Máy rửa mặt là thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ cho việc rửa mặt và chăm sóc làn da của các bạn. Có cấu tạo gồm 2 phần là đầu cọ và thân máy. Máy rửa mặt sẽ tạo ra các chuyển động, sóng âm xoay tròn theo hình xoắn ốc, theo chiều từ dưới đi lên và từ trong ra ngoài giúp cho các cơ mặt được nâng lên đồng thời lấy hết bụi bẩn, vi khuẩn trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Tuy nhiên, có một số sai lầm mà chị em thường mắc phải khi sử dụng máy rửa mặt làm giảm hiệu quả và tuổi thọ máy. Những lỗi hay mắc phải ở máy rửa mặt là gì? Sửa chữa máy rửa mặt ở đâu? Khắc phục như thế nào? Hãy cùng tham khảo tiếp ở bài viết này cùng mình nhé. 

Sửa chữa máy rửa mặt ở đâu uy tín?

Máy rửa mặt là một dụng cụ dùng để rửa mặt thay vì sử dụng hai tay. Trên thị trường làm đẹp hiện nay, máy rửa mặt rất đa dạng về giá cả lẫn thiết kế đến cơ chế hoạt động. Nhưng nếu sử dụng máy không đúng cách, sai công năng sẽ dẫn đến những hư hỏng với nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng. Và để tìm được 1 nơi để sửa chữa máy rửa mặt uy tín thì thật sự rất khó. Tại vì sao? Vì thị trường hiện nay có khá nhiều nơi sữa nhưng chất lượng sau khi sửa còn kém hơn hoặc không tốt vì không có đầy đủ kinh nghiệm lẫn kỹ thuật viên tốt. Giá cả sửa chữa cũng không ổn. Vậy sửa chữa ở đâu thì tốt? Các bạn hãy tham khảo ngay tại Thiết bị Chính hãng nhé, ở CE luôn có các nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình khi bạn không hiểu rõ về lý do sản phẩm bị hư hỏng, ở đây có đầy đủ kỹ thuật viên tốt để sửa chữa sản phẩm cho các bạn.

 

Sửa chữa lỗi Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Những lỗi thường gặp ở máy rửa mặt 

Sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn 1 cách nhẹ nhàng mà vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, có một số sai lầm mà chị em thường mắc phải khi sử dụng máy rửa mặt làm giảm hiệu quả và tuổi thọ máy.  Sau đây là một số lỗi thường gặp về máy rửa mặt trong quá trình sử dụng là máy không lên nguồn, không rung hoặc rung rồi tắt, sạc pin không lên hoặc không vào điện, v.v… và nhiều lỗi nữa. Một trong những nguyên nhân làm cho máy rửa mặt không được như ý muốn là việc sử dụng máy rửa mặt nhưng lại không vệ sinh thường xuyên, dẫn đến nước vào gây rỉ sét máy rửa mặt. Ở vị trí là người tiêu dùng, khi gặp vấn đề với máy rửa mặt của mình, các bạn cần đến một đơn vị sửa chữa máy rửa mặt chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề. 

Xem thêm: Lựa chọn máy rửa mặt giá cả phù hợp với túi tiền người thu nhập thấp

Có nên dùng máy rửa mặt hay không? 

Máy rửa mặt là nó có khả năng làm da sạch sâu, tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nhưng có thể khiến da đỏ, khô, kích ứng nếu lạm dụng, nhất là với da bị mụn, nhạy cảm… Máy sẽ giúp làm sạch làn da hơn so với việc sử dụng tay, các đầu lông của máy tiếp xúc sâu hơn vào bề mặt da, loại bỏ nhiều bụi bẩn. Da sẽ trông sáng và hồng hào hơn nhờ được tái tạo nhanh. Và máy rửa mặt cũng đã được rất nhiều nhà nghiên cứu và bác sĩ khuyên dùng, vì rửa bằng tay sẽ không sạch bằng máy.

