Xu thế làm đẹp ngày nay của các bạn trẻ khá đa dạng, sử dụng máy hút mụn để hút các nhân mụn, mụn đầu đen chìm dưới da là một điển hình. Mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng máy hút mụn đang được rất nhiều các bạn trẻ hiện nay sử dụng. 

Với những lợi thế đó, không chỉ các bạn trẻ mà các spa và thẩm mỹ viện cũng rất ưa chuộng với sản phẩm dễ thương này.

 

Sử dụng máy hút mụn có tốt không?

Máy hút mụn có tác dụng cực tốt trong việc hút đi chất bã nhờn và các bụi bẩn bám trên da mặt, ngoài ra nó còn có tác dụng điều trị mụn đầu đen, mụn cám rất tốt. Máy hút mụn có nhiều đầu hút khác nhau được thiết kế riêng biệt và sử dụng để hút các loại mụn khác nhau hiệu quả.

Trước khi sử dụng máy hút mụn bạn nên thực hiện xông mặt qua hơi nước nóng khoảng 5-7 phút, làm như vậy sẽ giúp cho lỗ chân lông to hơn và giúp cho việc lấy nhân mụn dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số tinh dầu sả hay nước muối loãng để xông mặt hay sử mặt để loại bỏ bớt chất nhờn, giúp cho việc hút nhân mụn tiến hành dễ dàng hơn.

Tiếp đến, công việc đầu tiên để bạn sử dụng máy hút mụn đạt kết quả tốt nhất thì các bạn nên lưu ý đến việc làm sạch da mặt. Có thể sử dụng sữa rửa mặt thoa đều lên da rồi rửa sạch lại bằng nước sạch, sau đó bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ hai bên má để da săn chắc hơn và giúp da đàn hồi để có thể sử dụng máy hút mụn hiệu quả.

 

Máy hút mụn có hiệu quả không?

 

Xem thêm: Máy hút mụn loại nào tốt nhất hiện nay

Mụn là gì?

 

Trình tự sử dụng máy hút mụn

Máy hút mụn có tác dụng làm cho da mặt trở nên mịn màng và tươi sáng hơn, việc sử loại nào phù hợp từng loại da và sử dụng dụng đúng cách như thế nào thì mọi người chúng ta phải hết sức lưu ý thì mới có hiệu quả cao. Tuần tự sử dụng máy hút mụn như sau:

  1. Khởi động máy hút mụn khi da mặt còn ướt, nên để đầu hút của máy cách ra xa mặt khoảng 20em, khi máy khởi động ổn định rồi mới từ từ đưa và đặt đầu hút lên da mặt thực hiện các thao tác cần thiết.
  2. Thực hiện nhẹ nhàng, đưa đầu hút đi từ từ đến các vị trí trên khuôn mặt của bạn, tập trung ở những vùng nhiều mụn. Lưu ý điều chỉnh máy hút mụn ở mức độ phù hợp.
  3. Thực hiện hút mụn xong bạn đưa máy hút mụn ra xa khỏi vùng da mặt, tháo đầu hút ra khỏi máy. Tuyệt đối không nên rút đầu hút ra khi máy đang hoạt động, tức là tiếp  với mặt da, các thao tác tháo ra cần nhanh gọn một cách nhẹ nhàng.

Máy hút mụn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và các vết dầu nhờn trên khuôn mặt bạn. máy được sử dụng để lấy đi các bụi bẩn, vết nhờn trên da, từ đó hỗ trợ phòng và điều trị mụn.

 

Máy hút mụn có hiệu quả không?

 

Máy hút mụn - tiện ích cho mọi gia đình

Máy hút mụn được sử dụng với mục đích loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám bám trên da để thanh lọc và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Cho nên các bạn nên sử dụng máy hút mụn đúng cách, cấu trúc tiện lợi và thiết kế gọn nhẹ nên các bạn trẻ đã tranh thủ sắm cho mình một chiếc máy hút mụn để có thể dùng ở nhà hay đi du lịch một cách thuận lợi.

Tuy máy hút mụn có tác dụng rất tốt đối với việc cải thiện làn da nhất là những làn da nổi nhiều mụn. Nhưng vì quá lạm dụng hay mua phải hàng kém chất lượng mà khi sử dụng máy hút mụn thường gây nên các hậu quả không như ý muốn.

Sơ lược để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo tại thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP