Có thể bạn không biết nhưng mái tóc nó quyết định khuôn mặt bạn sẽ trông như thế nào. Việc bản thân mình đẹp là điều ai cũng muốn và bạn hãy đẹp theo cách bạn muốn. Một trợ thủ đắc lực khiến các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA đây là sản phẩm gần đây được chị em săn đón. Với một thiết kế hoàn toàn mới vậy cách sử dụng máy uốn tóc này có giống như các loại uốn tóc thông thường. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Đặc điểm của Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

Có thể nói đây là một sản phẩm đang hot dạo gần đây với thiết kế hiện đại không kém phần sang trọng. Máy uốn tóc tự động không dây hoạt động theo nguyên lý uốn tự động với màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Máy uốn tóc được phủ sứ, giúp ngăn ngừa tóc bị hư hại trong quá trình làm nóng nhanh máy uốn tóc. Bên cạnh đó phía bên trong lõi uốn cũng được phủ lớp sứ có chức năng cách nhiệt, có thể bảo vệ da bạn khỏi bị hư tổn trong quá trình sử dụng. Hiện đại ở đây là màn hình kỹ thuật số LCD có thể hiển thị nhiệt, hẹn giờ, hướng uốn và mức pin. Còn có chức năng tự động tắt, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

Là thiết bị mới nên việc sử dụng cũng cần có thời gian nhưng nó cũng không quá khó để bạn có thể sử dụng. 

  • Bước 1 Đầu tiên bạn cần bật nút nguồn để máy khởi động.
  • Bước 2 Bạn cần chỉnh nhiệt phù hợp với tóc của mình. Nếu tóc bạn mỏng nên cài nhiệt độ dưới 200 độ, còn đối với tóc khỏe nhiệt độ thích hợp từ 200-300 độ. Khi sử dụng bạn nên quan sát phản ứng của tóc để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và không nên sử dụng nhiệt quá 400 độ.
  • Bước 3 Khi đã chọn nhiệt xong bạn chỉ cần chia tóc ra từng phần nhỏ bỏ vào máy sẽ tự động quay, khi  máy phát ra tiếng báo tức là đã hoàn thành xong.

Hướng dẫn sử dụng Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt - HACHIKA

 

Cài đặt mức nhiệt phù hợp với tóc nếu tóc bạn mỏng có thể điều chỉnh nhiệt thấp xuống và cứ thế cho từng loại tóc. Trước khi sử dụng bạn nên xịt 1 lớp dưỡng ẩm hay thuốc chuyên dụng bảo vệ cho tóc để trong quá trình sử dụng hạn chế tóc bị hư tổn. Nếu tóc bạn quá bết hãy gội đầu sạch sẽ trước khi sử dụng máy và hãy để tóc thật khô không nên sử dụng máy khi tóc còn ướt.

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

Trên màn hình LCD sẽ hiện mức nhiệt bạn chọn rồi máy sẽ từ từ nóng lên đến mức nhiệt bạn đã chọn. Để có những lọn tóc đẹp bạn nên chia nhỏ các phần tóc của mình ra và khi bỏ tóc vào máy để uốn cần để tóc cách xa máy ít nhất khoảng 7cm để tránh làm tổn thương da đầu. Nếu tóc của bạn cứng và khó tạo nếp, sau khi tháo tóc ra khỏi máy bạn nên quấn ngược lại rồi cố định bằng kẹp.

Bạn không phải quá lo nếu nhiệt quá cao làm tổn thương tóc vì máy đã có sẵn chế độ khi bạn đưa tóc vào máy khi máy đã thực hiện xong máy sẽ tự phát ra âm thanh cho bạn biết là đã hoàn thành. Những thao tác vô cùng đơn giản đã giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh. 

Việc làm đẹp là không của riêng ai mình làm đẹp giúp bản thân mình tự tin hơn trong mắt người nhìn. Thay vì mỗi lần có việc bạn phải ra ngoài tiệm để làm tóc thì hãy sắm ngay cho mình một em máy này vừa thuận tiện mà bạn lại không phải đi đâu xa. Và bạn cũng đừng tìm kiếm đâu xa vì máy đã có mặt tại Thiết bị chính hãng CE bạn hãy truy cập Thiết bị chính hãng CE những thắc mắc về sản phẩm sẽ được nhân viên giải đáp.