Sửa chữa lỗi Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Những máy rửa mặt tốt nhất hiện nay 

Máy rửa mặt trong những năm trở lại đây được xem là một trong những món đồ should-have với các bạn quan tâm đến làn da của mình. Hãy đầu tư cho bước làm sạch, bằng không mọi sản phẩm dưỡng da của bạn đều là vô nghĩa. Khả năng làm sạch của máy rửa mặt so với rửa tay thông thường là không có gì phải bàn cãi. Với nhiều thương hiệu và nhiều mức giá từ vài trăm cho tới vài triệu đồng, máy rửa mặt nào tốt?. Hãy cùng mình tham khảo những sản phẩm sau đây nhé. 

Xem thêm: Top máy rửa mặt tốt nhất hiện nay mà ít người biết

15 quy tắc để rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt mini không dây - BRIGHT FACE

Được làm bằng silicone chất lượng cao. Bàn chải rửa chất liệu silicon mềm mịn dễ dàng làm sạch,  cuốn trôi các lớp bụi bẩn trên da chính xác. Da thường bị tấn công bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV từ mặt trời, nếu không làm sạch đúng cách sẽ gây nên mụn, thâm sạm, lão hoá sớm. Máy rửa mặt này sẽ giúp bạn lấy sạch các bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ, cuốn trôi các cặn trang điểm còn thừa trên da, trả lại cho bạn một làn da thông thoáng.

Sửa chữa lỗi Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Máy rửa mặt massage mini tốt nhất - HACHIKA

Đầu máy rửa mặt được thiết kế bằng sợi silicon tiên tiến giúp chiếc máy này dễ dàng chăm sóc mọi loại da và không tổn thương cho da. Nhằm để làm sạch làn da, vì da thường bị tấn công bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV từ mặt trời. Máy rửa mặt tốt nhất này được kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 đã được ra đời và phân phối tại thiết bị chính hãng CE được xem là giải pháp để mang đến thiết bị làm sạch da an toàn, tiện dụng, nhanh chóng, làm sạch da không gây mụn, đánh bay thâm sạm, lão hoá sớm. Máy rửa mặt Massage kết hợp tẩy trang Đa năng 4 in 1  sẽ giúp bạn lấy sạch các bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ, cuốn trôi các cặn trang điểm còn thừa trên da, trả lại cho bạn một làn da thông thoáng.

Sửa chữa lỗi Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Máy rửa mặt tốt nhất hiện nay -  BRIGHT ELIP

Được thiết kế sợi silicon tiên tiến giúp chiếc máy này dễ dàng chăm sóc mọi loại da từ da nhạy cảm, đến da dầu hay những bề mặt da khô, thiếu nước. Sản phẩm kích thước vừa với tay khi sử dụng, không lo ngại việc không tiện dụng máy. Có thể loại bỏ tới hơn 96,96% bụi bẩn có trên gương mặt, loại bỏ và tẩy sạch toàn bộ các tế bào chết có trên bề mặt da. Quá là đáng đồng tiền phải không nào. Máy rửa mặt silicone siêu mềm, có chế độ nhiệt Exfoliator sẽ giúp các bạn lấy sạch các bụi bẩn trên làn da một cách dịu nhẹ, trả lại cho các bạn một làn da mịn màng không bụi bẩn. 

Mua máy rửa mặt chính hãng ở đâu?

Các bạn đang nghĩ rằng sẽ nên mua máy rửa mặt chất lượng - giá thành ổn - mà chính hãng thì ở đâu đúng không nè. Mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 nơi bán máy rửa mặt tốt mà chính hãng còn có sửa chữa nhiều dòng máy rửa mặt. Đó là cửa hàng Thiết bị chính hãng CE, ở đây chuyên cung cấp hàng chính hãng chất lượng, giá thành ổn không quá cao. Nếu các bạn đang cần mua hoặc sửa chữa hay liên qua trang website thietbichinhhang.com.vn sẽ có nhân viên tư vấn các bạn kỹ lưỡng. Yên tâm nhé vì chất lượng nhé. 

Trên đây là tổng về các dòng máy rửa mặt tốt nhất hiện nay, mình đã giới thiệu với các bạn về các loại máy rửa mặt có mặt tại nhãn hàng CE và nơi sửa chữa. Nếu các bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ đến Thiết bị chính hãng CE để được các nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm được 1 loại máy rửa mặt phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã đọc và tham khảo bài viết của mình ngày hôm nay. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau.