Thời đại công nghệ 4.0, quét nhà còn có máy hút bụi hỗ trợ, thì làm đẹp cũng phải có thiết bị hỗ trợ! Máy nâng cơ mặt là một thiết bị cực kỳ hữu ích cho chị em trong công cuộc làm đẹp tại nhà. Hãy dành ra ít phút đọc bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt nhé.

 

Máy nâng cơ mặt là gì?

Tất cả mọi người đều khó lòng chống lại sự lão hóa của làn da. Nếu như không chăm sóc, phục hồi kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng da mềm nhão, chảy xệ.

Máy nâng cơ mặt hay còn gọi là máy massage cơ mặt, sử dụng hiệu ứng rung giúp nâng đỡ các cơ bị lão hóa, chậm quá trình chảy xệ, đem lại sự trẻ hóa cho làn da.

 

Công dụng của máy nâng cơ mặt mini 

Giúp săn chắc, làm thon gọn, định hình khuôn mặt

Máy nâng cơ mặt mini giúp cải thiện tình trạng chảy xệ ở ở các khúc vực xương hàm, cằm giúp làm săn chắc da mặt và thon gọn hơn, mang lại dáng mặt V-line thon gọn và trẻ đẹp.

 

Giúp lưu thông máu huyết, cải thiện sắc tố da

Nhờ vào các công nghệ tiên tiến trên các loại máy nâng cơ mặt hiện nay như công nghệ ion âm, công nghệ rung, công nghệ làm sạch, trẻ hóa da, nâng cơ sẽ giúp loại bỏ những sắc tố sạm đen trên da, tăng cường cải thiện sắc tố da, mang đến cho các chị em một làn da trắng sáng hơn. 

Không những vậy, loại máy này còn giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu và kích thích các tế bào biểu bì sinh trưởng để làm mịn các nếp nhăn. Việc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu còn giúp da mịn màng và giữ nước, kích hoạt và làm trắng da.

 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt để có được hiệu quả tối ưu nhất

Xem thêm: Các tiêu chí để lựa chọn máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Nâng  cơ trẻ hóa da mặt và những điều cần biết

 

Giúp thoải mái, thư giãn

Bên cạnh công dụng cải thiện và làm đẹp da rõ rệt, máy nâng cơ mặt mini còn tạo nên sự thư giãn và làm giảm áp lực, căng thẳng và mệt mỏi bởi những tần số rung của máy massage tác động lên da. 

Với sự hỗ trợ đắc lực của máy nâng cơ mặt mini, bạn được massage mặt với những chuyển động rung, xoay nhẹ nhàng. Cảm giác thư giãn như bạn đang được chăm sóc da mặt tại các tiệm spa vậy.

 

Tiết kiệm thời gian, chi phí làm đẹp

Máy nâng cơ mặt mini còn có tác dụng như một máy massage mặt tác động lên các mô da để làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian hơn cho các cơ sở spa chăm da với sự hỗ trợ của máy.

Các công dụng của máy nâng cơ mặt tuyệt vời đến vậy, vậy bạn đã biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt thật đúng chưa? Cùng đọc tiếp bài viết nhé.

 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt mini 

Căn bản máy nâng cơ mặt cũng giống như một thiết bị massage, chính vì vậy cách dùng máy nâng cơ mặt cũng không phải quá phức tạp. 

Nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì vẫn có một số bước cần lưu ý trong thao tác sử dụng. Các bước sử dụng máy nâng cơ mặt mini chuẩn nhất được thực hiện như sau:

 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt để có được hiệu quả tối ưu nhất

Bước 1: Vệ sinh - làm sạch khuôn mặt 

Đây là bước cực kỳ quan trọng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Vệ sinh thật sạch khuôn mặt bằng cách tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên sâu. Sau đó áp dụng sản phẩm chăm sóc da để tạo độ ẩm cho khuôn mặt, giúp tránh việc da quá thô ráp dẫn đến trầy xước trong quá trình sử dụng máy nâng cơ mặt. 

 

Bước 2: Khởi động và chọn chế độ cho máy nâng cơ mặt

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các loại máy nâng cơ mặt với nhiều công dụng và chế độ khác nhau. Vì vậy hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để biết được chế độ nào nên dùng vào thời điểm nào, hay chế độ đó nên kết hợp cùng với sản phẩm dưỡng da gì để có được kết quả tối ưu nhất bạn nhé.

 

Bước 3: Thực hiện thao tác massage theo chiều nâng cơ

Chú ý chọn độ rung phù hợp, nếu rung quá mạnh có thể dẫn đến tình trạng phản ứng ngược làm chảy xệ da. Chỉ sử dụng cho mặt và không sử dụng cho toàn thân.

Đặt thiết bị lên mặt và di chuyển nhẹ nhàng để massage da, thực hiện theo các bước như sau: 

  • Đầu tiên, dọc theo má di chuyển máy massage từ trong ra ngoài. 
  • Sau đó, để máy đi từ đầu mũi vuốt thẳng nhẹ nhàng đến chân mày. 
  • Rồi để máy di chuyển chậm từ chân mày lên đến chân tóc. 
  • Tiếp đến, đưa máy đi từ cằm đến khóe miệng và từ mũi đến khóe mắt. Và cuối cùng, di chuyển máy từ vùng cằm đi ngược lên tới phía khóe mắt.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin và kiến thức về máy nâng cơ mặt mini. Hi vọng qua bài viết người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như mức độ phù hợp của bản thân đối với sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã dành ra ít phút để cùng tìm hiểu bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những chuỗi bài tiếp theo.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP