Nếu bạn tìm được một người massage chuyên nghiệp để trị liệu cho vùng cổ của bạn, thường sẽ có 5 kỹ thuật giúp giải quyết các vấn đề về cổ vai gáy cho bạn. Vậy chiếc máy massage cổ 3D tích hợp 5 kỹ thuật đó là: chế độ kết hợp, chế độ lặp lại, chế độ châm cứu, chế độ xoa bóp đẩy, chế độ ấn nguyệt.

 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ 3D 

Lắp 02 pin vào máy theo đúng điện cực (âm/dương), lưu ý pin phải còn sử dụng được, pin yếu vui lòng thay pin mới để việc massage đạt hiệu quả cao hơn. Trong trường hợp máy không hoạt động được, hoặc kêu bé..ep.. b…ep thì chỉnh lại pin cho chuẩn hoặc thay pin mới. Lưu ý: trước khi sử dụng nên dùng khăn ướt lau sạch mồ hôi, lau lên vùng da quá khô hoặc lau khô nước sau khi tắm xong.

Bật công tắc nguồn (màu đen) tại vị trí gần jack cắm bằng cách gạt qua lại khi nghe tiếng tít là đã bật được. Trường hợp không có tín hiệu hãy kiểm tra lại các cực của pin và/hoặc thay pin mới.

Cách dùng máy massage cổ 3D để có được tác dụng tốt nhất

 

Hai thanh bên gồm 4 nút điều khiển: (1) phím High - tăng, (2) Low - giảm cường độ, (3) phím  On - bật/tắt, (4) nút Mode chuyển đổi chương trình.

 

Xem thêm: Thiết bị  massage chuyên nghiệp

 

Trình tự để máy hoạt động: Gạt cần on màu đen - Bật nút on (màu đỏ) - nhấn thêm 1 trong 2 phím High/Low rồi đặt vào cổ. Lưu ý cho điện cực tiếp xúc trực tiếp với da, không vướng tóc hoặc áo. Sử dụng nút mode để tùy chọn các chương trình/phương pháp trị liệu, sử dụng nút high/low để tăng/giảm cường độ. Các chương trình trị liệu gồm:

  • Chế độ 1: kết hợp tự động các chương trình massage, chỉ thị đèn sáng ở mức 1.
  • Chế độ 2: châm cứu, chỉ thị đèn sáng ở mức 2.
  • Chế độ 3: massage, chỉ thị đèn sáng ở mức 3.
  • Chế độ 4: shiatsu, chỉ thị đèn 1, 3 sáng cùng lúc.
  • Chế độ 5: nhào, chỉ thị đèn 2, 3 sáng cùng lúc.
  • Chế độ 6: tổng hợp, chỉ thị đèn 1,2,3, sáng cùng lúc.

Tăng - giảm cường độ: Ban đầu việc sử dụng có thể gây cảm giác khó chịu, cảm giác như bị kim châm, nhột hoặc rùng mình. Khuyến cáo cho người sử dụng lần đầu nên để chế độ thấp nhất, sau khi đã quen có thể sử dụng phím bấm tăng giảm cường độ bên trái để điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Thời gian sử dụng khuyến cáo từ 10 – 20 phút mỗi ngày, tắt nguồn sau khi đã sử dụng.

 

Xem thêm: Máy massage giảm đau cổ

Cách massage cổ không bị chảy xệ

 

Tác dụng của máy massage cổ 3D

Bạn bị bệnh đau đốt sống cổ và đang bị những cơn đau hành hạ; bạn là dân văn phòng, cả ngày phải ngồi làm việc trên máy tính? Và thường xuyên bị hành hạ bởi những mỏi vai gáy? Ông/bà/cha/mẹ…bạn đã lớn tuổi… và suốt ngày than phiền về việc đau vai gáy? Vâng! Chỉ với 15 phút mỗi ngày, hãy để máy massage cổ 3D giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn như:

Máy massage cổ 3D làm giảm đau cơ nhờ tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng. Giúp máu lưu thông tốt hơn nhờ tạo ra sự co giãn nhịp nhàng của cơ tim, giúp cho hoạt động bơm của tim được tốt hơn. Điều hòa giấc ngủ ngon và sâu hơn, ăn uống ngon miệng.

 

Cách dùng máy massage cổ 3D để có được tác dụng tốt nhất

 

Ngăn chặn tín hiệu đau khi dòng điện tần số thấp tới vùng bị đau, nó tác động vào cơ chế truyền đau, làm giảm khả năng truyền đau tới não. Kích thích lưu thông khí huyết, kích thích huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả. Trị liệu đúng phương pháp bằng máy massage xung điện có thể cải thiện tuần hoàn và ngăn chặn các cơ đau của cơ thể.

Cảm ơn bạn đã tin dùng máy massage cổ 3D của Công ty Cổ phần thiết bị chính hãng cung cấp và phân phối. Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP