

 

Máy rửa mặt là gì?

Giống như tên gọi, máy rửa mặt dùng để vệ sinh và làm sạch da mặt. Trên thị trường hiện nay máy rửa mặt có hai loại, đầu xoay và đầu rung. Với 2 loại máy như vậy thì máy rửa mặt nào tốt? Cả hai loại máy có những ưu và khuyết điểm khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn làm tốt chức năng chính, là làm sạch mặt tốt cho người dùng. 

Máy rửa mặt giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa các loại mụn và giúp da mặt trở nên săn chắc, căng mịn hơn nhờ sự tích hợp của các công nghệ hiện đại. 

 

Máy rửa mặt loại nào tốt?

Như ở trên đã giới thiệu, máy rửa mặt có 2 loại là đầu xoay và đầu rung. Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trước khi sở hữu một chiếc máy rửa mặt đó là “Máy rửa mặt có tốt hay không?”. Dưới đây sẽ phân tích ưu và khuyết điểm của 2 loại máy để người dùng có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Máy rửa mặt đầu cọ xoay tròn

Về tác dụng thì đây là đầu cọ gần nhất với đầu cọ được dùng trong spa, tác dụng của đầu cọ đối với việc làm sạch lỗ chân lông tốt hơn nhiều so với dùng tay hay khăn rửa mặt thông thường. 

Tác dụng xoay tròn giúp tăng khả năng tiếp xúc của lông bàn chải với lỗ chân lông, và bản thân máy rửa mặt xoay tròn khi đi trên mặt, tạo thành những chuyển động hình xoắn ốc theo chiều đi lên và từ trong ra ngoài, cũng tương tự thao tác massage đối với da mặt, rất tốt cho việc kích thích lưu thông máu huyết. 

Bởi vì phần đầu máy thường là chổi lông hoặc là miếng bông, vì vậy người sử dụng phải thường xuyên thay và vệ sinh định kỳ cho đầu cọ để tránh vi khuẩn sinh sôi. 

 

Máy rửa mặt công nghệ sóng rung

Phần đầu máy có hàng ngàn gai silicon siêu nhỏ, siêu mềm giúp làm sạch sâu. Sự chuyển động cực nhẹ giúp “đánh bật” các loại vết bẩn trên da và lỗ chân lông nhưng không quá mạnh khiến da có thể bị tổn thương. Hơn nữa, tác động rung giúp tăng tuần hoàn máu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, từ đó sẽ đem lại vẻ đẹp tươi trẻ hơn. 

Vì phần đầu là gai silicon nên có khả năng chống nước và không cần phải thay thế. Chỉ cần sau khi dùng, vệ sinh đầu máy sạch sẽ và để ở nơi khô ráo.

 

Máy rửa mặt nào tốt cho chăm sóc da mặt

Xem thêm: Máy rửa mặt trị mụn đầu đen dùng để làm gì? Tuổi thọ bao lâu?

Mẹo rửa mặt đúng cách

 

Máy rửa mặt tốt nhất hiện nay

Bởi vì độ “hot” của chiếc máy rửa mặt, nên thị trường ngày càng bão hoà, ngày càng xuất hiện nhiều chỗ bán. Tuy nhiên, để đảm bảo độ uy tín, chất lượng, và giá cả cho sản phẩm thì không phải toàn bộ tất cả các đơn vị bán đều có thể đáp ứng được. Vì vậy, người mua phải có sự tỉnh táo khi lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm cho chính mình. 

Phải chú ý trước tiên là về độ uy tín của thương hiệu. Thương hiệu nổi tiếng, có nhiều người tin dùng và đánh giá tốt luôn được ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của người dùng. 

Tiếp đến là chất lượng sản phẩm. Bởi vì máy rửa mặt là một thiết bị điện tử, vì vậy người dùng yêu cầu phải có độ bền lâu, không hay hỏng vặt, và là máy chính hãng chất lượng cao để đảm bảo độ an toàn của người dùng khi sử dụng thiết bị điện tử trong môi trường có nước như nhà vệ sinh. 

Và cuối cùng là yếu tố giá thành hợp lý, hợp túi tiền cho người tiêu dùng. 

Một trong những chiếc máy rửa mặt tốt nhất đang “làm mưa làm gió” hiện nay trong giới làm đẹp của các chị em, thỏa mãn đầy đủ cả ba yếu tố trên cho người dùng, đó chính là Máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face của Công ty thiết bị chính hãng CE.

 

Máy rửa mặt nào tốt cho chăm sóc da mặt

Công ty thiết bị chính hãng CE là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp tại nhà cho người dùng. Với chứng nhận từ Cộng đồng Liên minh Châu Âu (EU), công ty thiết bị chính hãng CE luôn đem đến cho người dùng những thiết bị tối tân nhất, hữu ích nhất. 

Tham khảo mua máy rửa mặt silicone sóng siêu âm sạc không dây - Bright Face của Công ty thiết bị chính hãng CE: 

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy rửa mặt giá tốt bình dân. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP