Dụng cụ làm tóc là dụng cụ không còn xa lạ gì với phái đẹp, một máy uốn tóc tự động không dây, hay một máy ép tóc từ làm thẳng tóc đến làm cho tóc gợn sóng một cách nhanh chóng và tiện dụng ngay tại nhà. Với máy uốn tóc tự xoay như một phép màu giúp bạn sẽ có kiểu tóc mới ứng ý chỉ trong một vài phút.

Điểm trừ của máy uốn tóc tự động không dây là hay bị lỗi, vậy làm thế nào khi máy bị hỏng và cách sửa chữa máy uốn tóc ra sao? Câu trả lời ngay phía dưới nhé!

Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt có đặc điểm thế nào?

Máy uốn tóc tự động không dây chuẩn FDA 6 cấp độ mang một số điểm nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm hoạt động dựa vào nguyên lý uốn tự động có màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian.
  • Máy làm xoăn tóc với một lần bấm, chỉ cần cho tóc vào ống uốn, bấm nút là có ngay những lọn tóc đẹp
  • Thiết bị là loại máy uốn tự động cầm tay kiểu mới đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
  • Máy uốn tóc còn có chức năng xoay ngược tự động, đơn giản với thiết kế chống rối cho tóc đầy tiện lợi mà không cần quá nhiều dụng cụ uốn tóc như các loại máy khác

Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

 

  • Thời gian (8 giây-18 giây) và nhiệt độ (150°C - 200°C / 300°F -  390°F) của máy uốn tóc có thể được cài đặt tùy ý theo chất lượng tình trạng tóc và kiểu tóc khác nhau, và máy có thể làm nóng nhanh chóng trước khi uốn.
  • Máy uốn tóc sử dụng chất liệu phủ sứ - lớp phủ sứ chất lượng, độc đáo để ngăn ngừa tóc bị hư hại trong quá trình làm nóng nhanh máy uốn tóc, giữ cho mái tóc của bạn luôn mềm mại và sáng bóng, và trông quyến rũ hơn sau khi uốn.

Xem thêm: Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD Tích hợp sạc dự phòng cho điện thoại - HACHIKA

7 cách uốn tóc đẹp

Một số lỗi máy uốn tóc thường gặp nhất

Các loại máy uốn tóc tự động không dây là các thiết bị xoay quay các chức năng nền tảng là nhiệt và gió, nên thường gặp một số lỗi máy uốn tóc sau:

  • Dùng sai kích thước lô uốn tóc: với mỗi kiểu tóc sẽ có dụng cụ hỗ trợ khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu, cần biết rõ về thiết bị để lựa chọn dụng cụ cho hợp lý, hạn chế việc ra sản phẩm khác với ý muốn.
  • Không sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao: nên dùng mốt ít kem ủ tóc trong khi tạo mẫu tóc với máy uốn tóc tự động không dây để tránh bị hư tóc giảm nguy cơ bị cháy bởi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh
  • Uốn sai hướng và sai nhiệt độ: căn cứ vào độ dày mỏng khác nhau mà có mức điều chỉnh nhiệt độ hợp lý cho tóc, do đó cần tìm hiểu kỹ về thông số để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu. Các loại máy uốn có chất liệu kim loại sẽ dễ hấp thụ nhiệt hơn các loại máy làm bằng sứ. Hoặc tóc dày cần nhiệt độ cao hơn để tóc có thể vào nếp uốn được dễ dàng
  • Không chăm sóc tóc đúng cách: khi tóc quá dày cần nhiệt độ cao hơn để tóc vào nếp dễ dàng, thông thường máy uốn có chất kim loại sẽ hấp thụ nhiệt hơn bằng sứ.

Làm gì để sửa chữa máy uốn tóc hiệu quả nhất?

Để sửa chữa máy uốn tóc đạt hiệu quả ta cần tìm ra nguyên nhân lỗi máy uốn tóc, máy uốn tóc thường có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Những hư hỏng gặp phải trên máy sấy tóc vì vậy sẽ xoay quanh những bộ phận: vỏ máy sấy, quạt gió, dây mai so nhiệt, dây nguồn, công tắc,….

Sửa chữa lỗi Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt

Những dòng máy uốn tóc không rõ xuất xứ thường có độ bền không cao không đảm bảo an toàn điện, rủi ro cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy sấy tóc sai cách, dùng quá công suất máy, đánh rơi, va đập mạnh, nguồn điện chập chờn hay làm vào nước máy sấy tóc cũng là nguyên nhân gây hư hỏng thường gặp.

Khi xảy ra lỗi, thì có thể linh kiện trong chiếc máy đã có vấn đề, có thể do các bộ phận bị lỏng hay do sử dụng quá công suất. Tốt nhất là mang đến cửa hàng bảo hành, không nên tự ý sửa chữa, sự cố gắng tự sửa này không phải là xấu nhưng lại rất nguy hiểm khi không có chuyên môn, có thể làm cho sự hỏng hóc lan sang bộ phận khác, thậm chí là gây ra cháy nổ nếu không cẩn thận và táy máy nhầm bộ phận.

Chỉ với chiếc máy uốn tóc tự động không dây bạn sẽ có ngay kiểu tóc ưng ý ngay tại nhà. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về máy uốn tóc tự xoay để có thể hạn chế lỗi máy uốn tóc cũng như cách sửa chữa máy uốn tóc khi gặp vấn đề.