Sử dụng máy rửa mặt đối với những làn da bình thường mà đem lại hiệu quả cao thì đó là niềm vui của phái đẹp. Tuy nhiên có một số trường hợp phụ nữ chúng ta có một làn da khá nhạy cảm với môi trường, nguyên nhân dị ứng do nhiều yếu tố tác động. Việc sử dụng máy rửa mặt như thế nào để đảm bảo an toàn hiệu quả cho những làn da nhạy cảm? Đó là câu hỏi có lời giải tương đối nan giải.

Quý khách hàng cùng chúng tôi giải quyết những trăn trở sau đây để khi sử dụng máy rửa mặt cho làn da nhạy cảm đạt hiệu quả cao mà không bị tổn thương về da.

 

Máy rửa mặt có làm mỏng da những trường hợp da nhạy cảm không?

Câu trả lời là không, đặc điểm của sản phẩm có khả năng làm mỏng da đó là khả năng đánh bay hết lớp sừng trên da, làm lộ lớp mao mạch bên dưới, thì khi đó da mặt mới trở nên mỏng đi. 

Còn máy rửa mặt không hề tác động đến bên dưới bề mặt da mà chỉ có chức năng làm sạch lớp bề mặt, do đó không thể bào mòn dù là loại da nào đi chăng nữa.

 

Máy rửa mặt cho da nhạy cảm có gì đặc biệt?

 

Với da nhạy cảm, ngày nào cũng tiếp xúc với nước và sữa rửa mặt tức là sạch rồi. Có đúng không?

Điều này chưa đúng lắm, bởi khi sử dụng máy rửa mặt, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ theo sữa rửa mặt và nước trôi đi hết, mà nước không thì cũng chưa hẳn sạch hết. 

Bạn thường để máy rửa mặt ở phòng tắm thì không tốt, bởi đây là nơi có điều kiện để hình thành các loại nấm mốc, nguy hiểm cho làn da nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng mà không được vệ sinh đúng cách, các bạn sẽ thấy xuất hiện những đốm đen trên thân máy, đốn càng nhiều thì càng gây nguy hiểm cho da.

 

Máy rửa mặt có trị được mụn đầu đen trên da nhạy cảm không?

Câu trả lời là có, tác nhân gây ra mụn đầu đen là bã nhờn trên tất cả các loại da. Tuyến bã nhờn nằm dưới các nang lông có vai trò sản xuất là chất nhờn giúp làm ẩm và bảo vệ da nhạy cảm. 

Khi các lỗ chân lông bị bít tắc, các tế bào da chết trong các lỗ chân lông mở sẽ phản ứng với oxy trong không khí, sau đó chuyển thành màu đen, cho nên người ta mới đặt tên là mụn đầu đen.

Mụn đầu đen hoàn toàn có thể trị được trên da nhạy cảm nhờ việc làm sạch bề mặt da. Có loại bỏ được mụn đầu đen trên da nhạy cảm hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào mật độ mụn đầu đen, sữa rửa mặt và còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng máy rửa mặt.

 

Máy rửa mặt cho da nhạy cảm có gì đặc biệt?

 

Máy rửa mặt có tẩy da chết trên da nhạy cảm được không?

Tẩy tế bào chết có hai dạng là tẩy tế bào chết vật lý và tẩy tế bào chết dạng hóa học, đối với thị trường chăm sóc da phát triển như hiện nay thì tẩy tế bào chết dạng vật lý có vẻ không phù hợp, đặc biệt là với da nhạy cảm. 

Thay vào đó thì các bạn nên sử dụng máy rửa mặt để tẩy da chết nhẹ nhàng. Các loại máy rửa mặt hiện nay đều có nhiều chế độ rung khác nhau, thậm chí còn có những chế độ rung riêng biệt dành cho da nhạy cảm, da khô và da dầu nữa, nên chúng ta hoàn toàn yên tâm. 

Vậy nên máy rửa mặt cũng được xem như là một phương pháp tẩy tế bào chết vật lý cho da nhạy cảm.

 

Xem thêm: Cách sử dụng hiệu quả máy rửa mặt cầm tay

Mẹo rửa mặt đúng cách

 

Máy rửa mặt đắt tiền sẽ tốt hơn cho da nhạy cảm không?

Hiện nay máy rửa mặt đang là xu hướng làm đẹp trên khắp thế giới, thế nên kèm theo đó cũng có một số các loại máy rửa mặt với các mức giá khác nhau. 

Đối với những dụng cụ như thế này thì phải được FDA chứng chỉ đảm bảo về chất lượng để được lưu thông trên thị trường hay một số chứng chỉ khác thì mới được bày bán trên thị trường. 

Thường thì những chiếc máy có chất lượng và mệnh giá cao thì mới được FDA thông qua. Thế nhưng máy rửa mặt của CE là một trong những dòng máy với mức giá phải chăng được cấp đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng và dùng cho các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Những thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP