Đau cổ, đau vai gáy giờ không còn là chuyện của những người lớn tuổi, giới trẻ ngày nay cũng gặp các vấn đề trên. Mà vấn đề trên gặp nhiều ở dân văn phòng tại ngồi máy tính nhiều không có thời gian vận động đi lại. Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt là một giải pháp cần thiết cho dân văn phòng. 

Đặc điểm Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt là thiết bị hỗ trợ trị liệu các bệnh chuyên về cổ vai gáy, giúp massage thư giãn và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu với nguyên lý công nghệ làm nóng từ nhiệt. Máy mát xa được nâng cấp, thông qua công nghệ xung tần số thấp an toàn, mát xa sâu vào các dây thần kinh cơ bên dưới, giúp cổ bạn thoải mái và khỏe mạnh. Với 5 chế độ massage và 15 cường độ điều trị giúp cho việc trị liệu dễ dàng hơn cho tùy cấp độ người bệnh. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn có tính năng gập thông minh giúp người dùng có thể mang theo thuận tiện, sẵn sàng chăm sóc vùng cổ vai gáy mọi lúc mọi nơi.

Sửa chữa lỗi Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Xem thêm: Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Cách massage cổ không bị chảy xệ

Các lỗi của Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Tuy nói là sản phẩm mang nhiều cồn nghệ tiên tiến hiện đại hiện nay nhưng không thể không mắc lỗi về sản phẩm. Công ty luôn muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất tránh mắc các lỗi không đáng có. Việc sản phẩm có lỗi có thể đến từ 2 phía đó là do công ty và do cách bạn sử dụng. Nếu sản phẩm bạn mới nhận được thì đó là lỗi do công ty và bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí, còn nếu sản phẩm bạn đã xài được 1 thời gian mới xảy ra lỗi thì đó là do quá trình bạn sử dụng dẫn đến lỗi. 

Xem thêm: Cách dùng máy massage cổ 3D để có được tác dụng tốt nhất

Thường các sản phẩm trên sẽ không mắc quá nhiều lỗi, các lỗi máy massage cổ thường gặp như hệ thống xung điện không hoạt động, bộ rung không hoạt động. Sản phẩm chủ yếu sử dụng xung điện để hoạt động máy nên khi bạn bật máy lên sử dụng xung điện cũng sẽ hoạt động xuyên suốt, hoạt động quá nhiều sẽ dẫn đến nóng máy và dễ gặp lỗi.

Sửa chữa lỗi Máy massage cổ giảm đau cổ, vai, gáy thông minh - Smart Belt

Còn về các chế độ rung là chức năng đi kèm nên khi bạn không sử dụng các vấn đề lỗi cũng ít khi xảy ra. Nhưng không phải vấn đề bạn không sử dụng thiết bị đó sẽ không hư hỏng, nếu bạn để máy lâu không sử dụng các thiết bị sẽ đơ và không hoạt động được. Thế nên việc sản phẩm có bị lỗi hay không do một phần về cách sử dụng của mình cũng như cách bảo quản thiết bị.

Có thể nói các sản phẩm máy massage hiện giờ là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của mỗi người. sản phẩm hỗ trợ bạn thư giãn giảm đau sau một ngày dài ngồi làm việc căng thẳng. Vậy mua máy massage ở đâu? Máy massage loại nào tốt? Câu hỏi này chắc được nhiều người quan tâm. Mua được sản phẩm tốt ở một chỗ uy tín là điều ai cũng muốn, nhưng việc bạn phải bỏ quá nhiều thời gian để tìm loại sản phẩm tốt chỗ mua uy tín sẽ khiến bạn cảm thấy nản. Để tiết kiệm được thời gian đi lại và tìm kiếm bạn có thể tham khảo qua Thiết bị chính hãng CE tại đây chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.