Trên thị trường có nhiều loại máy hút mụn được bày bán khắp nơi, với kiểu dáng mẫu mã khá hợp gu với nhiều thành phần cả nam và nữ, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên lựa chọn được một sản phẩm ưng ý là một vấn đề khá nam giải, đòi hỏi nhiều yếu tố cấu thành.

Vậy sử dụng máy hút mụn nào là tốt nhất, chúng tôi chia sẻ với quý khách hàng một sản phẩm của CE.

 

Sử dụng Máy hút mụn đầu đen 3 cường độ có đèn led và kính lúp - Romanda

Máy hút mụn hiệu Romanda là sản phẩm chính hãng của CE, có kích thước cao 165mmx40mm, thiết bị nhỏ gọn tay cầm.

Chức năng: sử dụng máy hút mụn này giúp làm mịn da, phục hồi độ săn chắc trên da, hút loại bỏ mụn đầu đen, trẻ hóa da, làm tăng tốc lưu thông tuần hoàn máu.

Máy có cấu tạo đơn giản, gồm: Thân máy nhỏ gọn cầm tay dạng hình trụ, đầu hút mụn tháo lắp rời, bộ kính lúp kết hợp với đèn led. Nút nguồn và các nút của 3 chế độ điều khiển máy thích hợp với mọi loại da, sử dụng nguồn pin sạc và chế độ báo pin, có đầu cắm sạc USB tháo rời.

 

Máy hút mụn loại nào tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Máy hút lỗ chân lông loại bỏ mụn đầu đen với kính lúp và đèn LED

 

Các đầu hút của máy hút mụn Romanda: Kính lúp tẩy mụn đầu đen là một hệ thống chăm sóc da sử dụng công nghệ hút chân không, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và mụn đầu đen, đồng thời giúp cải thiện tình trạng da. 

Thiết bị được tích hợp với bộ kính lúp có đèn LED xung quanh kính với độ phóng đại lên gấp 50 lần, giúp xác định vùng da có vấn đề để làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

 

Đặc điểm nổi bật của việc sử dụng máy hút mụn Romanda

  • Máy hút mụn Romanda có những đặc điểm nổi bật sau: Máy hút loại bỏ mụn đầu đen này áp dụng công nghệ mới nhất với kính lúp gấp 5 lần và đèn LED tích hợp có thể nhìn thấy rõ ràng và loại bỏ hiệu quả các vấn đề trên da.
  • Máy hút mụn có 3 mức hút lên đến 60 KPA của lực hút, được trang bị 3 đầu dò có thể thay thế nâng cấp để đáp ứng các làn da khác nhau. Tuổi thọ máy sử dụng >1000 lần, tuổi thọ cho kết quả kiểm tra chất lượng, loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen.
  • Sử dụng máy hút mụn loại bỏ mụn đầu đen trực quan: đèn LED kết hợp trên đầu kính lúp máy dễ dàng thấy rõ & làm sạch mụn đầu đen trên da. 
  • Đồng thời, máy sử dụng công nghệ hút chân không vật lý để đảm bảo làm sạch da sâu mà không gây ra hiện tượng chèn ép, đau rát, phá hủy biểu bì hay để lại sẹo.
  • Máy có 3 cấp độ hút: Cấp độ 1 của máy phù hợp với da khô và nhạy cảm, cấp độ 2 dành cho da hỗn hợp và da dầu, cấp độ 3 dành cho da dầu có mụn đầu đen cứng đầu.
  • Dụng cụ hút mụn đầu đen này có màn hình LED hiển thị mức áp suất hút và nguồn pin. USB Sạc nhanh với pin lithium dung lượng cao, thiết kế nhỏ gọn và di động là thân thiện để mang theo.

 

Máy hút mụn loại nào tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Lợi ích Thiết bị hút mụn được tích hợp với bộ kính Lúp có đèn LED 

 

Tính năng các đầu hút của máy: 3 đầu hút ứng dụng đa dạng cho các vùng điều trị khác nhau, đầu hút cỡ lớn phù hợp hút mụn đầu đen cứng đầu trên da, đầu hút cỡ  nhỏ sử dụng làm sạch vùng chữ T trên mặt và đầu hút size hình oval sử dụng để nâng cơ mặt. 

Lực hút tối đa trên máy được cân bằng không gây đau hay bất kỳ tổn thương nào cho da, an toàn và hiệu quả trong việc hút sạch mụn đầu đen.

Thông tin cơ bản về sử dụng máy hút mụn Romanda, mong rằng ý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp, quý khách tham khảo tại thietbichinhhang.com.vn để có sản phẩm vừa ý.

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP