Máy rửa mặt cầm tay giờ đây không còn là một thiết bị xa lạ đối với mọi người nữa. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy rửa mặt khác nhau mà bạn có thể thỏa sức chọn lựa. Tùy theo làn da và nhu cầu khác nhau để các bạn có cho mình một chiếc máy phù hợp.

Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm để chăm sóc da, cũng như sử dụng các thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho da thì một mặt các chị em đang quan tâm đến việc sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất. Xin giới thiệu sơ lược về sản phẩm của CE, cũng như cách sử dụng máy rửa mặt cầm tay đến quý khách hàng như sau:

 

Giới thiệu máy rửa mặt cầm tay

Máy rửa mặt cầm tay sẽ giúp bạn làm sạch sâu và chăm sóc da tốt nhất. Có nhiều người quan niệm rằng, chúng ta có thể rửa sạch mặt bằng tay hoặc khăn, kết hợp sữa rửa mặt. 

Điều đó cũng không hẳn sai nhưng nếu chỉ rửa như vậy thôi thì cũng chưa đủ, bởi vì da không được massage tận gốc lỗ chân lông để loại hoàn toàn bụi bẩn, dầu nhờn, mụn cám, cặn bã trang điểm được ra hết. Do đó chiếc máy rửa mặt cầm tay là một liệu pháp rất tiện dụng cho các chị em.

Với kỹ thuật tiên tiến bởi thương hiệu hàng chính hãng, máy rửa mặt cầm tay giúp lấy đi bụi bẩn, mụn cám, và các tế bào chết trên da. 

Giúp làm cho da sạch hơn, thông thoáng hơn, cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Đồng thời, cơ chế massage giúp bạn làm mờ các vết nhăn và vết tàn nhang trên khuôn mặt.

 

Cách sử dụng hiệu quả máy rửa mặt cầm tay

Xem thêm: Máy rửa mặt cho da nhạy cảm có gì đặc biệt?

Mẹo rửa mặt đúng cách cho làn da trắng sáng mịn màn

 

Máy rửa mặt cầm tay có chế độ làm dịu, thư giãn da mặt giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da, cho làn da mịn màng tươi trẻ đầy sức sống. 

Với đầu cọ nhỏ, có khả năng làm sạch mũi và các điểm mù khác. Điểm chạm hai mặt ở phần cuối được thiết kế để giúp da nhẹ nhàng ngậm nước, cách làm sạch nhẹ nhàng, thân thiện với làn da.

 

Cách sử dụng máy rửa mặt cầm tay hiệu quả

Máy rửa mặt cầm tay được thiết kế với 5 đầu massage tiện dụng, giúp tẩy tế bào chết, đem lại làn da sáng bóng, và căng tràn sức sống, thoải mái lựa chọn bởi sự phong phú của sản phẩm. 

Đầu hỗ trợ trang điểm giúp kem trang điểm thấm sâu vào da, làm cho gương mặt bạn trông tự nhiên và tươi sáng hơn. Đầu rửa mặt bằng mút xốp giúp bạn dễ dàng tẩy sạch da bằng sữa rửa mặt. 

Đầu massage rửa mặt bằng đầu cọ, với hàng ngàn sợi tơ nilon siêu mảnh, giúp bạn lấy đi những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Đầu massage bánh xe, giúp hỗ trợ lưu thông máu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

 

Cách sử dụng hiệu quả máy rửa mặt cầm tay

 

  • Trước khi massage bạn rửa mặt với nước sạch
  • Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, phù hợp với da mặt lên đầu máy massage
  • Tiến hành nhấn nút cho máy hoạt động.

Tuần tự thực hiện: Vùng đầu massage ngang dọc theo lông mày, nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Vùng mũi massage dọc theo sống mũi nhẹ nhàng từ trên xuống dưới. Vùng má từ dưới lên trên và trừ trong ra ngoài, massage nhẹ nhàng. 

Vùng cằm massage nhẹ nhàng từ phải sang trái. Sử dụng xong tắt máy massage và làm vệ sinh sạch sẽ để nơi khô ráo để bảo vệ là hoàn thành quá trình sử dụng.

Những thông tin sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo link thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP