Máy sủi da tẩy tế bào chết là thiết bị chăm sóc da mặt và tẩy sạch sâu các chất bẩn trong da bằng cách phát ra các sóng siêu âm và sử dụng các rung động để đẩy dầu, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám, …. tích tụ trong các lỗ chân lông thoát ra bên ngoài.

Các nhà nghiên cứu đã dần phát minh ra nhiều loại máy làm đẹp tại nhà như máy rửa mặt, máy massage cầm tay,... bây giờ là máy sủi da tẩy tế bào chết là 1 máy chăm sóc da mặt tác dụng là tẩy sạch sâu các chất bẩn trong da bằng cách phát ra các sóng siêu âm. Chính vì vậy, chiếc máy sủi da chết đã ra đời và đang có xu hướng trở thành một should - have trong bư làm đẹp. Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về chiếc máy này nhé.

Công dụng của máy sủi da  

Bước đầu tiên để làm sạch da mặt đó là rửa mặt nhưng vẫn sẽ không làm hết sạch bụi bẩn ở trên bề mặt da và nằm sâu trong lỗ chân lông được. Máy sủi da chết là thiết bị phát ra sóng siêu âm và sử dụng các rung động đó để đẩy dầu và bã nhờn tích tụ trong các lỗ chân lông thoát ra bên ngoài. Thoạt nhìn, những rung động của máy có thể mang lợi hiệu quả đầy hứa hẹn. Ngoài ra, còn giúp cho bạn tăng tuần hoàn máu và tăng khả năng tái tạo collagen trong cơ thể.

Các lỗi Máy sủi da tẩy tế bào chết thường gặp và biện pháp sửa chữa

Trên thực tế việc tẩy tế bào chết nên được thực hiện sau bước làm sạch. Muốn làm sạch da chúng ta một cách tốt nhất, chúng ta nên bắt đầu làm sạch từ bề mặt da. Sau đó mới bắt đầu len lỏi vào bên trong, làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Vấn đề thứ 1 là làm sạch đúng cách sẽ bắt đầu từ việc tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và kết thúc bằng việc tẩy tế bào chết. Vấn đề thứ 2 là thời điểm nên tẩy tế bào chết là việc rửa mặt vào sáng và tối. Việc dưỡng ẩm vào sáng và tối. Và thực hiện các quy trình chuyên sâu trước khi đi ngủ. 

Xem thêm: Tẩy tế bào chết dành cho da mặt dầu mụn hiệu quả

Tẩy tế bào chết cơ học

Máy sủi da, tẩy tế bào chết tốt nhất tại cửa hàng Thiết bị Chính hãng

Ở tại cửa hàng cửa hàng Thiết bị chính hãng chỉ có duy nhất 1 loại máy cà da chết,với các tính năng giúp da sạch sâu, láng mịn và săn chắc hoạt động với 4 nguyên lý công nghệ thông dụng trong việc làm sạch da. 

Máy tẩy tế bào chết bằng sóng EMS - MASTER FACE

Với vẻ ngoài được thiết kế mới hơn giúp thao tác cầm máy chặt hơn, không bị trơn trượt, dễ thao tác trên da hơn phiên bản cũ. Đây là loại thiết bị để tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả, bề mặt da cũng trắng sạch hơn rất nhiều chứ không sưng vù và đỏ mẩn như nặn mụn, cũng không có rủi ro để lại sẹo mụn. Là một sự kết hợp giữa sữa rửa mặt bạn sử dụng hằng ngày và thiết bị máy cà da chết, 4 chế độ làm đẹp, săn chắc da bằng sóng siêu âm và xung điện EMS. ngoài ra còn có chế độ ion nóng lạnh, Ion + là thiết bị hoạt động theo nguyên tắc hút các ion trái dấu để hút dầu mỡ và lớp màn bụi bẩn lâu năm ra khỏi lỗ chân lông, nhờ đó da có thể được làm sạch hoàn toàn. Ion - là thiết bị hoạt động theo nguyên tắc: đẩy giữa các ion giống nhau. Các chất dinh dưỡng là ion âm và được tác động đẩy của chế độ ION âm. Dinh dưỡng và các tinh chất sẽ được thẩm thấu vào đáy da để nuôi dưỡng sâu bên trong da.

Các lỗi Máy sủi da tẩy tế bào chết thường gặp và biện pháp sửa chữa

Những lỗi hay mắc phải khi sử dụng máy sủi da tẩy tế bào chết 

Máy sủi da tẩy tế bào chết là một việc làm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mặt của các chị em phụ nữ. Thường xuyên loại bỏ tế bào chết tích tụ sẽ giúp làn da trở nên tươi trẻ, sáng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được quy trình tẩy tế bào chết tại nhà đúng cách. Sau đây là sai lầm thường mắc phải và cách khắc phục khi tẩy tế bào chết cho da mặt tại nhà.

 Những sai lầm thường mắc phải khi tẩy da chết tẩy tế bào chết quá nhiều: Tẩy tế bào chết cho da mặt quá nhiều sẽ khiến cho làn da của bạn mất đi lớp màng bảo vệ. Việc làm này diễn ra thường xuyên sẽ làm da mặt mỏng đi. Yếu hơn và dẫn đến mất nước cũng như các vấn đề về da khác. 

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, một tuần bạn chỉ nên tẩy da chết 1 – 2 lần để đảm bảo cho da khỏe mạnh. Và 1 lỗi nặng nhất là ở tính năng sóng siêu âm. Tính năng sóng siêu âm ở máy này có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho da sạch để giúp da cải thiện hơn. 

Vì vậy các vi mạch tạo sóng siêu âm quá già sau thời gian sử dụng không còn tạo ra sóng đúng công suất và gây ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp da của khách hàng. Điều này hẳn là bạn không cần mua nguyên cả chiếc máy mới mà chỉ cần thay thế các loại bóng đèn hay vi mạch đúng chủng loại để máy hoạt động bình thường. Khi các bạn thấy máy sủi da của mình có bị hư hỏng gì hãy liên hệ ngay đến các trung tâm sửa chữa máy sủi da tẩy tế bào chết để không làm tổn hại đến làn da của các bạn nhé. 
Hy vọng bài viết ngày hôm nay của mình sẽ giúp ích được các bạn hiểu hơn về máy tẩy tế bào chết và các đặc điểm nhận biết để sử dụng 1 cách chính xác hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn máy nào cho phù hợp thì hãy tham khảo  tại Thiết bị chính hãng CE để được nhân viên ở đây tư vấn kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.